Đèn led pha cao cấp chiếu sáng nhà máy

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
Đèn nhà xưởng 150W chính hãng đảm bảo tiết kiệm Chi phí cho nhà xưởng

Đèn Led nhà xưởng 150W, đèn nhà xưởng 150W Philips sử dụng chip Lumileds có hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện năng có thể thay thế bộ đèn led pha sở hữu công suất 250W.

Đèn LED nhà xưởng có công năng 150W thiết kế để chiếu sáng chuyên được sự dụng những phân xưởng, nhà máy rộng lớn…

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

thông tin về đèn nhà xưởng 150W
Đèn nhà xưởng 150W là mẫu đèn có thiết kế chất lượng tốt bằng linh phụ kiện ngoại nhập chính hãng, nhằm mục đích đáp ứng bản lĩnh chiếu sáng hàng tiếng đồng đồ liên tục có cường độ cao.

Việc trang bị vỏ đèn là kim loại tổng hợp nhôm để có thể đảm bảo đc độ bền và sự chắc chắn của máy. vận dụng công nghệ LED tiên tiến nhất hiện giờ cho phép đèn nhà xưởng 150W có các ưu điểm:

- Sử dụng hợp kim nhôm làm vỏ đèn cho bản lĩnh thoát nhiệt nhanh sau hàng tiếng đồng đồ chiếu sáng.

Xem thêm : đèn đường led

- nguyên vật liệu tấm che bảo vệ sử dụng nhựa PMMA cao cấp chống nắng bảo vệ thị giác khi chuyển động dưới ánh đèn.

- Hiệu suất phát sáng cao có độ hoàn màu CRI >80 giúp ánh sáng trung thực, cung ứng ánh sáng cho mọi vận động và chế tạo.

- Dải nhiệt độ hoạt động của đèn rộng, điều đó giúp đèn hợp với mọi mô hình căn, mọi ĐK môi trường xung quanh tạm thời về nhiệt độ.

Đèn nhà xưởng 150W nên sử dụng khi nào?
Đèn nhà xưởng đa dạng những mức công suất không giống nhau để có thế cung ứng cho đa dạng khu vực và mô hình công việc khác nhau. Vậy bao giờ thì nên sử dụng đèn LED nhà xưởng 150W?

Đèn nhà xưởng chuyên được sự dụng sở hữu công suất 150W đc ứng dụng phổ biến đa dạng trong những phân xưởng, nhà kho, xí nghiệp… với chiều cao nhà xưởng từ 9 – 14m.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

ứng dụng của đèn nhà xưởng 150W
Tuổi thọ của đèn nhà xưởng 150W lên đến mức 50.000 giờ có thể chấp nhận được tiết kiệm điện lên tới 60%, đặc biệt tương xứng để sửa chữa các loại đèn truyền thống cuội nguồn. với rất nhiều ưu điểm vượt trội và bản lĩnh chuyển động bền bỉ đèn nhà xưởng 150W tương xứng chiếu sáng: xưởng chế tạo, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất công nghiệp, xí nghiệp, trường học, bãi đỗ xe, trạm BOT…

Chọn sản phẩm nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, thông báo sản phẩm ở trên bao bì khá đầy đủ
cơ chế bh chính hãng lâu bền hơn, (thường đèn nhà xưởng đc bảo hành từ 5 năm trở lên)

tìm hiểu hoặc nhận sự bổ trợ từ các nhà sản xuất.
C.ty C sử dụng Chip Lumileds nhập khẩu chính hãng từ Châu u cho cục bộ các dòng sản phẩm chiếu sáng. Rắp láp và sản xuất trực tiếp tại nước ta đem lại cho doanh nghiệp sự an tâm khi sử dụng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA