Xin các cao thủ cho ý kiến

  • Thread starter vodanhkhach
  • Ngày gửi
V

vodanhkhach

Guest
Mình có vấn đề này mong mọi người bàn luận.
Công ty mình là công ty dịch vụ, phát hành hóa đơn đặc thù (tự in) hóa đơn này vì là đặc thù nên khi xuất hóa đơn chỉ có thể ghi duy nhất loại dịch vụ của công ty mình, hiện tại công ty mình đang có một đống phế liệu cỡ 200 triệu đồng, ngặt nỗi khách hàng lại cứ phải đòi hóa đơn mới cú chứ :wall mà bán cái đống phế liệu kia thì ko thể dùng hóa đơn của mình rồi, làm sao đây??????, chả lẽ để phí phạm tài sản nhà nước sao????mỉnh đã nghĩ ra mấy phương án rồi nhưng mong mọi người thảo luận thêm....

:pepsi: :bia :bia :bia Ta muốn sayyyyyyyy....để quên đi nỗi sầu nghiêng...ngả.
:bia :bia :bia :bia Ta muốn ôm . cả đất trời, cả trái tim emmmmm :bia :bia :bia :bia
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hong hot

Cao cấp
Theo tôi nghĩ thì việc hóa đơn và phí phạm 200 tr chẳng liên quan gì đến nhau cả. Hóa đơn đặc thù của bạn nếu không thể viết cho bán phế liệu được thì bạn vẫn có thể mua hóa đơn tại cơ quan thuế để cung cấp cho khách hàng, việc làm như vậy là hợp lệ nên chẳng có gì khó khăn cả, cái quan trọng là bạn phải phản ánh được đầy đủ nghĩa vụ phát sinh liên quan.

Trường hợp của bạn theo tôi thì chẳng có gì mà phải suy nghĩ đến mấy phương án đâu.

Rất nhiểu công ty vừa có hóa đơn đặc thù (ví dụ như nước, điện, bưu điện..) vừa có hóa đơn mua của TCT vẫn hoạt động, phát hành rầm rầm, có gì căng thẳng đâu?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA