P
Có bác nào giúp em với!!!
Công ty em là c.ty TNHH chuyên về kinh doanh thiết bị máy tính, mới đây c.ty em có mở thêm 1 cửa hàng kinh doanh tại 1 địa điểm khác (Cửa hàng chứ ko phải chi nhánh), và em được cử đến làm việc Kế toán tổng hợp quản lý chung về các mặt liên quan đến chứng từ và hàng hoá, vậy khi có các cơ quan chức năng, cơ quan thuế- thị trường.. đến kiểm tra thì điều kiện em phải có những chứng từ giấy tờ như thế nào??????????? ai biết chỉ giúp em với.... (Mọi khoản liên quan đến thuế, kế toán thuế, viết HĐ đều ở Trụ sở chính của c.ty, khi xuất hàng cần HĐ thì em đề nghị lên c.ty để viết rồi chuyển xuống- em nhận lại HĐ từ trên chuyển xuống và quản lý HĐ- giao trực tiếp cho khách hàng...
helpppppppppppppppppp
Công ty em là c.ty TNHH chuyên về kinh doanh thiết bị máy tính, mới đây c.ty em có mở thêm 1 cửa hàng kinh doanh tại 1 địa điểm khác (Cửa hàng chứ ko phải chi nhánh), và em được cử đến làm việc Kế toán tổng hợp quản lý chung về các mặt liên quan đến chứng từ và hàng hoá, vậy khi có các cơ quan chức năng, cơ quan thuế- thị trường.. đến kiểm tra thì điều kiện em phải có những chứng từ giấy tờ như thế nào??????????? ai biết chỉ giúp em với.... (Mọi khoản liên quan đến thuế, kế toán thuế, viết HĐ đều ở Trụ sở chính của c.ty, khi xuất hàng cần HĐ thì em đề nghị lên c.ty để viết rồi chuyển xuống- em nhận lại HĐ từ trên chuyển xuống và quản lý HĐ- giao trực tiếp cho khách hàng...
helpppppppppppppppppp

