Giải pháp bán gấp Bất Động Sản Thiên Hà Group

  • Thread starter ngoctrinh26
  • Ngày gửi
ngoctrinh26

ngoctrinh26

Sơ cấp
23/9/24
0
0
0
20
Bạn có đam mê, nhiệt huyết và muốn thử thách bản thân trong một môi trường làm việc năng động và sáng tạo? Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi tại Thiên Hà Group — nơi chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển!

Thiên Hà Group là một trong những công ty trong lĩnh vực BĐS chuyên cung cấp các giải pháp bán gấp BĐS cho khách hàng. Với sứ mệnh mang lại giá trị bền vững và sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên tài năng, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.

Với triết lý “Con người là tài sản quý giá nhất”, chúng tôi tin tưởng rằng mỗi cá nhân đều đóng góp vào thành công chung của công ty. Đó là lý do tại sao chúng tôi không ngừng tìm kiếm những tài năng mới để gia tăng sức mạnh đội ngũ.

Có thể bạn là một trong những nhân tố tài năng mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Ở đây chúng tôi có những vị trí sau để bạn chọn lựa như:

Cam-Xanh-duong-Hien-dai-Anh-Thong-bao-Vi-tri-Tuyen-dung.png


  • Nhân viên Marketing
  • Nhân viên Telesale
  • Nhân viên giải pháp
  • Nhân viên kinh doanh
  • Nhân viên thông tin
1. NHÂN VIÊN MARKETING

vang-neon-ruc-ro-chu-don-gian-tuyen-dung-Instagram-Post.png


Số lượng: 3 - 5 nhân viên

Mô tả công việc:


  • Xây dựng content.
  • Chạy quảng cáo.
  • Lên ý tưởng về các chiến dịch marketing của công ty.
  • Đảm bảo độ chính xác của thông tin.
  • Thúc đẩy tương tác của mọi người với các nền tảng của công ty .
  • Giới thiệu các sản phẩm của công ty trên các nền tảng.
  • Phân tích đánh giá hoạt động Marketing và tham mưu cho cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Được training từng lĩnh vực của công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Đảm bảo thông tin được đăng lên là chuẩn xác.
Phúc lợi của nhân viên:

  • Lương 5 -15 triệu.
  • Cơ hội thăng tiến cao.
  • Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế.
  • Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ⛱️,...).
  • Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
  • Có BHXH.
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc cố định hoặc linh hoạt theo yêu cầu công việc.


2. NHÂN VIÊN TELESALE

Mau-Be-Toi-Gian-Tuyen-Dung-Bai-Dang-Facebook.png


Số lượng: 5 nhân viên

Mô tả công việc:


  • Tư vấn ☎ cho khách hàng.
  • Thuyết phục khách hàng đến văn phòng.
  • Chăm sóc khách hàng lâu năm.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tạo lòng tin tưởng giữa công ty với khách.
  • Nhận các cuộc gọi từ khách hàng và giải quyết các thắc mắc của khách.
  • Báo các thông tin mới từ người mua cho khách.
  • Báo cáo định kì cho cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe.
  • Kỹ năng đàm phán với khách.
  • Tuổi: 18 - 35
Phúc lợi của nhân viên:

  • Lương: Cứng 6 Triệu + HH + Thưởng (Thu nhập 15-30 triệu/ Tháng) .
  • Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định.
  • Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.


3. NHÂN VIÊN GIẢI PHÁP

THONG-BAO-TUYEN-DUNG.png


Số lượng: không hạn chế

Mô tả công việc:


  • Tìm hiểu dữ liệu khu vực cần triển khai.
  • Tìm hiểu thông tin về BĐS được giao.
  • Đưa nội dung BĐS đó cho bộ phận liên quan.
  • Theo dõi phản hồi.
  • Tương tác ☎ với các đối tác để dễ theo dõi công việc.
  • Đánh giá số lượng, báo cáo định kì.
  • Phân tích dữ liệu .
  • Đề ra những chiến lược thu hút người mua đến BĐS của khách.


Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không cần kinh nghiêm.
  • Trung thực trong công việc.
  • Độ chính xác trong công việc.
  • Có khả năng khai thác và tìm kiếm thông tin.
Phúc lợi của nhân viên:

  • Lương 5 - 15 triệu đồng / tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm cho phù hợp nhất).
  • Được xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và quy định của Công ty .
  • Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ⛱️,...)
  • Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
  • Có BHXH
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.


4. NHÂN VIÊN KINH DOANH

1.jpg


Số lượng: 10 nhân viên

Mô tả công việc:


  • Nắm bắt thông tin cụ thể của BĐS.
  • Tiếp khách trực tiếp tại văn phòng.
  • Giải thích các giải pháp bán gấp BĐS của công ty cho khách hàng.
  • Giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Liên hệ với khách khi cần thiết.


Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ăn nói khéo léo, tinh tế.
  • Thân thiện, hoà đồng.
  • Kĩ năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng.


Phúc lợi của nhân viên:

  • Lương 15 - 30 triệu đồng / tháng.
  • Được công ty hỗ trợ data làm việc
  • Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ⛱️,...)
  • Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
  • Có BHXH
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
  • Cải thiện khả năng giao tiếp.


5. NHÂN VIÊN THÔNG TIN

2.jpg


Số lượng: 3 - 5 nhân viên

Mô tả công việc:


  • Thu thập đủ hình ảnh thông tin của BĐS theo yêu cầu của công ty.
  • Mô tả thông tin BĐS để đưa đến các bộ phận có liên quan .
  • Xem xét các khoản vay có liên quan đến BĐS.
  • Xem xét tính pháp lý BĐS của khách hàng.
  • Khảo sát các tiện ích xung quanh BĐS.
  • Nghiên cứu điểm mạnh của BĐS so với khu vực.
Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một ưu thế)
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Thân thiện, hoà đồng.
  • Khéo léo ứng biến và linh hoạt.
  • Kỹ năng quan sát, chụp ảnh rõ nét.
Phúc lợi của nhân viên:

  • 5tr lương cứng + 2tr hỗ trợ xăng + phụ cấp 50k / căn khu vực hcm và 150k / căn khu vực ngoài HCM.
  • Môi trường làm việc năng động .
  • Cơ hội thăng tiến cao.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại.
  • Đồng nghiệp hoà đồng thân thiện .
  • Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ⛱️,...).
  • Có BHXH
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
Số điện thoại liên hệ: 0919086287 - Hồng Gấm

Địa chỉ làm việc:
14 Đường 15, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA