Dạy học trực tuyến có được ưu đãi đầu tư?

  • Thread starter MinhMinhMinh
  • Ngày gửi
M

MinhMinhMinh

Guest
9/8/07
13
0
0
Hà Nội
Công ty em là công ty cổ phần mới thành lập tháng 3 năm 2007 gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh trong đó có lĩnh vực giáo dục. Cụ thể công ty cung cấp dịch vụ dạy học trực tuyến theo chương trình phổ thông của bộ giáo dục cho học sinh phổ thông và ôn tập, luyện thi tốt nghiệp trung học phổ thông, ôn thi đại học trực tuyến. Vậy cho em hỏi với lĩnh vực kinh doanh về giáo dục như trên công ty em có được những ưu đãi, miễn giảm gì về thuế TNDN không và nếu được thì phải làm những thủ tục gì để được hưởng những ưu đãi đó?
Có ai biết trả lời cho em với?
Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Theo Danh mục lĩnh vực ưu đãi đầu tư (Ban hành kèm theo Nghị định số 108/2006/NĐ-CP ngày 22 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ Hướng dẫn về Luật Đầu tư): phát triển sự nghiệp giáo dục là một trong lĩnh vực được ưu đãi đầu tư (miễn giảm thuế TNDN). Tuy nhiên, cụ thể thì chỉ bao gồm:
- Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của các cơ sở giáo dục, đào tạo;
- Đầu tư xây dựng trường học, cơ sở giáo dục, đào tạo dân lập, tư thục ở các bậc học: giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề, giáo dục đại học.

Xét đến công ty bạn, kinh doanh trong lĩnh vực dạy học qua mạng mà không mở trường đào tạo dân lập hay tư thục thì không được ưu đãi về thuế TNDN.
 
M

MinhMinhMinh

Guest
9/8/07
13
0
0
Hà Nội
Cảm ơn anh Tú Anh nhé!
Chữ ký của anh đúng quá ta!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA