T
Chào mọi người, mình có trường hợp là giám đốc đã đứng tên người đại diện pháp luật từ tháng 4/2024 trên giấy phép kinh doanh, cũng đã tính lương và đóng BH từ tháng 4, nhưng vì vướng 1 số thủ tục giấy tờ nên giấy phép lao động tới tháng 9.2024 mới được cấp. Trước khi được bổ nhiệm làm giám đốc thì người này cũng đã có giấy phép lao động với vai trò là chuyên gia, lương và các chi phí liên quan đều do phía công ty mẹ chi trả. Vậy cho hỏi các chi phí liên quan từ tháng 4 đến tháng 9 đã chi trả cho giám đốc này có được tính là chi phí hợp lý hay không? (mặc dù giấy phép lao động hiệu lực từ tháng 9 nhưng đã đứng tên trong GPKD từ tháng 4)
Rất mong mọi người tư vấn giúp. Xin chân thành cảm ơn.
Rất mong mọi người tư vấn giúp. Xin chân thành cảm ơn.