The ATM

  • Thread starter khuyenkt
  • Ngày gửi
K

khuyenkt

Guest
Em mới ra trường năm ngoái và cũng đi làm chưa được một năm, vậy mà lại đi làm cho công ty tư nhân có bao nhiêu vấn đề nan giải. Hôm nay xin các anh chị cho em xin ý kiến về cái vụ thu chi qua thẻ "ATM", hôm khác sẽ xin các anh chi chỉ giáo nhiều vấn đế khác nhé.
Chả là công ty em là công ty vế bên thi công nên toàn bộ chi tiêu của các tổ đội (gồm 8 đội) đều do văn phòng cấp qua thẻ ATM, cuối tháng tổ trưởng ghi chép thu, chi, tốn gửi về doanh văn phòng hạch toán. Em hạch toán như sau:
- Khi tạm ứng cho tổ (ghi ủy nhiệm chi):
nợ 141(chi tiết cho từng đội)
Có 112( chi tiết cho từng ngân hàng)
- Cuối tháng thì hạch toán giống như thanh toán tạm ứng vậy.
(Không biết em làm thế có sai không a?)
*Nhưng vụ này mới hóc hơn 1 tí: Đó là giám đốc của em với lại con giám đốc ( củng là nhân viên của công ty) cũng xài thẻ ATM. Thỉnh thoảng ông ấy lại kêu chuyển vào thẻ để chi công tác vài triệu, có khi vài chục or vài trăm triệu vì còn chi cho công trường mà. Nhưng khổ nỗi là 2 sếp không chịu giải trình về các khoản đã chi, đã thế lại cứ chuyển từ ATM của bố sang của con or ngược lại nên lắm lúc muốn khóc không biết xử lý sao cho vẹn toàn. Mong các anh chị chỉ bảo cho em nhé hoặc nếu có văn bản nào hướng dẫn xin cho em một bản vào địa chỉ "nguyenkhuyenkt@yahoo.com.vn" nhé. Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
*Nhưng vụ này mới hóc hơn 1 tí: Đó là giám đốc của em với lại con giám đốc ( củng là nhân viên của công ty) cũng xài thẻ ATM. Thỉnh thoảng ông ấy lại kêu chuyển vào thẻ để chi công tác vài triệu, có khi vài chục or vài trăm triệu vì còn chi cho công trường mà. Nhưng khổ nỗi là 2 sếp không chịu giải trình về các khoản đã chi, đã thế lại cứ chuyển từ ATM của bố sang của con or ngược lại nên lắm lúc muốn khóc không biết xử lý sao cho vẹn toàn.
Cứ làm như thế này luôn đi

công ty vế bên thi công nên toàn bộ chi tiêu của các tổ đội (gồm 8 đội) đều do văn phòng cấp qua thẻ ATM, cuối tháng tổ trưởng ghi chép thu, chi, tốn gửi về doanh văn phòng hạch toán. Em hạch toán như sau:
- Khi tạm ứng cho tổ (ghi ủy nhiệm chi):
nợ 141(chi tiết cho từng đội)
Có 112( chi tiết cho từng ngân hàng)
- Cuối tháng thì hạch toán giống như thanh toán tạm ứng vậy.
Sếp cũng như các tổ đội thi công trong sử dụng tiền thui mờ

Nhưng khổ nỗi là 2 sếp không chịu giải trình về các khoản đã chi, đã thế lại cứ chuyển từ ATM của bố sang của con or ngược lại nên lắm lúc muốn khóc không biết xử lý sao cho vẹn toàn.
Thì đành cứ treo nợ ở đấy thôi
 
N

nhanchia

Cao cấp
29/5/07
285
69
28
BRATISLAVA
Bạn cứ làm vô tư như đã học ở trường,có chứng từ thì đưa vô sổ sách.Cha hay con giám đốc cũng là chủ và cũng là khách của công ty hết.Tiền chuyển tới đâu vào khoản nào bạn có chứng từ thì bạn định khoản đúng là được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA