Tư vấn đèn led pha chiếu sáng ven biển

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
Độ ẩm là 1 Vì Sao để cho các bộ phận kim loại và dòng thiết bị điện tử nhanh hỏng hóc. các thiết bị có thể thuận lợi bị ăn mòn, chính vì vậy tốt hơn là để bảo vệ hệ thống đèn LED cần cẩn trọng chống lại độ ẩm. điều đó lại càng đặc biệt quan trọng đúng có những đèn led pha ngoài trời chuyển động trong môi trường thiên nhiên như khí hậu khắc nghiệt ven biển, những nhà máy sản xuất hóa chất cũng giống như những bể bơi trong nhà…

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Khi nói tới chuẩn mức cấp bảo vệ IP của đèn LED đương nhiên chúng ta cần cả 2 yếu tố – bản lĩnh đẩy lùi nước và không có thể chấp nhận được bụi vào bên phía trong. Bảo vệ khỏi sự xâm nhập của nước là thực sự quan trọng đối với cả những phần mềm ngoài trời, hoặc đồ đạc trong nhà cần được rửa sạch hoặc đc thiết lập trong môi trường cực ẩm. Giữ các thiết bị điện tử của đèn khô là vô cùng cần thiết. nếu không có chứng nhận IP mạnh để bảo vệ nó, đèn sẽ dễ bị hỏng.

Xem thêm : đèn đường led

Đối có những loại đèn LED sân vườn như đèn LED âm đất, đèn LED cắm cỏ, đèn pha LED, đèn đường LED vì hoạt động trong môi trường xung quanh bụi bặm bụi bờ cao, vì thế những loại đèn này phải có chỉ số chống bụi ở cấp 6, Tức là bảo vệ bụi hoàn toàn, chặn đứng trọn vẹn sự xâm nhập của những đối tượng người sử dụng và bụi bặm. Chỉ số chống nước thường là ở cấp 5 hoặc cấp 6. Còn đối có đèn LED âm nước, vì đèn đc chuyển động bên dưới nước ở các hồ bơi, các đài phun nước,… nên tất nhiên chỉ số chống nước phải ở mức cao nhất là cấp 8, chỉ số chống bụi hoàn toàn có thể ở cấp 5 hoặc cấp 6.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

Tuổi thọ của đèn LED
Trong điều kiện môi trường chân không lý tưởng thì chất bán dẫn sử dụng trong đèn led bền bỉ theo năm tháng có những dòng tiêu thụ nhỏ. Tuổi thọ của đèn LED hoàn toàn có thể lên đến 40,000 – 50,000 giờ khi đèn LED ở phía trong môi trường thiên nhiên lý tưởng (với nền nhiệt độ ở mức 25 độ C). thực ra cho biết môi trường xung quanh nhiệt dộ cao thì tuổi thọ sẽ giảm đi chóng vánh, điển hình là sự đèn led bị suy hao độ sáng cũng như hiệu suất sử dụng.

Thường tuổi thọ của đèn LED nhờ vào lượng ánh sáng còn lại mà chip led hoàn toàn có thể phát ra, có thể là tuổi thọ khi đèn led còn 70% lumens hoặc khi còn một nửa lumens. Một chip led điển hình sẽ có tuổi thọ tối đa 50,000 giờ làm việc khi ánh sáng còn lại của nó là 1/2 lumens và nếu chọn mốc 70% lumens thì chip led sở hữu tuổi thọ khoảng 30,000 giờ chiếu sáng.

Dạng hư hỏng thường gặp phải nhất ở đèn led là bị hỏng Driver. phần nhiều những mắt led bền bỉ theo năm tháng và driver là phần tử ra quyết định sự sống của mỗi bóng đèn led. technology led được chi tiêu và phát triển đã khiến cho các bóng đèn led bây giờ thích nghi được có không gian nhiệt độ cao, dải điện trở cao hơn trước rất nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA