Bộ phận tản nhiệt đèn led pha độ bền cao

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
32
sieuthibepquangvinh.vn
ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG – giải pháp CHIẾU SÁNG chuyên nghiệp hóa

việc tìm kiếm đèn LED nhà xưởng là yêu cầu quan trọng bởi ánh sáng trong một phạm vi rộng lớn, thời gian làm việc tiếp tục, môi trường nhiều bụi bặm bụi bờ, cùng tham khảo cách chọn lựa đèn led pha làm sao cho phù hợp nhé.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Đèn nhà xưởng là dòng thiết bị chiếu sáng vô cùng quan trọng đối có xí nghiệp sản xuất công nghiệp, nhà xưởng hay nhà kho, bãi đỗ xe… do nhu yếu chiếu sáng cao và vận động thường xuyên vì vậy mà đèn LED nhà xưởng đc Ra đời.

Đèn LED nhà xưởng đc sản xuất tại Philips là 1 trong những dòng thiết bị chiếu sáng chuyên được dùng cho không gian rộng lớn, thiết kế theo phong cách công năng nhiều tương xứng thay thế các loại bóng đèn halogen, bóng metan… Vậy cấu trúc của đèn LED nhà xưởng Philips như vậy nào?

cấu trúc của đèn LED nhà xưởng Philips
Đèn LED nhà xưởng sở hữu cấu trúc cơ bản như những loại đèn LED thông thường, mặc dù vậy do tính chất chiếu sáng riêng nên những thành phần của đèn sẽ thiết kế theo phong cách khác đôi chút.

Xem thêm : đèn đường led

Chip LED: Philips sử dụng Chip LED sở hữu hiệu suất phát quang lớn, đồng đều và góc chiếu sáng rộng đồng thời thấu kính được làm từ thủy tinh trong quãng giúp phân bố ánh sáng. Chip LED Lumileds nhập từ Châu u, là một nhà sản xuất Chip LED chất lượng tốt nhất ở trên trái đất. bởi nó sở hữu khả năng auto ngắt dòng khi quá tải, quá nhiệt, bảo vệ toàn cục khối hệ thống điện xí nghiệp, quan trọng đặc biệt bộ nguồn được đặt riêng trong một hộp bảo vệ.

Thân đèn: Sử dụng nhôm đúc nguyên chất, có khả năng chịu va đập, có thiết kế đạt chuẩn mức IP60 chống bụi và chất rắn kết quả khi sử dụng trong nhà xưởng.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

thành phần tản nhiệt: Nhôm đúc nguyên chất có thiết kế dạng khe rãnh, giúp việc truyền nhiệt tác dụng, điều này giúp bảo trì sự chuyển động thường xuyên của đèn LED nhà xưởng.

Chóa đèn LED nhà xưởng: Chóa đèn cũng sử dụng nhôm nguyên chất, nhằm tăng bản lĩnh phản xạ của ánh sáng cho Chip LED giúp ánh sáng tốt hơn. có thiết kế với góc mở 90/120 độ giúp ánh sáng tập kết tăng hiệu năng lao động.

ưu điểm của đèn LED nhà xưởng
được thiết kế quan trọng đặc biệt giúp ánh sáng của đèn nhà xưởng rọi xa trong không gian rộng lớn, những dòng sản phẩm đèn LED nhà xưởng thuộc C.ty Cổ Phần phương án Cơ Điện Philips đều đạt chuẩn mức mà khách hàng đưa ra. Cùng khám phá các ưu điểm nổi bật đèn LED nhà xưởng Philips nhé.

Sử dụng Chip Lumileds chất lượng tốt (Mỹ), là technology LED mới nhất giúp tuổi thọ của đèn lên đến mức 50.000 giờ, con số này cách xa tuổi thọ của các loại đèn truyền thống như halogen, metan…
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA