Đem hợp đồng thuê nhà lên cơ quan thuế có cần xác nhận của địa phương không?

  • Thread starter cunbim
  • Ngày gửi
C

cunbim

Sơ cấp
công ty mình mới chuyển trụ sở đến quận hai bà trưng, cho mình hỏi có bạn nào đang làm kế toán ở phường Vĩnh Tuy quận hai bà trưng ko?
mình làm công văn nộp lên và cán bộ quản lý gọi lên mình sợ quá? có ai biết quản lý ở phường vĩnh tuy là ai ko? họ còn bảo địa chỉ của công ty mình là ko có. nhưng công ty mình có thuê nhà, nếu đem hợp đồng thuê nhà lên chi cục thuế có phải có xác nhận của chính quyền địa phương ko? vì hình như chủ nhà ở đây chưa có sổ đỏ? mọi người trả lời nhanh giùm mình nhé. gấp lắm rồi..
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tncom

Guest
25/3/06
20
0
0
Tp.HCM
Theo mình thứ 1 tại sao bạn lại sợ khi được mời lên? cứ đường hoàng đi lên, những người ở chi cục thuế phải có trách nhiệm hướng dẫn mình từng bước về thủ tục để DN tiến hành hoạt động, chỉ trừ trường hợp DN có vấn đề mới phải lo sợ và e dè với cơ quan thuế.
Thứ 2 tất cả giấy tờ mà bạn đem lên nộp cho cơ quan thuế phải được sao y bản chánh (giấy phép, CMND...) và xác nhận địa phương (HD thuê nhà) mới được. Nếu chủ nhà chưa có sổ đỏ, nhưng họ có hộ khẩu ở đó không? nếu có hộ khẩu ỏ KT3 là OK rùi, còn trường hợp nhà ở khu qui hoạch mới chỉ cần chủ nhà đem giấy tờ chứng tỏ đã mua khu đất đó, đồng thời xuất trình giấy CMND và HK là có thể chứng được rồi.
Chúc bạn thành công.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA