Báo chí viết về BRAVO

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

GenK: 25 năm BRAVO – Dấu ấn từ trách nhiệm xã hội đến ứng dụng công nghệ vào thực tiễn​

Trong suốt 25 năm phát triển, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO không chỉ khẳng định vị thế của mình với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn đóng vai trò tiên phong trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội.

Là doanh nghiệp CNTT nòng cốt, BRAVO thể hiện cam kết mạnh mẽ với cộng đồng qua nhiều hoạt động, từ việc đồng hành, hỗ trợ các hoạt động với các đơn vị đào tạo, đào tạo và tổ chức kỳ thực tập cho sinh viên, đến các chương trình từ thiện. Đây là những dấu ấn đầy ý nghĩa trên chặng đường phát triển của một doanh nghiệp.

Thang10_4_bao-GenK-25-nam-Bravo.jpg


Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử GenK, chuyên mục Tin ICT (ngày 04/10/2024)

Hành trình mang lại giá trị cho cộng đồng

Thấu hiểu rằng sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mà còn ở việc mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Trong 25 năm qua, BRAVO luôn đặt trọng tâm phát triển vào yếu tố con người. Bằng việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực, thân thiện, BRAVO tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên có thể cống hiến, học hỏi, phát triển bản thân.

Tới thời điểm hiện tại, BRAVO có gần 500 CBNV đang công tác tại văn phòng 3 vùng miền, và vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để nâng cao đời sống cho các thành viên cả về vật chất lẫn tinh thần, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và gia tăng các chế độ phúc lợi khác. Việc đảm bảo các giá trị mang lại cho chính các thành viên của mình là điều kiện tiên quyết và là tiền đề để BRAVO có thể hướng tới những trách nhiệm xã hội cao cả hơn.

Song hành với đó, Công ty BRAVO là cái tên quen thuộc trong nhiều hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên cũng như các đơn vị đào tạo là các trường Đại học lớn trên cả nước. Một trong những hoạt động nổi bật của BRAVO là các chương trình tài trợ học bổng cho sinh viên. Nhận thức được tầm quan trọng của giáo dục với tương lai của Đất nước, BRAVO đã từng hợp tác và trao học bổng cho sinh viên nhiều trường Đại học lớn như Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế – ĐH Đà Nẵng, Đại học Thăng Long…, giúp các bạn sinh viên có thêm điều kiện để học tập và phát triển. Những học bổng này còn là nguồn động viên lớn lao để các bạn sinh viên vươn lên trong học tập, chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

Để mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng, không thể không kể đến các chương trình từ thiện. Trong nhiều năm qua, BRAVO đã có nhiều chuyến thiện nguyện hỗ trợ các Trường học, làng bản vùng cao, các Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, đồng hành cùng nhiều đơn vị, tổ chức khác trong các chương trình thiện nguyện kết hợp. Cũng như chung tay với đồng bào cả nước trong nhiều đợt quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt. Những hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái của BRAVO mà còn giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Thang6_13_cuoc-thi-defrontier-2024-6.jpg


BRAVO thường xuyên là nhà tài trợ trong các chương trình của các trường đại học lớn

Phát triển nhân tài trẻ: Hành trình mở ra tương lai

Một trong những dấu ấn quan trọng mà BRAVO để lại trong suốt 25 năm qua là cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển nguồn nhân lực trẻ. BRAVO đã không ngừng đầu tư vào các chương trình đào tạo, tạo cơ hội cho các sinh viên Việt Nam học hỏi, phát triển và khẳng định bản thân. Thông qua các chương trình hợp tác với các trường đại học, BRAVO đã mở ra con đường tươi sáng cho thế hệ trẻ, giúp họ tiếp cận với công nghệ tiên tiến và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Các chương trình BRAVO Open Day hay kỳ thực tập tại BRAVO cũng là các hoạt động định kỳ được tổ chức thường xuyên, nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ tiếp cận môi trường làm việc thực tế, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về yêu cầu của công việc và chuẩn bị hành trang vững chắc khi bước chân vào thị trường lao động. Những thực tập sinh sau khi hoàn thành chương trình tại BRAVO, đã không chỉ có thêm kiến thức chuyên môn mà còn có những kỹ năng mềm cần thiết để phát triển sự nghiệp. Điều này góp phần gia tăng chất lượng nguồn nhân lực cho ngành CNTT.

BRAVO tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên TLU


Các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi và nhận được sự giải đáp, tư vấn tận tình của BRAVO tại các sự kiện ngày hội hướng nghiệp ở các trường đại học trên địa bàn

Ứng dụng công nghệ vào thực tiễn: Giải pháp quản trị “Make in Vietnam”

Chặng hành trình 25 năm của BRAVO gặt hái được thành quả to lớn là sự tin tưởng, tín nhiệm từ gần 4500 khách hàng, là các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn, các tập đoàn đầu ngành trong nhiều ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam, đang sử dụng sản phẩm – dịch vụ của BRAVO. Sản phẩm BRAVO ERP mang thương hiệu “Make in Vietnam”, đã trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp trong nước tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành, gia tăng năng lực cạnh tranh.

Với chiến lược “Make in Vietnam”, BRAVO đã đưa ra những giải pháp công nghệ tiên tiến bắt kịp xu hướng Quốc tế nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu thực tiễn của thị trường Việt Nam. Điều này giúp các doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn giải quyết được các bài toán quản lý đặc thù nhất của mỗi ngành nghề, mỗi doanh nghiệp. Trong 25 năm qua, việc đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp tiếp cận và ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đã đóng góp một phần vào quá trình chuyển đổi số của nền kinh tế.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là một nghĩa vụ mà còn là một yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp phát triển bền vững. Khi doanh nghiệp tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng, họ không chỉ xây dựng một hình ảnh thương hiệu tốt đẹp mà còn tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Không nằm ngoài trọng trách đó, BRAVO sẽ tiếp tục đồng hành cùng xã hội, cộng đồng trong hành trình “Kiến tạo tương lai”.
Theo GenK

Xem thêm:

>> 24h: Đột phá trong quản trị doanh nghiệp bằng giải pháp BRAVO ERP – Thành công từ những dự án thực tiễn

>> VINASA: 25 năm hành trình BRAVO đưa chiếc chìa khóa quản trị doanh nghiệp tới khách hàng
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

24h: Đột phá trong quản trị doanh nghiệp bằng giải pháp BRAVO ERP – Thành công từ những dự án thực tiễn​

Trong bối cảnh doanh nghiệp ngày càng tìm kiếm các giải pháp công nghệ cao để tối ưu hóa quy trình quản trị và nâng cao hiệu quả vận hành thì giải pháp ERP (Enterprise Resource Planning) đã trở thành công cụ không thể thiếu và là lựa chọn đem lại lợi thế cạnh tranh cho nhiều doanh nghiệp.

BRAVO với 25 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và cung cấp giải pháp ERP cho doanh nghiệp, đã khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường Việt Nam. Với gần 4500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa, lớn và các tập đoàn đầu ngành tại Việt Nam; thành công của những dự án ERP cho tệp khách hàng “khó tính” này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà BRAVO mang lại.

Thang10_3_bao-24h-bravo-nhan-top-10-ict-2024-01.jpg


Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử 24h, ngày 02/10/2024

Nền tảng để có những dự án ERP thành công do BRAVO triển khai


Mỗi dự án ERP mà BRAVO triển khai thành công đều là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, năng lực chuyên môn và kinh nghiệm triển khai đúc kết từ nhiều năm. BRAVO không chỉ cung cấp một phần mềm, mà còn mang đến một gói giải pháp toàn diện, để đưa ra được giải pháp quản trị phù hợp với đặc thù của từng khách hàng.

Bên cạnh đó, nhân sự BRAVO có trình độ cao luôn nhiệt huyết, quyết tâm với dự án, và làm việc chuyên nghiệp theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ và mang lại hiệu quả trong quản trị cho khách hàng.

Một dự án triển khai ERP để thành công thì BRAVO đã chú trọng vào các điểm sau:

– Sắp xếp nhân sự thực hiện dự án: Đánh giá năng lực của nhân sự tham gia dự án để phân công việc hợp lý là điều rất quan trọng.

– Đánh giá thực tế (các thời điểm) và đưa ra giải pháp: Luôn bám sát và đánh giá tình hình cụ thể tại từng thời điểm để đưa ra giải pháp nhanh chóng, phù hợp.

– Tài liệu dự án: Tài liệu được chuẩn bị chỉn chu, đúng quy trình, chuyên nghiệp để xác định rõ phạm vi và yêu cầu cụ thể của dự án là điều quan trọng cần phải lưu tâm.

– Chân thành và trách nhiệm: “Chân thành” với khách hàng đưa ra những tư vấn, đóng góp cho khách hàng biết điểm lợi, hại trong từng bài toán trước khi đưa ra Phương án.

Cùng với đó, việc một dự án ERP được triển khai suôn sẻ, thuận lợi cũng có tác động không nhỏ bởi sự nhiệt tình từ phía khách hàng, sự quyết tâm từ phía các nhân sự phụ trách dự án của khách hàng để đưa ERP ứng dụng vào công việc.

Thành công từ những dự án thực tiễn

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm xây dựng và phát triển của BRAVO cũng đánh dấu thành công của nhiều dự án lớn. Gần đây nhất có thể kể đến Dự án triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP tại Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông. Sau giai đoạn triển khai, phần mềm BRAVO ERP sẽ được áp dụng trong toàn hệ thống Tiến Nông, thực hiện hỗ trợ các công việc như: Quản lý mua hàng/ bán hàng; Quản lý nhà phân phối/ Đại lý đặt hàng; CSKH; Quản lý kho hàng; Quản lý chống bán lấn vùng; Quản lý kế hoạch và thống kê sản xuất; Quản lý máy móc thiết bị; Quản lý nhân sự – tính lương; Quản trị tài chính – kế toán…

Lễ nghiệm thu Dự án nâng cấp và triển khai mở rộng phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP tại Tiến Nông

Ban dự án BRAVO và Tiến Nông chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ nghiệm thu dự án

Trong lĩnh vực thực phẩm, năm 2024 BRAVO thành công với Dự án triển khai giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang. Hiện tại, tất cả nghiệp vụ, giao dịch công việc, dữ liệu thông tin hàng ngày tại Yến Sào Nha Trang đều được nhập liệu, xét duyệt, in ấn, tổng hợp, báo cáo… trên hệ thống BRAVO ERP. Áp dụng triệt để quy trình vận hành đã được BLĐ thống nhất theo hướng chuẩn hoá và chuyên nghiệp. Trong đó, nổi bật của việc ứng dụng thành công hệ thống ERP tại Yến Sào Nha Trang là cải thiện hiệu suất kinh doanh nhờ hệ thống tích hợp các bộ phận phòng ban từ văn phòng đến nhà máy và các showroom bán hàng.

Với lĩnh vực xây dựng, cũng trong năm 2024, việc nghiệm thu dự án BRAVO ERP tại Công ty Cổ phần SCI E&C đã thể hiện tinh thần quyết tâm chuyển đổi số và tiên phong đổi mới, từ đó hướng tới sự hoàn thiện trong quản trị SXKD. Hiện nay số liệu của SCI E&C đã được chuẩn hóa, tối ưu nhiều công đoạn, tiết kiệm thời gian và đặc biệt nâng cao năng suất lao động sau khi áp dụng phần mềm vào quá trình làm việc của cán bộ nhân viên, hỗ trợ nhanh chóng quá trình phê duyệt quyết định của các cấp lãnh đạo.

Trong suốt 25 năm xây dựng và phát triển, sự tín nhiệm, ủng hộ từ gần 4500 khách hàng là thành tựu to lớn mà BRAVO gặt hái được, cũng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm – dịch vụ của BRAVO.

Nhìn lại chặng đường đã qua, những dự án thành công mà BRAVO đã thực hiện cũng thể hiện giá trị mà giải pháp ERP mang lại cho các doanh nghiệp, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả quản trị, BRAVO còn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam thuận lợi trong tiến trình chuyển đổi số, qua đó góp phần vào sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Theo 24h

Xem thêm:

>> CafeF: BRAVO làm gì trong 25 năm để đạt vị trí top đầu thị trường ERP nội địa

 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Cafebiz: Chuyển đổi số tại Dược phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ, bước tiến đột phá với BRAVO ERP​

Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, đã có những bước đi chiến lược trong việc nâng cao năng lực quản lý và cạnh tranh trên thị trường thông qua việc triển khai thành công hệ thống BRAVO ERP.

Quyết định này không chỉ giúp Mạnh Tý tối ưu hóa quy trình vận hành mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên công nghệ số.

Thang10_9_cafebiz-dua-tin-manh-ty-viet-my-trien-khai-bravo-erp-02.jpg


Ảnh: Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử Cafebiz ngày 09/10/2024

Thách thức ứng dụng công nghệ của Mạnh Tý Việt Mỹ


Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ (hay được biết đến là nhà thuốc Mạnh Tý) được thành lập từ năm 1990, chuyên bán sỉ, bán lẻ các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng, và bỏ thầu 65 bệnh viện toàn quốc. Mạnh Tý có trụ sở chính tại Thành phố Huế, có hệ thống 60 nhà thuốc bán lẻ trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.

Với kinh nghiệm và uy tín trên 30 năm trong ngành Dược Phẩm, Mạnh Tý luôn giành được sự yêu thương và ủng hộ đến từ quý khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Mạnh Tý tập trung gây dựng và kiến tạo hình ảnh một thương hiệu dược phẩm uy tín, lựa chọn tin cậy của mọi nhà.

Năm 2023, khi nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi sau đại dịch, Dược phẩm Mạnh Tý đối mặt với thách thức phải số hóa để duy trì và nâng cao vị thế cạnh tranh. Đặc biệt trong bối cảnh ngành dược phẩm đòi hỏi quy trình quản lý phức tạp, chính xác và minh bạch, việc áp dụng công nghệ vào quy trình sản xuất và quản trị trở thành yếu tố cấp thiết của doanh nghiệp.

Trong quá trình lựa chọn đối tác cung cấp giải pháp công nghệ, Mạnh Tý đã tin tưởng hợp tác cùng BRAVO, một trong những đơn vị hàng đầu về phần mềm ERP tại Việt Nam. Dự án bắt đầu với mục tiêu nâng cấp hệ thống quản trị từ phiên bản BRAVO 7 lên BRAVO 8R3. Đây là một sự nâng cấp quan trọng, giúp Mạnh Tý cải thiện đáng kể các chức năng quản lý, từ sản xuất, bán hàng, kho vận đến tài chính.

Nhà thuôc Mạnh Tý triển khai thành công BRAVO ERP

Những khó khăn trong quá trình triển khai


Mặc dù lợi ích từ hệ thống BRAVO ERP là rất lớn, nhưng quá trình triển khai không phải lúc nào cũng dễ dàng. Việc chuyển đổi từ một hệ thống cũ lên một hệ thống hoàn toàn mới yêu cầu sự hợp tác chặt chẽ giữa BRAVO và Mạnh Tý. Đội ngũ dự án của cả 2 bên đã phải phối hợp không ngừng nghỉ trong suốt quá trình dự án để việc triển khai có thể kịp tiến độ. Số liệu của Mạnh Tý được đánh giá là khá nhiều, các bài toán đòi hỏi sự chính xác cao.

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ là ngày 01/10/2023, khi dự án BRAVO 8R3 chính thức được đưa vào sử dụng tại toàn bộ hệ thống 60 nhà thuốc của Mạnh Tý. Đội ngũ kỹ thuật BRAVO đã hỗ trợ cùng Mạnh Tý suốt từ đêm đến sáng để hoàn thành việc chốt số liệu tồn kho, đảm bảo hệ thống hoạt động không gián đoạn.

Lợi ích của hệ thống BRAVO ERP mang lại cho Mạnh Tý


Chọn BRAVO 8R3, Mạnh Tý đã nâng cao được chất lượng trong công tác quản lý tại Mạnh Tý, thể hiện ở nhiều mặt như: Sắp xếp hợp lý các hoạt động SXKD thông qua tự động hóa, quy trình làm việc giữa các phòng ban có sự kế thừa, dễ dàng chia sẻ thông tin với nhau từ đó gia tăng hiệu quả làm việc, gia tăng hiệu suất của người lao động; Tăng cường quản lý tài chính với việc theo dõi chặt chẽ, báo cáo nhanh chóng và chính xác; Quy trình được tối ưu hóa, minh bạch và rõ ràng hơn, thông tin sản phẩm nhất quán, cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng.

Bên cạnh đó, với việc ứng dụng ERP tại Mạnh Tý còn mang lại nhiều lợi ích như dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm và lịch sử mua hàng của khách hàng; Quản lý hàng tồn kho chính xác để ngăn chặn tình trạng hết hàng và tồn kho hạn mức; Công tác nhân sự được nâng cao, việc tính lương hàng kỳ thực hiện chính xác và rõ ràng; Nâng cao khả năng bảo mật và truy xuất dữ liệu.

Thang10_9_manh-ty-viet-my-va-bravo.jpg

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dược Phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ là khách hàng thân thiết lâu năm của BRAVO từ những năm 2014, với phiên bản cài đặt đầu tiên là BRAVO 7.0. Qua nhiều năm hợp tác, Mạnh Tý luôn đặt sự tin tưởng, tín nhiệm vào sản phẩm – dịch vụ của BRAVO.

“Trải nghiệm BRAVO 8 về mặt người dùng đã được cải thiện rất nhiều, giao diện hiện đại, linh động và thân thiện hơn. Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn, khai thác báo cáo dễ dàng, kế thừa dữ liệu từ các phòng ban. Đặc biệt tính năng áp dụng chính sách khuyến mãi cho khách hàng được tối ưu giúp tăng thêm phần CSKH tốt hơn.

Đối với hệ thống bán lẻ thì sự nhanh chóng, phục vụ chính xác, tối ưu trải nghiệm của khách hàng để khách hàng tin tưởng và hài lòng chính là lợi thế cạnh tranh và cũng là sự thành công của doanh nghiệp

Ngoài cung cấp giải pháp phần mềm phù hợp cho Mạnh Tý, tôi thật sự đánh giá cao dịch vụ của BRAVO với đội ngũ triển khai tận tâm, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình thực hiện.” – Bà Nguyễn Thị Minh Thanh – Trưởng Dự án triển khai ERP, Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Mạnh Tý – Việt Mỹ chia sẻ.

Dự án triển khai hệ thống BRAVO ERP tại Dược phẩm Mạnh Tý là minh chứng rõ ràng cho sự thành công trong quá trình chuyển đổi số tại các doanh nghiệp Việt Nam. Không chỉ giúp Mạnh Tý tối ưu hóa quy trình sản xuất và quản lý, việc ứng dụng công nghệ vào quản lý hoạt động SXKD còn mở ra cơ hội phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong tương lai. Việc chọn lựa được đối tác phù hợp cũng có tác động quan trọng quyết định trong sự thành công của dự án, giúp Mạnh Tý xây dựng nền tảng vững chắc để tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Theo CafeBiz

Xem thêm:

>>>
Một số dự án ERP thực tế BRAVO đã triển khai thành công
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

VnExpress: 25 năm BRAVO hỗ trợ doanh nghiệp tăng hiệu quả quản trị​

Bravo trải qua hành trình 25 năm phát triển các phần mềm quản trị, hỗ trợ hơn 4.500 doanh nghiệp tối ưu quản lý vận hành, hiệu quả kinh doanh.

Công ty Phần mềm Bravo thành lập vào năm 1999. Thời điểm đó, nhóm sáng lập nhận thấy người làm công việc kế toán, quản lý kho gặp nhiều khó khăn khi thiếu các công cụ hỗ trợ vận hành, xử lý công việc.

Ý tưởng phát triển phầm mềm hỗ trợ

Nhóm sáng lập nhận định các kỹ sư công nghệ thông tin của Việt Nam hoàn toàn có đủ năng lực để nghiên cứu, làm ra công cụ hỗ trợ công tác quản trị nhờ vào sức mạnh công nghệ. Xuất phát từ niềm tin này, doanh nghiệp bắt tay phát triển sản phẩm, dịch vụ đầu tiên để đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam. Sản phẩm đầu tiên đưa ra thị trường vào tháng 12/1999 với tên gọi Bravo 3.0, là phần mềm kế toán quản trị có thể hiệu chỉnh theo yêu cầu. Những năm sau đó phần mềm lần lượt được nâng cấp lên nhiều phiên bản tiếp theo.

Đến 2008, đội ngũ lãnh đạo đánh giá thị trường có nhiều chuyển biến khi công nghệ, tự động hóa và internet bắt đầu phủ sóng rộng. Hội nhập quốc tế trở thành xu hướng. Điều này buộc đơn vị phải thay đổi để đưa ra các sản phẩm mới, phù hợp nhu cầu. Các doanh nghiệp không chỉ cần một phần mềm kế toán và các phần mềm quản lý riêng lẻ, đơn thuần mà phải có giải pháp quản trị tổng thể đồng nhất trên một hệ thống.

“Xác định rõ nhu cầu thị trường, đồng thời căn cứ vào nguồn lực, trí tuệ và kinh nghiệm, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu từng bước xây dựng hệ thống giải pháp ERP-VN – quản trị tổng thể tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp”, đại diện công ty nói.

Phiên bản sản phẩm mới đánh dấu giai đoạn chuyển mình ra mắt thị trường năm 2010. Từ đó đến này, các phiên bản ERP-VN liên tục được cập nhật. Gần nhất là năm 2022.với sản phẩm Bravo 8R3 (ERP-VN).

Phần mềm được thiết kế phân lớp, sử dụng kiến trúc micro-services, đạt các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/NIST. Với công cụ này, doanh nghiệp có thể sử dụng trên đa nền tảng (web, mobile…), được tiếp cận với công cụ quản trị dữ liệu đa chiều BI Dashboard cùng các hệ thống khai thác dữ liệu như Web Portal, Survey…

Thang10_11_bao-vnexpress-25-nam-bravo.jpg


Bài viết được đăng tải trên Báo điện tử VnExpress, chuyên mục Doanh nghiệp (ngày 11/10/2024)

Dấu ấn thành công

Trong kỷ nguyên số, công nghệ vừa là công cụ vừa là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy đổi mới sáng tạo, giải quyết các thách thức. Theo đại diện Bravo, nhờ nắm bắt xu hướng thị trường và liên tục cập nhật công nghệ, đơn vị vượt qua nhiều thử thách trong kinh doanh, đạt nhiều thành tựu.

Đến nay, qua 25 năm, các sản phẩm công nghệ thông tin, phần mềm của đơn vị đã đã đến với hơn 4.500 đối tác là các tập đoàn, doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Tệp khách hàng của công ty phầm mềm đa dạng, từ công nghiệp, thương mại, dịch vụ, xây dựng, tài chính.

Xu hướng HRTech 2023 - quản trị nhân sự BRAVO


Một góc văn phòng tại Bravo với hơn 500 nhân viên làm việc. Ảnh: Bravo

Tháng 4 năm nay, Bravo 8R3 (ERP-VN) được vinh danh trong nhóm Quản trị doanh nghiệp, lĩnh vực Quản trị doanh nghiệp tại Giải thưởng Sao Khuê. Trước đó, đơn vị cũng nhiều lần nằm trong top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc.

“Tất cả là động lực, cơ sở để chúng tôi đặt mục tiêu lớn và viết tiếp câu chuyện sứ mệnh của mình ở một tầm cao mới”, lãnh đạo doanh nghiệp nói. Trong năm 2024, đơn vị khẳng định sẽ có nhiều đổi mới về công nghệ, sản phẩm, cách thức kinh doanh và vận hành.

Nhìn lại chặng đường 25 năm, đại diện doanh nghiệp công nghệ cho biết yếu tố làm nên thành công là chất lượng sản phẩm qua những dự án và sự tin tưởng của đối tác. Đơn vị đưa ra cam kết không ngừng nỗ lực hoàn thiện các giải pháp công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.

“Với tầm nhìn chiến lược và cam kết đổi mới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành, mang đến những giải pháp quản trị tối ưu, góp phần vào sự phát triển bền vững trong tương lai”, lãnh đạo Bravo nói.

Theo VnExpress
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA