chuyển con dấu chậm có bị phạt không?

  • Thread starter htlinh
  • Ngày gửi
htlinh

htlinh

Trung cấp
3/1/07
70
0
6
hà nội
Các bạn giúp mình với, mình mới làm kế toán ở một công ty hoạt động từ năm2005, khi kiểm tra sổ sách thì chỉ thấy có báo cáo tài chính, sổ sách kế toán làm tổng hợp (TH) cả năm, không có sổ TH theo tháng, không có các sổ chi tiết như phiếu xuất kho - nhập kho, phiếu thu- chi..., không có họp đồng lao động, không bảng tính lương, ..., ngoài BCTC, tờ khai thuế GTGT hàng tháng được đóng dấu và có chữ ký đầy đủ( điều đó thì chắc chắn rồi) còn lại các chứng từ khác đều chỉ có tên và chữ ký của kế toán.

Nhưng vấn đề ở chỗ, năm 2006 công ty có làm thủ tục chuyển trụ sở làm việc( từ H. Gia Lâm sang Q. Cầu Giấy) nhưng đến tận thời gian này mà công ty chưa chuyển con dấu theo địa chỉ mới ( có nghĩa là con dấu tròn của công ty vẫn đang theo địa chỉ ở H. GLam).

Vậy nếu trong trường hợp này thì công ty có bị phạt hay không, các bạn có thể cho tôi tên của văn bản nào quy định về TH này?

Có vấn đề mới nữa là trước khi thay đổi dấu thì công ty sẽ phải hoàn thành toàn bộ chứng từ trước đây, nếu không thì sẽ không có dấu cũ để cộp vào chứng từ cũ, như vậy là phải mất thêm thời gian nữa để làm sổ sách.

Các bạn giúp mình với !!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Chào bạn,
Bạn tham khảo ở thư viện:
- Nghị định số 185/2004/NĿ-CP ngày 04/11/2004 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế toán.
- Thông tư 120/2004/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 185/2004/NĿ-CP ngày 04/11/2004 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế toán.
Trường hợp của bạn gần giống với bạn này, mời bạn tham khảo topic này:
http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?t=30428
Thân
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA