Ba loại góc chiếu đèn led pha

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
Đèn led pha là gì?

Đèn led pha là 1 trong những dạng đèn led pha có khả năng hoạt động trong môi trường xung quanh bên dưới nước. tổng thể đèn được chìm nội địa để chiếu sáng nên phải đảm bảo có thể ngăn trọn vẹn không cho nước vào bên trong. Đèn thiết kế theo phong cách và sản xuất chuẩn mức IP68

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Đèn led pha hoạt động bên dưới nước đc sử dụng điện áp 12V hoặc 24V giúp bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng. đây là ĐK trong quá trình sản xuất, lắp giáp hay bán đèn âm nước.
Đèn thường có thiết kế và sử dụng trong những bể cá lớn, những chuyển động trang trí cho bể bơi, những đài phun nước. Đèn thường đc chọn lựa ánh sáng vàng, trắng, đổi mầu RGB Tùy vào mục đích của người sử dụng.

Xem thêm : đèn đường led

đặc biệt, đèn phòng chống cháy nổ Philips dòng sản phẩm duy nhất ở trên thị trường được thiết kế phần mềm công nghệ LED cho quang thông đạt trên 6500 Lumen chỉ với công năng 50w. điều ấy sẽ hỗ trợ cho đèn vận động bền bỉ trong suốt 50.000 giờ. hơn thế, đèn phòng chống cháy nổ Philips ứng dụng công nghệ LED cho đèn phòng nổ sẽ hỗ trợ cho bộ đèn đạt độ an toàn cháy nổ theo chuẩn mức Ero, USA: Atex -137, Atex-95…
chuẩn mức chống cháy nổ môi trường khí Exd IIC T6 Gb và môi trường thiên nhiên bụi Ex tD A21 IP66 T80°C dùng chiếu sáng cho những Khu Vực chuyên được sự dụng về an toàn phòng chống cháy nổ, các khu vực nguy hại thuộc Zone 1&Zone 2, Zone 21&Zone 22, nhóm IIA, IIB, IIC

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg


có nên mua đèn led chống cháy nổ Philips
phần lớn quý khách hàng khi chọn mua đèn led chống cháy nổ đều suy nghĩ tiêu chuẩn kỹ thuật của đèn bởi môi trường xung quanh sử dụng loại đèn này cần bảo đảm an toàn rất lớn. Vậy, đèn led chống cháy nổ của Philips đạt đc các tiêu chuẩn gì?
có công đoạn kiểm tra, kiểm soát điều hành những sản phẩm chặt chẽ, các dòng sản phẩm của Philips bảo đảm các chuẩn mức kỹ thuật như: IP66( chuẩn mức chống bụi và nước), chuẩn mức chống cháy nổi IEX, ATEX(các dòng thiết bị được chế tạo có những chức năng chống cháy nổ, thích hợp cho chuyển động trong môi trường thiên nhiên dễ cháy nổ).
hoàn toàn có thể check đèn ngay trong lúc tìm hiểu các sản phẩm. Đối với những dự án Philips sẽ bán mẫu thử cho những công trình tìm hiểu. với chế độ bảo hành 36 tháng, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về sự các dòng sản phẩm bị lỗi hay hỏng hóc trong quá trình chế tạo và lắp đặt.
có chính sách Bảo Hành 36 tháng, người sử dụng trọn vẹn yên tâm về sự việc các dòng sản phẩm bị lỗi hay hỏng hóc trong tiến trình chế tạo và lắp đặt.

dòng sản phẩm đèn led pha chất lượng tốt đang là thế mạnh của C.ty
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA