giúp em đi sâu thêm về đề tài KT Công nợ với

  • Thread starter nhật linh
  • Ngày gửi
N

nhật linh

Thành viên sơ cấp
25/7/07
1
0
0
34
Đồng nai
#1
mọi người ơi, giúp em với! :wall:
Em đã hoàn thảnh xong khóa luận tốt nghiệp đề tài: Kt các khoản phải thu - phải trả.
nay em được bảo vệ luận văn ( mừng ghê lắm đó ) nhưng em không biết nên viết thêm như thế nào.GV hướng dẫn chỉ nói là cần đi sâu hơn vào phần nhận xét, kiến nghị. mọi người xem có ai có ý kiến gì hay thì giúp em với.
gấp lắm mọi người ơi
giúp em với
cám ơn mọi người thật nhiều
 
T

^Tien^

Thành viên sơ cấp
27/7/07
20
0
0
TP.HCM
#2
Mình cũng đang rất cần chuyên đè tốt nghiệp : KT phải thu phải trả, xin cho mình mượn với, gửi mail cho minh nha:mtien278@yahoo.com.vn
 
T

tran thi kim ha

Thành viên sơ cấp
14/11/06
5
0
0
35
quang nam
#3
Ai có tài liệu về KT phải thu , phải trả thì gởi cho mình nhé , mình rất cần . Gởi cho mình theo địa chỉ mail banhien70@yahoo.com.
 
T

tuyết-hosi

Thành viên sơ cấp
15/11/16
3
0
1
22
#4
mình cũng đang cần tài liệu về kế toán công nợ.có thì gửi cho mình nhé qua địa chỉ mail nhungocy123@gmail.com.mình cảm ơn
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành cao cấp
Thành viên BQT
4/8/07
3,935
396
83
Thủ Đô
#5
mọi người ơi, giúp em với! :wall:
Em đã hoàn thảnh xong khóa luận tốt nghiệp đề tài: Kt các khoản phải thu - phải trả.
nay em được bảo vệ luận văn ( mừng ghê lắm đó ) nhưng em không biết nên viết thêm như thế nào.GV hướng dẫn chỉ nói là cần đi sâu hơn vào phần nhận xét, kiến nghị. mọi người xem có ai có ý kiến gì hay thì giúp em với.
gấp lắm mọi người ơi
giúp em với
cám ơn mọi người thật nhiều
Ví dụ:
Công nợ phải trả NCC:
Đề nghị hồ sơ thanh toán cho Nhà cung cấp bổ sung Biên bản đối chiếu công nợ xác nhận giữa 2 bên trước khi thực hiện thanh toán.
Đề nghị PKT xây dựng thêm Quy trình thanh toán
Đề nghị các báo giá của NCC có sự xác nhận của 2 bên đảm bảo khách quan và thuận tiện cho quá trình kiểm soát nội bộ.
Đề nghị bộ phận Thu Mua có file theo dõi đánh giá Nhà cung cấp NVL, HH về: Chất lượng, tiến độ, giá cả, dịch vụ chăm sóc hậu mãi, ...
.....
Công nợ Phải thu khách hàng:
Đề nghị PKT và KD phối hợp xây dựng định mức công nợ và thời hạn thanh toán chi tiết cho từng khách hàng
Đề nghị KT công nợ phải thu có file theo dõi đánh giá lịch sử thanh toán của từng khách hàng và có những kiến nghị về tăng/giảm định mức nợ cho KH
Đề nghị thu hồi nợ theo quy định và có những báo cáo kịp thời về những khoản nợ khó đòi, đồng thời đưa ra những giải pháp cụ thể xử lý các TH nợ khó đòi
Còn nhiều...
 

Thành viên trực tuyến

  • tranngoc97
  • daongocnam0603
  • hoaitra87
  • princess 1

Xem nhiều