Danh sách nhân viên

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi soccon07, 18 Tháng bảy 2007.

2,552 lượt xem

  1. soccon07

    soccon07 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    HN
    Cho em hỏi với: các doanh nghiệp có phải đăng ký danh sách nhân viên với cơ quan nào hay ko?
     
    #1
  2. lequanghuy

    lequanghuy Giang hồ lãng tử

    Bài viết:
    1,105
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Câu hỏi này hơi chung nhưng có thể trả lời bạn ở một số trường hợp như sau :
    - Nếu DN có tham gia BHXH thì đầu năm phải nộp danh sách BHXH cho cơ quan BHXH
    - Đầu năm DN cũng phải nộp bản đăng ký quỹ tiền lương và danh sách nhân viên kèm theo gửi cơ quan thuế.
     
    #2

Chia sẻ trang này