Cty bạn nhờ cty mình phát hộ tiền thì có nên phát hành giấy biên nhận tiền không nhỉ

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi 3www, 20 Tháng bảy 2007.

1,159 lượt xem

  1. 3www

    3www Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hanoi
    Chả là thế này, 1 ông cty ty bạn gửi cho cty mình giữ khoảng vài ngàn USD để hàng ngày phát dần cho mấy tay nhân viên của nó đang thường trú ở cty mình, đến khi hết thì thôi.
    Khi nào gần hết tiền mình lập 1 bảng kê kèm giấy ký nhận tiền của mấy tay nhân viên kia rồi đưa cho tụi cty bạn để nó chuyển tiếp tiền vào.
    Nhưng bọn cty này cũng kì, lúc nó đưa tiền cho mình, cũng bắt mình phải đưa cho nó cái biên lại nhận tiền. Mình không đồng ý, và bảo, tụi tui chỉ phát hộ, chứ biên lai, phiếu thu, chỉ dùng cho doanh thu của tụi tui thôi, nếu có bắt ký thì tui sẽ ký vào cái giấy chi tiền với nội dung phát hộ tiền tiêu cho đám nhân viên của các ông.
    Bọn này không chịu, đòi mình phải có cái giấy gì đó, nội dung ghi biên nhận đúng số tiền khi tụi nó đưa mình.
    Không biết có nên làm không nhỉ ? vì bên mình cũng chỉ phát hộ người ta thôi, chứ phát hành kí cọt giấy tờ chi nhận vào về sau lại giở quẻ cãi nhau
     
    #1
  2. thaonhitinhco

    thaonhitinhco Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    minh nghi la ban chi can soan bien nhan, trong do ghi du so tien ban nhan cua cty do roi ky ten moi ben giu 1 to la chac an nhat.
     
    #2

Chia sẻ trang này