Kế toán Công ty tư vấn kiến trúc

  • Thread starter Vàng phai
  • Ngày gửi
Vàng phai

Vàng phai

Guest
:alcon:Em mới chuyển sang Công ty mới làm về tư vấn Kiến trúc , mà em . . .chẳng biết cái chi chi:inlove:( hỏi mãi mà chẳng có ai . . .làm ơn làm phúc !).Công ty em mới thành lập.Vài tháng mới xuất HĐ một lần , mà đầu vào lại chẳng có mấy .Chắc là phải lấy thêm . . .nhiều nhiều .Chỉ giúp em kinh nghiệm làm kế toán này với , thông thường những cp lương , in ấn , pho to , vpp , máy móc ( máy tính . . .)tiếp khách , thuê xe . . .thường là bao nhiêu thì hợp lý .:wall::wall::wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Vàng phai

Vàng phai

Guest
Có ai không ??? Cứu với:alcon::alcon::alcon::wall::freddy:
 
M

mecudom

Guest
9/8/07
28
0
0
hanoi
E vào mục kế toán xây dựng tìm hiểu có đầy đủ đấy.
 
Vàng phai

Vàng phai

Guest
Em có tìm nhưng toàn là KT Công ty thi công , còn công ty em là tư vấn thiết kế kiến trúc thôi . Cp đầu vào ít góa.Em mới tham gia diễn đàn , anh chỉ giáo giúp em với :friend:
 
  • Like
Reactions: Hạnh Đỗ
N

nam ha

Guest
20/8/07
30
0
0
Hà Nội
Đặc thù ngành tư vấn, thiết kế thường chi phí nguyên vật liệu, khấu hao không nhiều (chiếm khoang 20-30%) doanh thu. Muốn lấp chi phí, theo tôi nên đưa vào lương ( có gắng khống chế <5t để tránh thuế thu nhập, hic hic hic). Theo quy định của nhà nước không khống chế tiền lương ( Lương thỏa thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động), thường trong ngành này chi phí lương chiếm 60-80%). Chi phi máy móc, in ấn, vpp ko khống chế. Chi phí giao dinh tiếp thị thì cứ theo qđ cua nha nước mà làm. Chúc bạn sẽ có cách sử lý phù hợp với đơn vị mình. nếu cần thì liên hệ với minh để trao đổi......riêng nha
 
Vàng phai

Vàng phai

Guest
Công ty tư vấn kiến trúc

Cám ơn nhiều nhé:angel:
 
M

mèo ướt

Guest
Kế toán công ty tư vấn xây dựng & quản lý dự án khó quá, hic hic

Mình mới vào làm công ty tư vấn xây dựng và quản lý dự án, hic hic, công ty mới thành lập có 3 tháng àh, nhưng cái khoản kế toán ngành này mình mơ hồ quá, có anh chị nào biết giúp em 1 tay, nếu không em phải đánh đơn.. nghĩ việc mất:wall:
 
T

thd6758

Cao cấp
4/5/07
2,280
119
63
Hà Nội
Mình đang làm tại Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc đây, liên hệ với mình vì nói trên này dài dòng lắm.
 
H

hangiang

Trung cấp
16/10/04
104
0
16
Da Nang
Mình đang làm tại Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc đây, liên hệ với mình vì nói trên này dài dòng lắm.

nếu ai cũng chỉ chăm chăm liên hệ riêng thì diễn đàn sẽ trở thành cái chùa mất, những người khsac muốn tìm hiểu cũng đành chịu
 
T

thd6758

Cao cấp
4/5/07
2,280
119
63
Hà Nội
Những công việc cụ thể như để xây dựng hệ thống kế táon cho một đơn vị thì sao có thể nói một cách cặn kẽ trên diên đàn được nhất là còn phụ thuộc điều kiên thực tế của doanh nghiệp nữa.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA