Offline Nha Trang Lần 2

  • Thread starter kitten_honey
  • Ngày gửi
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Chào tất cả các bạn !
Kitten đã trở về từ Nha Trang, và lời đầu tiên Kitten muốn gửi lời cảm ơn tới NTV, OVERAC, COMAY, TINA và Thuỷ ( Một member tương lai của WKT).
Từ khi WKT thay đổi giao diện mới, hôm nay Kitten mới viết bài, và bài viết này Kitten thay mặt NTV, OVERAC, COMAY và TINA xin được tường thuật lại buổi Offline tại Nha Trang - Thành phố biển xinh đẹp- trong 5 ngày vừa qua.
Được tin Kitten vào NT, NTV - OVERAC - COMAY -TINA, đã liên lạc và cho Kitten số điện thoại để liên lạc, bởi đợt vào NT này là Kitten đi vì có công việc cho nên không có bạn bè đi cùng, nhưng thật là may mắn cho Kitten vì đã có được những người bạn từ diễn đàn này.

Ngày đầu tiên vào NT vì 1 số sự cố Kitten đã không liên lạc được với TINA, còn anh NTV và OVERAC thì đang ở Tp. HCM, COMAY thì lại cách Tp. NT tận 20km. Buổi chiều ngày thứ 2 tại NT, Kitten đã liên lạc được với TINA, tối đó cô bé đã qua đón Kitten tại Ksạn và 2 chị em đi loanh quanh TP Biển, TINA thật là nhiệt tình, tối đó mặc trời mưa TINA vẫn phóng xe máy đến đón Kitten.
Ngày thứ 3 anh NTV từ TP. HCM về NT, và tối ngày thứ 4 thì cuộc gặp mặt gần như đầy đủ ( vì thiếu mỗi OverAC). Tối đó Kitten - NTV - TINA - COMAY - Thuỷ gặp nhau, 5 anh em đi dạo trên bờ biển và cuối cùng là ngồi trên bãi cát và cùng nói chuyện, Kitten xin tiết lộ điều này nhé, NTV nói chuyện rất duyên, Kitten và Comay, Tina nói ngồi nghe anh Vũ nói chuyện cả ngày không chán, và hình như chuyện gì anh cũng biết, từ chuyện đối phó với Thuế như thế nào cho đến chuyện bắt con Ghẹ dưới nước làm sao để không bị nó kẹp vào tay ! Thật là tiếc vì đến 9h tối Kitten phải đi có việc cho nên phải chia tay mọi người sớm, nhưng buổi họp mặt đó thật thú vị.

Tất cả mọi người đều để lại ấn tượng đối với Kitten. Anh Vũ và mọi người cũng nói chuyện nhiều về WKT, nhưng trong phạm vi bài hôm nay Kitten không post.

Ngày CN OverAC từ TP.HCM về Nha Trang, mặc dù ở Cam Ranh cách khoảng 40km. Nhưng Overac đã đến NT và đón Comay, và ngày cuối cùng ở Nha Trang Kitten đã gặp Overac, Tina và Comay, tiếc là NTV bận công việc cho nên không đến được. Và 4 người đã lên VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC để thăm quan.

Ấn tượng của Kitten về Overac có khác mọi người một chút, bởi Overac ở ngoài hiền lành chứ không nghịch ngợm nhưng Overac trên WKT, và anh NTV thì là một ông chủ bận rộn và có nhiều kinh nghiệp trong nghề kế toán. Còn Tina, Comay rất dễ thương và nhiệt tình, và Kitten cũng muốn tiết lộ cho các member nam trong WKT là con gái Nha Trang rất hiền lành và nói chuyện rất ngọt, híc đến Kitten cũng còn cảm thấy bị ấn tượng.

Trở về từ NT Kitten không nghĩ là mọi người lại nhiệt tình đến thế, Kitten muốn gửi lời cảm ơn đến tình cảm của những mem tại TP Nha Trang, và có dịp nhất định sẽ mời mọi người ra Hà Nội chơi. Và đặc biệt là Tina, Kitten cảm ơn em rất nhiều về món quà mà em đã gửi và cảm ơn em vì buổi sáng em chạy bộ từ nhà và cùng chị đi ra biển lúc 5h sáng, Kitten sẽ không bao giờ quên những thời gian mà chị em mình đã có. Chúc em và Comay luôn xinh đẹp và học giỏi. Chúc OVERAC tìm được cho mình một công việc phù hợp và chúc anh Vũ luôn thành đạt trong công việc của mình !

Lời cuối Kitten muốn nói lời cảm ơn tới WKT nhờ có WKT mà đi đến đâu Kitten cũng có những người bạn ở bên mình. Ngoài những kiến thức mà WKT đã mang lại cho Kitten, WKT còn mang lại cho Kitten những người bạn thật nhiệt tình ! Đó cũng chính là mục đích của diễn đàn và về phương diện của Kitten thì có thể nói diễn dàn đã rất thành công ! Nhưng Kitten cũng mong diễn đàn ngày càng thành công hơn nữa !
Cảm ơn mọi người đã đọc bài của Kitten !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Con gái nha trang ngọt lắm hả KT ! phí nhể
hôm nào giới thiệu cho Cam_to cái ! cứ nghe kể mà thấy ..e... hèm !
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Lại phá đám rồi
Ảnh đây NTV - OVERAC - COMAY -TINA - THUY cùng xem nhé

P8210175.jpg
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Bộ xương cá voi à ? đẹp nhể ! lại còn thêm cả cá mập nữa chứ ! tuyệt thật
Mà này sao Kitten không chú thích vào ảnh cái !
Ai là TINA ai là CAMAY vậy ?
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
P8200126.jpg
 
Sửa lần cuối:
T

Tina

Guest
10/11/03
62
0
0
40
Nha Trang
Truy cập trang
Chị Kitten ơi ! Khi nào có dịp , chị Kitten lại ghé thăm Nha Trang nhé . Khi ấy , em và Comay sẽ rủ chị đi chơi nhiều hơn ( nhất là vào dịp hè )

À quên , nhờ có WKT mà em mới quen được ............... người Hà Nội . Con gái Hà Nội vừa dễ thương lại có giọng nói nhỏ nhẹ . Nghe hay hay !

To Cam_to :
Tina có đọc mấy bài viết của Cam_to trên WKT + Có nghe chị kitten kể qua về Cam_to ==> Chắc Cam_to thuộc hàng ngũ " nhất quỷ , nhì ma , thứ 3 Cam_to " nhỉ ? (hàng thứ 3 không phải là học trò đâu , là ......Yêu tinh ấy ) . Chị Kitten chụp hình cá mập để ..... hù Cam_To nhưng xem ra chắc Cá mập đang sợ Cam_to thì phải ( Híc ..... tội nghiệp cá mập , nó đang run )
 
C

comay

Guest
19/5/04
17
0
0
40
Khanh Hoa
Lâu rồi Comay không vào Web, đọc bài chị Kitten viết mà em xúc động quá.Em cũng rất vui vì được gặp chị Kitten, em được nghe chị kể về mọi người ngoài đó thật là thú vị.
Chị Kitten cứ khen con gái Nha Trang chứ con gái Hà Nội dễ thương hơn nhiều(phải không anh OverAC?)
Hè này em rất vui vì được gặp tất cả mọi người từ Bắc vào Nam, ai cũng đáng yêu hết và để lại trong lòng Comay những ấn tượng sâu sắc, Comay học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các anh chị(Comay cảm ơn tất cả mọi người lắm lắm)
Comay vừa ra Đà Nẵng sáng ngày 30,tối tham gia Offline với các thành viên ĐN luôn, tuy chưa được đông lắm nhưng không khí cũng không kém phần vui vẻ và sôi nổi, Comay thấy Webketoan đúng là một đại gia đình đoàn kết, thân thiện và rất chi là nhiệt tình...còn nhiều điều tốt đẹp nữa Comay không biết dùng từ gì để diễn đạt nhưng chắc mọi người ai cũng cảm nhận được.
Comay chúc các anh chị đã đi làm luôn thành đạt trên con đường sự nghiệp, chúc các bạn sinh viên một năm học mới gạt hái được nhiều kết quả tốt.
To Camto:em nghe chị Kitten kể về anh rất nhiều, Camto là bưởi nhỏ mà em thì chỉ sợ những gì to to như bộ xương cá voi vậy,vì thế nên anh chắc là không đáng sợ lắm đâu Tina ơi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA