Đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó HCM

  • Thread starter mocchuan
  • Ngày gửi
mocchuan

mocchuan

Sơ cấp
2/7/15
9
2
3
30
mocdep.vn
Sau khi tìm hiểu những đặc điểm của gỗ óc chó thì chắc hẳn quý vị rất quan tâm về giá cả của nội thất gỗ óc chó một loại gỗ quý này.

Chất lượng gỗ óc chó xứng đáng với giá cả​


Không phủ nhận nội thất gỗ óc chó có giá cao hơn các loại gỗ thông thường khác. Nhưng với vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao và giá trị tuyệt vời đem lại cho gia chủ thì nội thất gỗ óc chó rất xứng đáng với chi phí mà khách hàng bỏ ra.
hoan thien noi that go oc cho.jpg

Giá gỗ óc chó cao hơn các dòng gỗ khác​


Lý do đầu tiên phải nhắc tới là nguồn cung khan hiếm. Vì gỗ óc chó phải có tuổi thọ cao từ 30-50 năm mới có giá trị thẩm mỹ tốt nhất. Và phải đạt đủ các tiêu chí về chất lượng mới sản xuất ra được những sản phẩm nội thất hoàn hảo.

Bên cạnh đó nhu cầu cao của khách hàng về nội thất gỗ óc chó cũng là một trong những lý do làm cho giá loại gỗ này cao hơn các dòng bình thường.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại TP HCM trọn gói​


Với nhu cầu thiết kế - thi công nội thất gỗ óc chó ngày càng cao thì ngày càng có nhiều đơn vị xuất hiện trong lĩnh vực này. Nhưng để tìm được đơn vị giàu kinh nghiệm, tận tâm thì không hề dễ dàng.

Với gần 10 năm kinh nghiệm thiết kế - thi công nội thất gỗ óc chó, thực hiện hàng trăm dự án cao cấp, chúng tôi tự tin là đơn vị thiết kế - thi công nội thất hàng đầu trên thị trường nội thất Việt.

Minh chứng cho điều đó là Việt Á Đông đã có cơ hội hợp tác và làm việc với hàng ngàn gia chủ, không ngừng trở lên lớn mạnh và nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam. Với niềm tin yêu ấy, thương hiệu Việt Á Đông đã trở thành cái thân quen thuộc trên thị trường nội thất Việt.

Tại sao nên chọn chúng tôi thi công nội thất gỗ óc chó tại TP. HCM

  • Nguyên vật liệu cao cấp, gỗ óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, đạt chuẩn các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trên thế giới.
  • Nhà xưởng sản xuất gỗ óc chó được trang bị máy móc, thiết bị nhập khẩu hiện đại, đạt các tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng. Để đảm bảo độ bền bỉ tối ưu và sự hoàn mỹ cho nội thất.
  • Quy tụ đội ngũ nhân sự chất lượng với đội kiến trúc sư tài năng và gần 100 công nhân chế tác gỗ óc chó tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và am tường kỹ thuật sản xuất, thiết kế - thi công nội thất gỗ óc chó.
  • Mỗi công trình đều là những ý tưởng độc bản, khác biệt thể hiện phong cách sống và cá tính riêng của gia chủ.
  • Cam kết với khách hàng 3 tiêu chí Chất lượng – Hiệu quả - Đúng tiến độ.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đồng hành và hỗ trợ khách hàng cả trước, trong và sau khi hoàn thiện dự án.
  • Dịch vụ bảo hành uy tín với chính sách bảo hành trong vòng 2 năm và bảo trì trọn đời.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA