Thủ tục ở công ty mới thành lập

  • Thread starter trandoan
  • Ngày gửi
T

trandoan

Guest
Chào các bạn
Mong được chỉ giáo, giúp mình với. cty mình thành lập từ tháng 11/2006. vì chư có Ktoan nên người nhân sự có làm công văn goi thuế xin được báo cáo trễ tới tháng 5/2007.và được thuế chấp nhận. mình vô làm ở công ty từ tháng 05/2007, nhưng theo công văn trên thì mình chỉ làm báo cáo thuế còn ngoài ra mình chẳng làm báo cáo gì khác, như vậy thì mình đã hoàn thành thủ tục thuế chưa mong mọi người chỉ giáo. nếu thế thì mình còn phải lập những báo cáo gì nữa, công ty mình còn đang trong giai đoạn xây dựng, chỉ phát sih tiền lương và thanh toan tiền cho bên xây dựng theo tiến độ thôi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Le My

Nguyen Le My

Guest
28/6/07
90
1
0
Hà nội
Chào bạn! Mình có nhận làm cho cty mới thành lập tháng 4/2007, đang trong quá trình xây dựng. Mình có hỏi CBQL thì họ yêu cầu nộp đăng ký bảng lương và dự kiến thuế TNDN. Vì không phát sinh doanh thu nên mình chỉ để trống phần tạm tính thuế TNDN. Hàng tháng, mình nộp báo cáo thuế như quy định. Các chi phí lương, xây dựng....thì sẽ đc hạch toán vào TK 242, khi doanh nghiệp hoạt động có doanh thu thì sẽ kết chuyển sang chi phí dần. Theo mình hiểu là vậy! Bạn tham khảo xem thế nào nha. Chúc bạn thành công.
 
Dam

Dam

Guest
Chao ban Trandoan! Ban phai noi ro cty ban la DN trong nuoc ỏ NN, vi DNNN thi cu theo luat dau tu NN lam thoi, va can cu theo qd 15 do BTC ban hanh. va thong tu 55, ban tham khao de trao doi cu the hon ban nhe!
 
N

nam ha

Guest
20/8/07
30
0
0
Hà Nội
sao bạn không nhắc tới thông tư 48 cho doanh nghiệp vùa và nho nhi??? Nếu là doanh nghiệp lớn thì tinh hình kế toán ko như vạy?????
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA