Gợi ý lịch trình tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm từ A-Z

Q

Quynh258

Sơ cấp
12/4/24
0
0
0
30
Điểm danh các điểm trong tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm để khám phá hết vẻ đẹp của mảnh đất Tây Bắc hùng vĩ và thơ mộng này chỉ với 2 ngày 1 đêm có vẻ là điều gây nhiều luyến tiếc. Tuy nhiên, với cuồng quay công việc và quỹ thời gian hạn hẹp thì tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thăm thú SaPa với những địa điểm và nét văn hóa đặc trưng nhất.

Gợi ý lịch trình tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm từ A-Z
Gợi ý lịch trình tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm từ A-Z

Giới thiệu điểm đến du lịch Sapa​

Tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm là một trong những chương trình mới của Dulichsinhcafetravel nhằm đảm bảo cho tất cả mọi du khách có được cơ hội tham quan du lịch Sapa một cách thuận tiện nhất. Khi đến với du lịch Sapa du khách sẽ chỉ mất 4 giờ đồng hồ để đến với mảnh đất xinh đẹp này, cùng với những dịch vụ tiện nghi kèm theo đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách.

Sa Pa (Lào Cai) là thị trấn nghỉ mát thuộc tỉnh Lào Cai ở độ cao 1600m so với mặt biển, có khí hậu ôn đới, nhiệt độ trung bình từ 15 - 18 độ C, quanh năm mát mẻ, mùa đông có tuyết nhẹ. Từ những năm đầu thế kỷ người Pháp đã tìm thấy sức hấp dẫn của SaPa về cảnh quan, khí hậu và nguồn nước...

Vì thế du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc Pháp của hơn 200 biệt thự nghỉ má. SaPa là một địa danh nguyên sơ với làng bản của các dân tộc ít người như H’Mông, Dao, Tày, Xá Phó,... với các địa danh nổi tiếng như Thác Bạc, cổng Trời, cầu Mây, hang Gió, núi Hàm Rồng,... Đây xứng đáng là một nơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên muốn tìm hiểu phong tục tập quán của người dân miền núi.

Cùng xem lịch trình tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Hà nội – sapa – cát cát – Vườn hoa cải – Thủy điện – Thác nước – Văn nghệ dân tộc. ( ăn trưa – ăn tối ).​

06h30 :Xe sẽ đón quý khách tại khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội hoặc văn phòng công ty, hay tại Sân Bay Nội Bài, Ngã 3 Kim Anh (ngã tư cao tốc Nội Bài – Lào Cai) Khởi hành đi Sapa theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Lưu ý: Nếu Quý khách bay ra xuống Sân bay Nội Bài chuyến sớm và check out trước 07h40 thì chúng tôi sẽ hỗ trợ đón tại sân bay hoặc những Quý khách bay ra từ đêm hôm trước và có đặt phòng nghỉ đêm tại các khách sạn khu vực Nội Bài chúng tôi sẽ đón tập trung tại điểm Ngã 3 Kim Anh (đầu cao tốc Hà Nội – Lào Cai, cách sân bay Nội Bài 03km trong khoảng thời gian 07h40-08h00).
Trên đường đi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ. Quý Khách dừng chân, nghỉ ngơi 30 phút. Sau đó Quý khách tiếp tục lên xe khởi hành đến Sapa.
13h00 -13h30: Quý khách lên đến Sa Pa, về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.
Quý khách dùng bữa trưa với các món ăn mang hương vị vùng cao Tây Bắc tại khách sạn.
Chiều: Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi tham quan khu du lịch Cát Cát, bản Cát Cát là nơi sinh sống của người H’mông. Quý khách sẽ được khám phá cuộc sống đơn sơ ,bình dị của người Mông Đen.
Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát quý khách có thể được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn vẻ đẹp như hút hồn của các loài hoa, cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ trải dài khuất tầm mắt,điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H,Mông.Nơi đây,cứ mỗi độ mùa hoa về lại trở nên vô cùng thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa cải bạt ngàn, nở rộ vàng rực khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước. Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình,kinh nghiệm,dịch vụ trọn gói xuyên suốt và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây sẽ mang lại cho du khách chuyến thăm quan vô cùng thú vị..
Thăm quan thác nước Cát Cát ( một trong những thác nước đẹp nhất Lào Cai) và nhà máy Thuỷ điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỷ trước.Và được xem biểu diễn văn hóa bản địa ( miễn phí vé ) , xem các điệu nhảy , phong tục tập quán của người dân nơi đây.
Sau khi thăm quan bản Cát Cát xong Hướng dẫn đưa mình trở về khách sạn.trên quãng đường ngắn quý khách ngắm nhìn một lần nữa thác nước chảy róc rách quanh năm .những con đường mòn huyền thoại của người dân bản địa,rồi xe xuyên qua những đám mây mù đặc trưng của thời tiết sapa chắc chắc đó sẽ là cảm giác cực kỳ gây ấn tượng khó quên với mỗi du khách.
Qúy khách thăm Chợ Sa Pa – nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương.tất cả mọi thứ từ quần áo giầy dép đến mũ nón…,quý khách sẽ lạc vào siêu thị giữa vùng núi rừng mà cái gì cũng có.
Kết thúc chương trình thăm bản Cát Cát, quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối.
18h00: Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn.
Tối: Quý khách tự do khám phá thị trấn Sapa mờ sương. Thăm quan nhà thờ đá cổ, hồ Sapa, sân quảng trường hay dạo quanh những con phố nướng đặc trưng của thị trấn. Quý khách có thể thưởng thức tiếng khèn, sáo ,những điệu múa ô ,múa xòe của các chàng trai , cô gái người dân tộc bản địa nếu vào tối thứ 6 hoặc thứ 7. Sau bữa tối Quý khách tự do tham quan chợ tình.
Qúy khách chụp ảnh kỉ niệm cùng các bạn trẻ dân tộc xinh xắn ở nơi đây.
ban-cat-cat-2-1.jpg
Nét văn hóa sơ khai của bản Cát Cát

Ngày 2: Sapa – Núi hàm rồng – Vườn lan – Vườn tượng 12 con giáp – Cổng trời – Sân mây – tháp truyển hình – Hòn phật bà – Hà nội ( ăn sáng , ăn trưa ).​

Sáng: Sau bữa sáng, HDV sẽ đưa quý khách đi thăm núi Hàm Rồng.Nơi đây được ví như “nàng tiên của Sa Pa”.Với khí hậu mát mẻ quanh năm,bầu không khí trong lành và hơn thế nữa là sự góp mặt của các rừng Lan:rừng Lan 1, rừng Lan 2…rực rỡ muôn màu,bừng khoe sắc thắm.Chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.Và dường như chưa chịu thỏa mãn dừng lại ở đó.Nơi đây lại tiếp tục được tạo hóa ban tăng cho: “Cổng Trời”và “Sân Mây”.Được ví như nơi “gặp gỡ,vui chơi của các nàng tiên”.
Đến nơi đây quý khách có cảm giác như bị líu giữ lại bởi các đám mây bay rất chậm,vờn sát xung quanh mình.Từ trên đỉnh “Sân Mây” quý khách có thể phóng hết tầm mắt nhìn xuống Thị Trấn SaPa thơ mộng nhỏ gọn trong mắt mình,ngắm nhìn dãy núi Fanxipan hung vĩ,cao trọc trời…Đó cũng chính là điều mà”Hàm Rồng” làm quý khách bị mê hoặc, đến rồi không lỡ đi về.Quý khách sẽ được hướng dẫn giới thiệu cặn kẽ,tự do ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm thỏa thích trước khi quay trở lại khách sạn.
11h30: HDV đưa Quý khách quay trở lại SaPa ăn trưa và làm thủ tục trả phòng khách sạn, để hành lý tại quầy gửi đồ của khách sạn.
Chiều: Quý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn SaPa.
Hoặc đi Fansipan (chi phí tự túc giá vé 800.000VNĐ/khách).Quý khách di chuyển đến điểm làm thủ tục lên cáp treo, bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá đỉnh núi Fansipan (nơi được mệnh danh là Nóc Nhà Đông Dương). Từ đây, Quý khách tour du lich sapa sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thị trấn và các vùng lân cận từ trên cao. Ngắm nhìn những đám mây trôi bồng bềnh trên sườn núi hay nhìn xuống với những thửa ruộng bậc thang, dòng suối, thác nước… Thăm quan hệ thống chùa triền trên núi và chinh phục đỉnh Fansipan một cách dễ dàng.
Lưu ý: Hiện tại Quý khách cũng có thể có những phương án khác để lên đỉnh Fansipan vừa được trải nghiệm cảm giác mới lạ, vừa không phải mất sức đi bộ nhiều (phù hợp với người lớn tuổi) đó chính là:
Tàu điện Mường Hoa đưa Quý khách từ Sapa đến thẳng Ga cáp treo Fansipan .
Tàu hỏa leo núi đưa Quý khách từ Ga trên của cáp treo Fansipan lên đỉnh Fansipan .
Nếu quý khách không đi Fansipan thì quý khách có thể đi thăm quan MOANA Sapa thiên đường sống ảo HOT nhất năm 2022 – với các công trình nhân tạo nhưng được bố trí hài hòa với thiên nhiên tạo nên một phong cảnh vừa độc, vừa lạ và vừa đẹp. Khu check-in cách nhà thờ đá 500m, với không gian trải nghiệm hơn 10.000m2, view ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nơi đây gồm 7 hạng mục, tạo sức hút với giới trẻ bởi nhiều tiểu cảnh độc lạ đó là (chi phí tự túc):
– Cổng trời Bali
–Tượng cô gái Moana
– Hồ vô cực
– Bàn tay vàng
– Xích đu tử thần
– Cây cô đơn
– Quán Cafe Paronama view núi cực chill
Buổi chiều: Hàng ngày sẽ có 2 chuyến xe khởi hành từ Sapa về Hà Nội tuỳ vào tình trạng chỗ trên xe và yêu cầu của quý khách công ty sẽ sắp xếp cho Quý khách chuyến xe phù hợp nhất như sau:
Lựa chọn 1: Tour Sapa Hà Nội Chuyến xe lúc 13h30 – Về đến Nội Bài khoảng 19h00 – Về Hà Nội khoảng 20h00.
Lựa chọn 2: Tour Sapa Hà Nội Chuyến xe lúc 16h00 – Về đến Nội Bài khoảng 21h30 – Về Hà Nội khoảng 22h30.
(*) Lưu ý chung:
– Trường hợp nếu Quý khách muốn trả trong sân bay sẽ thanh toán thêm 50.000đ/khách
Về đến Hà Nội, xe sẽ chỉ trả khách tại một điểm duy nhất trên đường Trần Quang Khải.
Gợi ý lịch trình tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm từ A-Z
Gợi ý lịch trình tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm từ A-Z

Giá tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm được dulichsinhcafetravel.vn triển khai​

Giá bao gồm​

  • Xe giường nằm vận chuyển Hà Nội – Sapa – Hà Nội.
  • Khách sạn tại trung tâm sạch 3-4-5 sao sẽ đầy đủ tiện nghi, 02 khách/phòng (trường hợp lẻ khách ngủ 3).
  • 03 bữa chính theo chương trình
  • 01 bữa sáng theo tiêu chuẩn của khách sạn
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa địa phương phục vụ đoàn tại Sapa.
  • Vé vào cửa Hàm Rồng, bản Cát Cát.
  • Nước uống trên xe
  • Bảo hiểm du lịch tối đa 20.000.000đ/1 khách

Giá không bao gồm​

  • Hóa đơn thuế GTGT (nếu lấy hóa đơn cần báo trước và phải trả thêm tiền thuế VAT theo quy định)
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
  • Chi phí đi cáp treo Fansipan
  • Nâng cấp lên đi xe giường nằm Cabin VIP, hoặc xe Limousine

Phương thức đăng ký tour​

1. Công ty sẽ có nhân viên trực tiếp đến tận nơi làm thủ tục đăng ký, đưa vé và chương trình cho quý khách. (Miễn Phí)
2. Quý khách đến trực tiếp văn phòng công ty tại: 1 Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội đặt vé.
3. Quý khách ở xa sẽ chuyển khoản đặt cọc trước 50% để Công ty chúng tôi làm thủ tục đặt dịch vụ cho quý khách. Qúy khách vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản, đồng thời thông báo cho công ty chúng tôi biết sau khi đã chuyển khoản. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản của quý khách, công ty chúng tôi sẽ gửi VOUCHER XÁC NHẬN CÓ DẤU CỦA CÔNG TY cho quý khách qua địa chỉ Email, Zalo hoặc SMS để xác nhận dịch vụ .. Số tiền 50% còn lại quý khách sẽ thanh toán vào ngày khởi hành.
0 big tickTẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

1. Thương hiệu Sinh Cafe Travel thành lập năm 1993, kinh nghiệm lâu năm.

2. Lọt top 10 các công ty du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2018

3. Cup giải thưởng Du Lịch Việt Nam ngày 9/7/2018

4. Top 10 Lữ Hành 2019 , ngày 15/7/2019

5. Địa điểm giao dịch được khách hàng nước ngoài đánh giá tốt nhất trang du lịch Thế Giới Tripadvisor

6. Giấy phép Lữ Hành đầy đủ do Bộ Công Thương và Sở Du Lịch cấp phép

7. Văn Phòng nằm tại trung tâm phố cổ Hà Nội , thuận tiện cho việc giao dịch , gửi xe miễn phí tại công ty.

8. Sự đa dạng về sản phẩm cũng như ưu việt về giá thành và chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn khi bạn lựa chọn chúng tôi

9. Đội ngũ nhân viên , lái xe , hướng dẫn viên chuyên nghiệp

10. Đảm bảo quyền lợi ,chi trả bảo hiểm cho khách hàng 200%.

Gợi ý lịch trình tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm từ A-Z
Gợi ý lịch trình tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm từ A-Z

Các điểm trong tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ​

Chinh phục đỉnh Fansipan – “Nóc nhà Đông Dương”​

Các điểm du lịch ở Sapa chắc chắn không thể bỏ qua chính là chinh phục đỉnh Fansipan. Với độ cao 3.143m, đỉnh núi này cách thị trấn Sa Pa khoảng 9km, nằm giáp địa phận hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Đỉnh Fansipan là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê thưởng ngoạn khung cảnh mây trời hùng vĩ và tận hưởng những điều diệu kì của thiên nhiên. Đây hẳn sẽ là nơi khiến bạn lưu luyến mãi không rời với mảnh đất Sa Pa bình dị và yên bình này.

Nhà thờ Đá Sapa​

Nhà thờ đá Sapa (hay còn gọi là nhà thờ Đức Mẹ Mân côi, nhà thờ đá, nhà thờ cổ,…) nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, là công trình cổ toàn vẹn nhất được xây dựng từ những năm 1895. Đến nơi đây, bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng kiến trúc La Mã độc đáo với các đường nét bay bổng, thanh thoát, cổ kính.

Núi Hàm Rồng​

Núi Hàm Rồng nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa, cách 3 km, du khách có thể đi bộ đến đó. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa. Lên Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất.

Bản Cát Cát​

Đây là một bản lâu đời của người Mông, cách trung tâm thị trấn Sa Pa 2km. Nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải… Bản Cát Cát ở gần thị trấn Sapa nên thu hút rất đông du khách ghé thăm. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát.

Thung lũng Mường Hoa​

Thêm các điểm du lịch Sapa không thể không nhắc tới chính là Thung lũng Mường Hoa sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ngắm nhìn thiên nhiên thỏa thích với những thửa ruộng bậc thang cao dần, cao dần dẫn bước lên trời cao. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được xem là nơi hội tụ những giá trị quý báu về văn hoá, lịch sử sâu sắc của dân tộc.

Bản Tả Van​

Bản Tả Van thuộc xã Tả Van, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai chỉ cách thị trấn Sapa khoảng 12 km. Tả Van theo tiếng dân tộc Mông thì có nghĩa là vòng cung lớn, bản có vị trí lưng tựa vào dãy núi Hoàng Liên Sơn và mặt trước là suối Mường Hoa uốn lượn.

Cầu Mây cổ tại Bản Tả Van từng gây sốt điên đảo trên các mạng xã hội và thậm chí vang danh ở cả nước ngoài nhờ một bức ảnh của nhiếp ảnh gia người Mỹ là Skip Nall. Đây là một cây cầu treo nổi tiếng thuộc địa phận bản Giàng Tà Chải, bắc qua dòng suối Mường Hoa chảy từ thung lũng xuống. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy thơ mộng, trữ tình của cây cầu gỗ giản dị vắt ngang con suối hiền hòa.

Thác Bạc​

Nằm cách thị trấn Sa Pa khoảng 15km, Thác Bạc nằm ở xã Sán Xả Hồ, Thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Đường đi khá đẹp và khá thuận tiện. Đây là địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Sa Pa. Bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh rừng thông xen lẫn đồng ruộng bậc thang trên đường đến Thác Bạc hay những vườn su su trải rộng trên sườn đồi. Đặc biệt, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh dòng nước chảy như bạc hệt như cái tên được người dân nơi đây ưu ái đặt cho. Giá vé Thác Bạc: 10.000VNĐ/người.

21-thac-bac-sapa-hoa-son-nu.jpg
Thác Bạc Sapa - Thắng Cảnh Hùng Vĩ Tại Lào Cai

Món ăn nào ở Sapa nhất định phải thử​

Lẩu cá hồi, cá tầm, cá suối​

Cá hồi đã được nuôi thành công ở Sapa và đây cũng chính là món đặc sản nổi tiếng nhất của thị trấn xinh đẹp này. Trong thời tiết se lạnh của vùng cao Tây Bắc, được thưởng thức món lẩu cá hồi nóng hổi, thơm ngon, giàu dinh dưỡng thì không gì tuyệt bằng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức cá hồi nướng cũng thơm ngon không kém. Không chỉ có cá hồi, cá tầm, cá suối cũng là những món ăn của Sapa gây thương nhớ trong lòng du khách.

Các món nướng​

Thịt nướng, cá nướng, gà nướng, trứng gà nướng… là những món nướng được yêu thích nhất ở Sapa. Dù là những món ăn bình dị nhưng nhờ cách chế biến độc đáo, gia vị được tẩm ướp vừa miệng nên các món nướng ở Sapa rất được lòng du khách. Bạn có thể thưởng thức các món nướng ở khu chợ đêm, những quầy hàng rong hoặc những quán ăn ở Sapa.

Cơm lam, xôi ngũ sắc​

Cơm lam là một món ăn quen thuộc của vùng cao Tây Bắc, Tây Nguyên, xôi ngũ sắc là đặc sản của người Tày ở Sapa, đây là 2 món ăn mà bạn không thể nào không thưởng thức khi đến với thị trấn xinh đẹp này. Vị ngon, vị ngọt thơm ngon của cơm lam và xôi ngũ sắc chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và không thể quên được hương vị.

xoi-ngu-sac-vua-dac-san.jpg

Rau cải mèo​

Rau cải mèo là một trong những loại rau phổ biến ở Sapa. Trước đây người dân tộc ở Sapa thường trồng rau cải mèo để ăn chứ không bán, về sau này, khi nhận được sự yêu thích từ du khách, người dân ở đây trồng nhiều rau cải hơn để chiêu đãi những thực khách yêu thích cảnh đẹp vùng cao Sapa.

Trên đây là cẩm nang tổng hợp lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm, hi vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Còn chần chờ gì nữa, lên kế hoạch du lịch Sapa ngay thôi.

Tại sao chọn chúng tôi Dulichsinhcafetrave​

1. Thương hiệu Sinh Cafe Travel thành lập năm 1993, kinh nghiệm lâu năm.
2. Lọt top 10 các công ty du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2018
3. Cup giải thưởng Du Lịch Việt Nam ngày 9/7/2018
4. Top 10 Lữ Hành 2019 , ngày 15/7/2019
5. Địa điểm giao dịch được khách hàng nước ngoài đánh giá tốt nhất trang du lịch Thế Giới Tripadvisor
6. Giấy phép Lữ Hành đầy đủ do Bộ Công Thương và Sở Du Lịch cấp phép
7. Văn Phòng nằm tại trung tâm phố cổ Hà Nội , thuận tiện cho việc giao dịch , gửi xe miễn phí tại công ty.
8. Sự đa dạng về sản phẩm cũng như ưu việt về giá thành và chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn khi bạn lựa chọn chúng tôi
9. Đội ngũ nhân viên , lái xe , hướng dẫn viên chuyên nghiệp
10. Đảm bảo quyền lợi ,chi trả bảo hiểm cho khách hàng 200%.

Lợi ích của khách hàng trong tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm​

1 . Luôn quan tâm chăm sóc khách hàng trong chuyến đi.
2 .Gía tốt mà có thể bạn không kiếm được.
3 .Giúp bạn tiết kiệm thời gian.
4 .Luôn bảo vệ bạn qua việc mua bảo hiểm du lịch.
5 .Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao.
6 .Khắc phục nhanh chóng mọi sự cố trong chuyến du lịch.
7 .Tiến độ thanh toán hợp lý.
8 .Kết bạn với nhiều người mới.
9 .Nhiều hình ảnh đẹp hơn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Và đừng quên đặt các tour Sapa tại Dulichsinhcafetravel.vn để có chuyến đi tuyệt vời nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ SINH CAFE TRAVEL

Văn Phòng Hà Nội: Số 1 Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - TP Hà Nội
Tel: 0968 882 661
Hotline:0968 511 833
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064000685256
Website: https://dulichsinhcafetravel.vn/

Xem thêm:
Tour SaPa 2 Ngày 1 Đêm – Khởi Hàng Buổi Sáng Hàng Ngày
Tour Sapa 2 Ngày 2 Đêm – Khởi Hành Buổi Tối
Tour SaPa 2 Ngày 3 Đêm – Đi Tối Bằng Tàu Hỏa hoặc Xe Giường Nằm
Tour SaPa 3 Ngày 2 – Fanxipan
Tour Sapa 4 Đêm 3 Ngày – Đi tối bằng Tàu Hỏa hoặc Xe giường nằm
Tour HẠ LONG – SAPA 3 Ngày 2 Đêm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA