Không biết có ai gặp trường hợp giống mình ko?

  • Thread starter kenny_vina
  • Ngày gửi
K

kenny_vina

Guest
25/4/07
6
0
0
st
Mình đang gặp một tình trạng thật lạ ! không biết có phải do virus ko nửa ? rất mong được sự tư vấn của các bạn !
Mình đã dùng Access viết chương trình quản lý vật tư cho DN nhỏ của mình ! nhưng ko hiểu sao sáng nay minh tạo thêm forms để truy vấn vật tư đã bán được....và kể từ đó dữ liệu mình lâu lâu lại có sự xáo trộn ( VD: ngày bán 19/07 bán cho khách hàng A 500 bao Xi măng----> thì đột nhiên ngày 19/7 lại biến thành ngày 25/07, đôi lúc mã vật tư này lại biến thành mã VT khác...) mình rất lo lắng....vì cuối tháng rồi...mà dữ liệu như vậy....chắc mình tiêu quá ! lo lắng thật nhiều ! rất mong các bạn giúp mình nhé !
thanks*1000^n
lo lắng thật nhiều !:wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

cop con

Guest
27/7/07
5
0
0
36
TP. Hồ Chí Minh
Rất nhiều khả năng là bạn đã thiết kế cac bảng với relationship không đúng, vì với các phần mềm quản lý dữ liệu kiểu quan hệ như MS Access thi không bao giờ có hiện tượng như trên (vì các chương trình này có tính nhất quan và toàn vẹn dữ liệu (consistency and integrity)). Theo mình bạn nên kiểm tra lại các bản và phần relationship. Các trường khóa nên dùng autonumber thì kết quả sẽ luôn OK.
 
K

kenny_vina

Guest
25/4/07
6
0
0
st
Tất cả đã okay rồi ! Tuy có mệt tí vì phải kiểm tra sửa lại dữ liệu ! ( nguyên nhân: vì có quá quá nhiều subform nên mình không cẩn thận đã tạo sự liên kết không hợp lý { mình đã dùng Combo box để truy vấn 1 subform là 1 page của tab control, combo box mình lại lấy row từ nguồn của một query--lổi là ở Query...vô tình khi mình dùng combo box để truy vấn đã làm xáo trộn....mình đã làm lại subform đó giờ đã okay rồi ! ---- Do mới làm còn thiếu nhiều kiến thức ! cám ơn bạn đã tư vấn thêm nhé ! thanks
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA