Giới thiệu về dịch vụ cho thuê máy lạnh trọn gói từ A đến Z với giá rẻ

Đ

Điện Máy Vi Co

Sơ cấp
9/3/21
0
0
0
31
Để có thể tạo nên một không gian tổ chức các sự kiện, triển lãm, hội nghị, hội thảo,… mát mẻ, dễ chịu với không khí được điều hòa và làm giảm nhiệt độ nhằm mang đến sự thoải mái cho người tham gia; thì máy lạnh sẽ là một thiết bị không thể thiếu cho không gian hoạt động và dịch vụ cho thuê máy lạnh sẽ là một phương án sử dụng mà bạn không gian bỏ qua.
Bởi lẽ, với việc sử dụng dịch vụ cho thuê này, bạn sẽ không cần phải bỏ ra một khoản tiền đầu tư lớn vẫn có thể dễ dàng chuẩn bị được số lượng máy lạnh đủ để làm mát cho các không gian hoạt động lớn nhỏ khác nhau với thời gian và địa điểm sử dụng được điều chỉnh linh hoạt theo bạn, và kết hợp với đó là một quy trình setup thiết bị được lo liệu toàn bộ bởi nhà cung cấp để không làm bạn phải mất nhiều thời gian và công sức chuẩn bị; để từ đó vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu vừa nâng cao hiệu suất làm mát cho không gian hoạt động và góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn.
Giới thiệu về dịch vụ cho thuê máy lạnh trọn gói từ A đến Z với giá rẻ
Với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị làm mát không gian nói chung và cho thuê máy lạnh nói riêng, thì Điện Máy Vi Co cùng dịch vụ cho thuê máy lạnh trọn gói với giá tốt của công ty chúng tôi tự tin sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn với cam kết dịch vụ cho thuê sẽ đáp ứng đúng với từng nhu cầu thuê của từng khách hàng ở một mức giá tốt cùng một thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp để từ đó có thể mang đến hiệu suất làm mát tối ưu cho không gian hoạt động của bạn.
1. Sơ lược về mẫu máy lạnh cho thuê tại Điện Máy Vi Co:
Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, Điện Máy Vi Co sẽ mang đến một dịch vụ cho thuê máy lạnh với nhiều các kiểu loại như sau:
● Cho thuê máy lạnh tủ đứng: Đây là loại máy lạnh được cho thuê chủ yếu tại Điện Máy Vi Co với sản phẩm có thiết kế dưới dạng hình hộp chữ nhật đứng và công suất làm lạnh lớn, phù hợp để làm mát không gian của sự kiện, triển lãm, hội nghị, hội thảo, sảnh cơ quan,…
Cho thuê máy lạnh tủ đứng loại 3HP, 5HP, 7HP, 10HP,… với số lượng tùy ý từ 1/2/3 máy đến 10/20/30 máy.
[IMG]

● Cho thuê máy lạnh cassette âm trần: được thiết kế để lắp đặt âm trên trần và cho khả năng làm mát hiệu quả trên khoảng không gian kín với sản phẩm cho thuê tại Điện Máy Vi co có công suất làm mát dao động từ 3 ~ 10 HP, phù hợp sử dụng tại các nhà hàng, quán café, trà sữa, trường học, bệnh viện,…
[IMG]

● Cho thuê máy lạnh áp trần: cho khả năng làm mát và điều hòa không khí cho không gian hoạt động kín và có công suất làm mát lớn dao động từ 3HP ~ 10HP, nhằm phục vụ cho các cửa hàng kinh doanh, văn phòng làm việc, các cơ quan làm việc,…
[IMG]

Đồng thời, máy lạnh còn được Điện Máy Vi Co trữ sẵn tại kho hàng cho thuê với số lượng lớn nhằm để sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu thuê máy lạnh một cách kịp thời.
Hơn thế nữa, máy lạnh cho thuê còn thường xuyên vệ sinh – tân trang và bảo trì – bảo dưỡng theo định kỳ nhằm đảm bảo sản phẩm thuê có ngoại hình và công suất làm mát tốt để mang đến một quá trình làm mát trơn tru và hiệu quả.
2. Cho thuê máy lạnh với hình thức đa dạng:
Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã máy lạnh cho thuê, Điện Máy Vi Co còn mang đến một dịch vụ cho thuê máy lạnh có sự đa dạng và linh hoạt về hình thức thuê, cụ thể như sau:
● Cho thuê máy lạnh linh hoạt về nhu cầu và mục đích sử dụng: Điện Máy Vi Co sẽ mang đến một dịch vụ cho thuê máy lạnh với số lượng ít nhiều tùy ý để có thể làm mát hiệu quả cho các không gian hoạt động lớn nhỏ khác nhau. Chẳng hạn như:
- Thuê máy lạnh để tổ chức các sự kiện – triển lãm được diễn ra tại các trung tâm triển lãm, nhà thi đấu, nhà bạt,…
- Thuê máy lạnh để tổ chức các đám tiệc tại gia, các buổi tiệc của doanh nghiệp.
- Thuê máy lạnh để tổ chức các gameshow tại phim trường.
- Thuê máy lạnh để hỗ trợ sử dụng thêm trong mùa nắng nóng/trong thời gian bảo trì hệ thống làm lạnh tại các văn phòng/cơ quan làm việc, nhà hàng, khách sạn,…
- Thuê máy lạnh theo định kỳ đối với các công ty chuyên tổ chức các sự kiện, các trung tâm tiệc cưới.
[IMG]

● Cho thuê máy lạnh với thời gian linh hoạt: Dịch vụ cho thuê máy lạnh của Điện Máy Vi Co sẽ điều chỉnh linh hoạt theo lịch trình hoạt động của bạn với thời gian thuê trong 1 ngày, vài ngày, vài tuần, hay thuê theo tháng, theo quý, theo năm,… để phù hợp với sự kiện - triển lãm hay cho việc kinh doanh.
● Cho thuê máy lạnh với địa điểm linh hoạt: Điện Máy Vi Co sẽ phục vụ dịch vụ cho thuê máy lạnh tại nhiều các địa điểm khác nhau ở tất cả các quận huyện và thành phố của TP. HCM và một số các tỉnh lân cận khác như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tiền Giang,…
[IMG]

3. Cho thuê máy lạnh với quy trình phục vụ trọn gói từ A đến Z:
Điện Máy Vi Co sẽ mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê máy lạnh phục vụ trọn gói từ A đến Z:
● Tư vấn và báo giá thuê phù hợp: Điện Máy Vi Co sẽ hỗ trợ tư vấn gói thuê máy lạnh phù hợp với nhu cầu và không gian làm mát của bạn.
- Tư vấn số lượng máy lạnh sử dụng dựa trên kích thước của nơi diễn ra sự kiện – triển lãm. Hoặc cử nhân viên đến nơi để khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt và đưa ra phương án làm mát phù hợp nhất cho không gian hoạt động.
- Báo giá gói thuê ở mức tốt và phù hợp với chi phí sử dụng của bạn.
- Chốt thuê máy lạnh với thủ tục dễ dàng, bạn chỉ cần cung cấp một số các thông tin cơ bản như: tên khách hàng, tên công ty (nếu có), số điện thoại người nhận, địa điểm, thời gian thuê → để công ty lên đơn đặt hàng và gửi đến bạn xác nhận.
- Thanh toán đặt cọc/đơn hàng với hình thức linh hoạt hoặc bằng chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt.
[IMG]

● Thực hiện setup máy lạnh trọn gói từ A đến Z: Sau khi chốt thuê, Điện Máy Vi Co sẽ tiến hành setup thiết bị khi đến hạn thuê.
- Vận chuyển máy lạnh đến đúng địa điểm sử dụng & lắp đặt chúng theo đúng vị trí yêu cầu.
- Hoàn thành lắp đặt và bàn giao thiết bị trước thời điểm diễn ra hoạt động. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy lạnh một cách kỹ lưỡng.
[IMG]

- Hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao để kiểm tra và khắc phục các sự cố xảy ra với thiết bị trong khi thuê.
- Tháo dở & thu hồi máy lạnh về kho khi hết hạn thuê hoặc theo yêu cầu của khách hàng để tránh làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
[IMG]

=> Tham khảo thêm: https://dienmayvico.com/chuyen-cho-thue-quat-dieu-hoa-hoi-nuoc-cong-suat-lon-voi-gia-re-tai-mien-nam
Vậy nên, Quý Khách hàng khi cần thuê máy lạnh trọn gói với giá tốt hoặc cần thuê các loại thiết bị khác như: thuê tủ đông – tủ mát, thuê máy lạnh – quạt làm mát, thuê các thiết bị bếp công nghiệp, thuê máy làm đá viên, thuê các thiết bị inox, … hoặc cần tư vấn chi tiết về các dòng thiết bị chuyên dùng cho nhà hàng – khách sạn – siêu thị, Vui lòng liên hệ với Điện Máy Vi Co qua:
Hotline & Zalo: 0906689900 – 0903644842 (có Zalo)
Email: info@dienmayvico.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA