Trả lời thắc mắc đèn led pha chất lượng

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
một số câu hỏi thường gặp ở đèn LED nhà xưởng Philips

Đèn LED nhà xưởng được thành lập và hoạt động và ứng dụng thông dụng cho các căn rộng lớn. Vậy nhưng vẫn nhiều người tỏ ra e ngại khi:

Đèn led pha sở hữu Chi phí cao? So với các loại đèn truyền thống lâu đời nhưng trái lại chúng lại cho tuổi thọ lâu bền và chất lượng ánh sáng tốt hơn so với đèn truyền thống lâu đời.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Đèn LED nhà xưởng có cho tuổi thọ dài? Để hoàn toàn có thể đáp ứng chiếu sáng trong time dài, tiết kiệm điện năng và giá thành sửa chữa bảo dưỡng đèn LED Philips được trang bị Chip LED chất lượng tốt, khác so có các loại đèn truyền thống cuội nguồn cho tuổi thọ ngắn.

Đèn LED nhà xưởng có chạy được điện yếu? tại việt nam vào giờ cao điểm điện yếu là điểm không thể tránh khỏi, điều này khiến cho việc sử dụng những dòng thiết bị điện gặp phải trở ngại đặc biệt khi đèn nhà xưởng công năng lớn. bTuy nhiên đối với đèn LED thì vẫn hoàn toàn có thể cung cấp ánh sáng tốt và không xẩy ra nhấp nháy.
Đèn LED nhà xưởng xuất hiện khiến các đèn truyền thống cuội nguồn trở nên lạc hậu, nhưng nhờ vào những nhân tố nào để có thể chọn lựa được sản phẩm hợp với mục đích sử dụng?

Hiệu suất phát quang lớn, trung bình là 100lm/W và không trở nên suy giảm trong tiến trình sử dụng.

Xem thêm : đèn đường led

thân thiết môi trường xung quanh, có thiết kế bằng những linh phụ kiện chất lượng tốt, không chứa bất kì chất độc hại như thủy ngân, chì.
An toàn cho sức khỏe, nguồn sáng chất lượng cao ổn định không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, không phát ra các tia tử ngoại gây tác động tới sức khỏe hoặc thị giác trong quá trình sử dụng.

Độ hoàn màu CRI≥80, giúp việc quan sát và màu sắc dòng sản phẩm trung thực hơn.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

những yếu tố cần chăm chú khi mua đèn LED nhà xưởng
Cường độ ánh sáng: thông số kỹ thuật này cho biết ánh sáng của đèn, tùy vào mục đích và yêu cầu sử dụng mà lựa chọn. Thường thông số này còn phụ thuộc Chip LED, lấy số lumen/watt sẽ đc hiệu số phát quang, chỉ số càng lớn thì hiệu suất phát quang càng cao.
Chỉ số hoàn màu CRI/Ra: Chỉ số này cho thấy độ hoàn màu của ánh sáng, đó là mức độ trung thực của Màu sắc của nguồn ánh sáng đang cần được xem và so sánh với Màu sắc dưới nguồn sáng chuẩn.

Đèn LED nhà xưởng Philips đc chế tạo ngặt nghèo đúng chuẩn mức Châu u, bằng những linh kiện rất chất lượng cấp giúp bộ đèn có tuổi thọ cao, chiếu sáng vững chắc và kiên cố. tham khảo Báo Giá đèn nhà xưởng Philips và tương tác để đc tư vấn và tham khảo thêm thông tin về dòng sản phẩm nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA