Xác nhận nộp thuế để tham gia thầu

  • Thread starter DOKIMBICH
  • Ngày gửi
D

DOKIMBICH

Guest
28/8/05
12
0
0
HN
Mọi người ơi cho em hỏi vấn đề này gấp với ạ? Ai đã từng trải qua xin chỉ giúp cho em gấp với nhé?
Cty em chuyển bị tham gia đấu thấu và giám đốc yêu cầu em lấy một tờ có xác nhận bên chi cục thuế là đã hoàn thành nghĩa vụ thuế của 6 tháng đầu năm. Để lấy được tờ giấy đó thì có cần thủ tục gì không ạ?
Mọi người ai đã từng lấy tờ giấy đó rồi chỉ bảo giúp em với nhé
Gấp...gấp...em xin cảm ơn trước
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

levy

Guest
Mọi người ơi cho em hỏi vấn đề này gấp với ạ? Ai đã từng trải qua xin chỉ giúp cho em gấp với nhé?
Cty em chuyển bị tham gia đấu thấu và giám đốc yêu cầu em lấy một tờ có xác nhận bên chi cục thuế là đã hoàn thành nghĩa vụ thuế của 6 tháng đầu năm. Để lấy được tờ giấy đó thì có cần thủ tục gì không ạ?
Mọi người ai đã từng lấy tờ giấy đó rồi chỉ bảo giúp em với nhé
Gấp...gấp...em xin cảm ơn trước

Bạn lên trên chi cục thuế xin in ra 1 bảng chi tiếc các khoản thuế đã nộp. đồng thợi viết thêm 1 cái đơn xin xác nhận đén thời điểm này cty ko còn nợ thuế là ổn rồi đó bạn. Chúc thành công.
Khi đấu thầu chỉ cần có báo cáo tài chính là được rồi mà.
 
D

DOKIMBICH

Guest
28/8/05
12
0
0
HN
Em cảm ơn chị Levy nhiêu lắm lắm
 
M

mykey

Trung cấp
17/12/06
70
1
8
Hà Nội
Sáu tháng đầu năm thì làm gì có BCTC được kiểm toán.
Theo thông tư 60/07 thì:
- Văn bản đề nghị xác nhận việc thực hiện nghĩa vụ thuế phải nêu rõ các nội dung:
- Tên người nộp thuế, mã số thuế;
- Số thuế phát sinh của từng loại thuế bao gồm cả số thuế do người nộp thuế khai trong hồ sơ thuế đã nộp cho cơ quan thuế và số thuế khoán, số thuế ấn định theo quyết định của cơ quan thuế;
- Số tiền phạt hành chính do vi phạm pháp luật thuế;
- Số tiền thuế, tiền phạt đã nộp;
- Số tiền thuế, tiền phạt còn nợ (nếu có).
 
L

levy

Guest
Để được tham gia đấu thầu thì cty phải hoạt động ít nhát la 2 năm----> báo cáo tài chính. Thướng là yêu cầu báo cáo tài chính của 3 năm liên tục.
 
T

thanhhung

LQT
Mọi người ơi cho em hỏi vấn đề này gấp với ạ? Ai đã từng trải qua xin chỉ giúp cho em gấp với nhé?
Cty em chuyển bị tham gia đấu thấu và giám đốc yêu cầu em lấy một tờ có xác nhận bên chi cục thuế là đã hoàn thành nghĩa vụ thuế của 6 tháng đầu năm. Để lấy được tờ giấy đó thì có cần thủ tục gì không ạ?
Mọi người ai đã từng lấy tờ giấy đó rồi chỉ bảo giúp em với nhé
Gấp...gấp...em xin cảm ơn trước
Bạn phải tập hợp tất cả các khoản nộp từ 6 tháng đầu năm đến giời và làm một tờ trình xin xác nhận số nộp vào ngân sách nhà nước trong 6 tháng đầu năm. (Bạn nên nhớ không có ai dám xác nhận việc hoàn thàng nghĩa vụ thue của công ty ban đâu, vì khi xác nhận hoàn thàng nghĩa vụ thuế đồng nghĩa với việc đã thực hiện việc kiểm tra quyết toán, nên bạn chỉ xin xác nhận số nộp vào ngân sách theo số kê khai là bạn đã nộp đủ thôi), bạn liệt kê tất cả các khoản đã kê khai và đã nộp, phía dưới có ghi câu: "XÁC NHẬN CỦA CƠ QUAN THUẾ", sau đó gui đến cơ quan thuế, trong vòng vài ngày là bạn có kế quả ngay thôi. Chúc bạn may mắn.
 
T

trungkien47a

Trung cấp
30/8/10
181
1
18
lam dong
Ðề: Xác nhận nộp thuế để tham gia thầu

Hiện tại bên em đang chuẩn bị đấu thầu, hồ sơ thầu cũng có nói đến chứng minh tài chính lành mạnh là không nợ thuế.
cái này nghe khó quá? vì ko nợ thì phải qua quyết toán và nộp đủ thì mới có giấy đó, chứ giờ thuế chưa vào thanh tra thì chỉ có giấy mình tự kê khai là đã nộp thôi đúng ko các bác
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA