Mỗi tuần một chuyên đề

Bản tin nội bộ webketoan

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Nhằm có thể cung cấp thông tin trên diễn đàn kế toán đến tất cả thành viên wkt không có hoặc bận không online thường xuyên, hàng tháng BQT sẽ gởi cho các thành viên bản tin wkt-cung cấp danh mục các tin tức nổi bật trong tháng. Hy vọng bản tin sẽ góp phần giúp các thành viên wkt cập nhật thông tin về wkt.
BQT rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các bản về hình thức và nội dung của bản tin :talk
 

Đính kèm

  • BAN TIN WEBKETOAN 200407.zip
    18.6 KB · Lượt xem: 39
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kebattai

Sơ cấp
23/5/03
33
2
8
viet nam
:bia :bia :bia
Cảm ơn BQT
 
K

kebattai

Sơ cấp
23/5/03
33
2
8
viet nam
Chào các bác trong BQT
Mình rất hoan nghênh sự ra đời của bản tin WKT trong tháng( Về mục đích của bản tin thì Virgin đã nói rồi- quả là hay).
Nhân đây Mình cũng có ý kiên thế này , Chúng ta mong muốn ngày một phát triển WKT, Theo Mình thì cần phân tích mục đích của các thành viên nói chung khi tham gia WKT
từ đó định hướng cụ thể để phát triển WKT lớn mạnh hơn
VD theo Mình( đoán mò?) các thành viên khi tham gia diễn đàn có một số mục đích sau:
1.Cập nhật thông tin nghề nghiệp - Việc này với sự ra đời của bản tin WKT chúng ta đã làm được. :bia :bia
2.Nơi giao lưu của đồng nghiệp. Cái này cũng đã làm được:two: :two:
3.Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công việc- Theo tôi việc này chúng ta mới làm được một phần :Bởi trong công tác kế toán cái khó nhất là sử lý những vấn đề chẳng có văn bản nào hướng dẫn ,đó là kinh nghiệm "nấu nướng" .Tôi nghĩ rằng nhiều người muốn trao đổi vấn đề này trên diễn đàn, nhưng lại sợ vi phạm nội quy- :wall :wall (Trên diễn đàn tôi tìm khắp chỉ có duy nhất một topic là: Các khoản chi khó nói).Không biết tới đây BQT có giải pháp nào cho vấn đề những kinh nghiệm thực tiễn dạng này không?
Tôi mạo muội trao đổi đôi điều tôi suy nghĩ và hình như lại làm khó cho BQT :sorry
Xin phép mời các bác ly bia nhỉ :bia :bia :bia :bia :bia :bia
 
R

ruby_sky

Guest
23/8/04
29
0
0
ha noi
kebattai noi chí phải!Van de ma kebattai neu ra la dieu ma minh dang mong moi tu lau.
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
ý tưởng này thật là hay. Tôi cung là một trong những số người ít có thời gian vào đây, nhất là những lúc đang trong chiến dịch. BQT có người thu thập các bản tin này thì sẽ giảm bớt thời gian cho mọi người trong wkt.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
3.Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công việc- Theo tôi việc này chúng ta mới làm được một phần :Bởi trong công tác kế toán cái khó nhất là sử lý những vấn đề chẳng có văn bản nào hướng dẫn ,đó là kinh nghiệm "nấu nướng" .Tôi nghĩ rằng nhiều người muốn trao đổi vấn đề này trên diễn đàn, nhưng lại sợ vi phạm nội quy- :wall :wall (Trên diễn đàn tôi tìm khắp chỉ có duy nhất một topic là: Các khoản chi khó nói).Không biết tới đây BQT có giải pháp nào cho vấn đề những kinh nghiệm thực tiễn dạng này không?
Những vấn đề như thế hiện giờ các bạn có thể bàn thoải mái trên WKT vì chúng ta không còn để free cho bàn dân thiên hạ đọc tin nữa, chỉ là thành viên đăng ký chính thức mới đọc được các bài thảo luận trên WKT, tôi nghĩ hạn chế như vậy là vừa đủ để chúng ta bàn tới những việc khó bàn.
 
Sửa lần cuối:
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Bởi trong công tác kế toán cái khó nhất là sử lý những vấn đề chẳng có văn bản nào hướng dẫn ,đó là kinh nghiệm "nấu nướng" .Tôi nghĩ rằng nhiều người muốn trao đổi vấn đề này trên diễn đàn, nhưng lại sợ vi phạm nội quy
Đây là vần đề nhạy cảm, dễ dẫn tới những ý kiến thảo luận vi phạm pháp luật bởi vì ranh giới rất mỏng manh. Chúng ta cũng nên thận trọng đừng để dẫn tới tình huống webketoan bị đóng cửa và BQT bị hỏi thăm thì e rằng lúc đó sửa lại không kịp.
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Hoan nghênh sự ra đời của bản tin WKT, theo ngu ý của Em thì việc không để diễn đàn free cho bàn dân thiên hạ vào đọc chỉ là giải pháp tình thế vì để được đọc tin thì chỉ cần đăng ký một TK là xong phần còn lại chỉ là nhập TK và PW để "kiểm tra" thông tin mà thôi, hơn nữa mọi người cũng thấy rằng đây là "vấn đề nhạy cảm" (bác Vngeek nói) và nó có danh giới thật mỏng manh. Vậy thì việc gửi E_mail cho các mem e rằng cũng còn cần phải bàn tới. :confused
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Em lại mắc cái bệnh láu táu mất rùi :wall :I'm with stupid
 
K

kebattai

Sơ cấp
23/5/03
33
2
8
viet nam
chào các Pác.
thực sự khi viết một số ý kiến nêu trên là theo nhìn nhận của tôi về tình hình thành viên của WKT thời gian qua. Đó là sự vắng mặt của nhiều thành viên kỳ cựu- những người có kinh nghiệm công tác thực tiễn(phải chăng họ đã ra đi?).vậy chúng ta thử đặt giả thiết về sự vắng mặt của họ hay xa rời WKT co nguyên do gi???.Tôi nghĩ có lẽ vì khi vào WKT không có nhiều cái mới với họ, ở mức tầm tầm thì họ đã vững, còn ở mức 'bí quyết "nhà nghề thì họ không được trao đổi vì liên quan đến nội quy diễn đàn.Theo tôi WKT cần có giải pháp để vừa giữ được thành viên cũ vừa thu hút thành viên mới. Tất nhiên không hẳn hoàn toàn tự do như Hyper đã nói trên, và cũng không để diễn đàn gặp phải tình trạng như lo ngại của VNgeek.Hôm nay tạm như thế đã, nếu các Pác đồng ý hẹn hôm sau trao đổi tiếp.
 
T

thanhadmacc

Guest
10/9/04
2
0
0
42
ha noi
Kính chào các bác! hì hì! Cho em lịch sự chào các bác nhé! vì đầy là thảo luận vấn đề nghiêm túc.
Em thực sự vui mừng khi biết tin các bác đưa ra bản tin webketoan. Đây là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn.
Nhưng để có thể thảo luận những vấn đề tế nhị của ngành chúng ta, Những lão làng thực sự của nghành kế toán có thể chia sẻ giúp đỡ cách nấu nướng cho những người mới như chúng em mà vẫn đảm bảo được tính trong sáng, theo em thì chúng ta nên có chương trình tình nguyện.
Theo em cách tiến hành như sau: Những người thực sự có kinh nghiệm rồi sẽ tình nguyện đăng ký vảo một danh sach, danh sach này sẽ được niêm yết riêng để mọi người dễ tìm kiếm, chứ không để trong danh sach thành viên chung nữa. Mỗi người có sở trường tư vấn về lĩnh vực nảo thì chú dẫn bên tên nick của mình lĩnh vực đó.
Sẽ có những diễn đàn riêng về mỗi nghiệp vụ kế toán riêng, như vậy rất dễ tìm kiếm. Những vấn đề nào Có thể thảo luận ngay trên diễn đàn thì các bác có thể trả lời ngay, nhưng những vấn đề nào tế nhị thì sẽ trả lời bằng thư riêng. Như vậy tất cả mọi người nên chia sẻ yahoo ID của mình để tiện liên lạc.
Còn việc giữ các thành viên cũ (thường là những người bận rộn, không còn thời gian lên web, thì hoàn toàn có thể hoạt động sau diễn đàn được) khi có bản tin kế toán được gửi thường xuyên, và mọi người hỏi thư riêng, the em nghĩ chẳng có ai lỡ lòng nào mà rời bỏ webketoan mà ra đi. hì hì hì.
Còn Đồi với việc thu hút thành viên mới, một phần do tự tìm kiếm thấy như em, một phần khác mỗi thành viên của chúng ta nên giới thiệu và "LÔI KÉO" những người có năng lực và kinh nghiệm vào diễn đàn của chúng ta để có thể củng cố thêm vững mạnh web của chúng ta.
Ôi trời ơi! hình như dài quá rồi, em xin lỗi con mắt của các bác nhé. Em phải làm việc đây. Say các bác quá rồi. quên cả làm việc.... em đùa. hì hì . Hẹn gặp lại các bác!
 
T

tmc1279

Guest
5/6/04
4
0
0
Ha Noi
Y kien cua Thanhadmacc cung hay day. Ban quan tri nen xem xet va bo sung
 
T

tmc1279

Guest
5/6/04
4
0
0
Ha Noi
Ban quan tri oi. Hom 12/9 vua roi to chuc hop sao ko thong bao de ba con tham du dong vui hon. De nghi nhung lan sau nen co Ke hoach som va thong bao de moi nguoi biet va dang ky tham gia
 
T

tuananh82

Guest
chào các anh chị
em thấy trang WEB nay rất hay, trang WEB này mang lại nhiều kiến thức thực tế.
em mong trang này luôn đi cùng với mọi người trong công việc và cuộc sống.
 
S

Song Van

Guest
12/9/04
13
0
0
Ha Noi
một ý kiến hay tuyệt cú mèo luôn. Sao lại không có nhỉ, yêu cầu Ban Quản trị nhanh chóng xét duyệt cho để bà con còn nhờ vả chứ, chậm quá thì biết đâu có người " quá lứa lỡ thì" thì sao
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
như những người như tụi em thì thời gian la rất bận thì có cách nào để mình vẫn có thể biết các thông tin về diễn đàn ko ạ? :atom: :atom:
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA