Báo giá thi công nội thất giá xưởng

  • Thread starter mocchuan
  • Ngày gửi
mocchuan

mocchuan

Sơ cấp
2/7/15
9
2
3
30
mocdep.vn
Bảng báo giá thi công nội thất trọn gói theo các phong cách khác nhau với 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp tại chúng tôi bạn có thể tham khảo, báo giá dựa trên mức độ đầu tư của chủ nhà.

Bảng giá thi công nội thất theo phong cách thiết kế​


Hiện nay, Là Nhà có kinh nghiệm thiết kế đa dạng các phong cách thiết kế khác nhau với nhiều mức độ đầu từ từ cơ bản đến cao cấp. Dưới đây là đơn giá của từng phần thô và nội thất theo từng phong cách:

bg.jpg

Thi công nội thất trọn gói​


Thay vì dành thời gian cho việc lên ý tưởng, thiết kế nội thất,… thì việc lựa chọn đơn vị thi công trọn gói sẽ tiết kiệm thời gian. Chúng tôi là đơn vị có xưởng nội thất thi công nội thất trọn gói sẽ thay bạn hoàn thành tất cả các quy trình, hoàn thiện không gian sống. Dịch vụ thi công nội thất giá rẻ trọn gói bao gồm thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, hệ thống điện, nước… nhưng vẫn đảm bảo dựa trên ý tưởng của chủ nhà.

Thi công nội thất theo yêu cầu​


Ngoài dịch vụ trọn gói, chúng tôi cũng thực hiện thi công theo yêu cầu khách hàng như: thi công nội thất chung cư, thi công nội thất văn phòng, thi công nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… Nếu bạn chỉ cần hoàn thiện một phần nhỏ của ngôi nhà thì việc lựa chọn thi công nội thất theo yêu cầu là lựa chọn phù hợp với bạn. Đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo yêu cầu của bạn về phong cách, màu sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA