T
Cho Mình hỏi nhé:
1 kế toán muốn chuyên công ty, trước khi đi khỏi công ty cũ, người kế toán đó fai làm biên bản bàn giao công việc, sổ sách, chứng từ cho kế toán mới hoặc giám đốc nếu chưa có người mới đúng ko bạn. Vậy trong biên bản đó kt cũ fai soạn như thế nào cho chặt chế để sau này ko rắc rối ở chỗ làm cũ nữa.Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp mình nhé!
1 kế toán muốn chuyên công ty, trước khi đi khỏi công ty cũ, người kế toán đó fai làm biên bản bàn giao công việc, sổ sách, chứng từ cho kế toán mới hoặc giám đốc nếu chưa có người mới đúng ko bạn. Vậy trong biên bản đó kt cũ fai soạn như thế nào cho chặt chế để sau này ko rắc rối ở chỗ làm cũ nữa.Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp mình nhé!
Sửa lần cuối: