Các thủ tục cần có để thanh lý TSCĐ???

  • Thread starter bigpig83
  • Ngày gửi
B

bigpig83

Guest
8/8/07
6
0
1
An Giang
Công ty em mới tách ra để hoạt động độc lập và em vô cùng xui xẻo khi được giao làm kế toán TSCĐ. Sau khi tách, Công ty mẹ đã chuyển giao một số lượng lớn các TSCĐ (chỉ đưa biên bản bàn giao, ngoài ra không có giấy tờ gì về các TSCĐ đó hết). Các TSCĐ đó phần lớn đã hư hỏng, cần phải thanh lý, mặt khác các TS này lại nằm rải rác ở các trạm nhỏ trong tỉnh em. Vậy cho em hỏi thủ tục để thanh lý các TS đó, có cần các giấy tờ, quyết định phân bổ hay không?
Ngoài ra, Công ty mẹ không tách các dự án ra để theo dõi riêng mà chỉ để chung chung là Dự án 168, tổng tiền là 3tỷ, đã khấu hao 2tỷ. Trong dự án này sẽ bao gồm 20 máy vi tính, 20 máy phát điện...(em giả dụ là thế vì cũng chả biết quyết định cụ thể của dự án này). Nay có nhiều máy đã hư hỏng em có thể đem đi thanh lý hay không?
Ui có nhiều vấn đề em không rõ lắm nhưng do mới bắt tay làm nên cũng không biết nên hỏi từ đâu nữa. Mong các anh chị chỉ giáo. Thanks!!!:wall::wall::wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

bigpig83

Guest
8/8/07
6
0
1
An Giang
Ui "một câu hỏi lớn không lời đáp", đây có lẽ là một vấn đề cũng thật nan giải phải không ạ!! Các anh chị suy nghĩ hộ em với, nếu không phen này em tiêu mất.
Thanhks! Thanks! Nếu có dịp ghé An Giang em sẽ hậu tạ một chầu lẩu mắm!
 
T

t2vy1979

Guest
20/8/04
32
1
6
Binh Duong
nghiên cứu ngay thông tư 206 về khấu hao TSCD liền đi bạn
 
D

DuyNguyen1979

Guest
24/6/06
3
0
0
BacLieu
QĐ số 206/2003/QĐ-BTC không có mẫu biên bản thanh lý, đánh giá lại tài sản nếu u nào có up lên cho anh em với!
---thank các pác-------
 
B

bigpig83

Guest
8/8/07
6
0
1
An Giang
nghiên cứu ngay thông tư 206 về khấu hao TSCD liền đi bạn
Cám ơn bạn nhiều lắm, sau mấy ngày ngậm ngùi nghiên cứu Quyết định 206 mình thấy le lói được chút đỉnh rồi. Tuy nhiên khi mình đề nghị xin hồ sơ của các TSCĐ đó thì người ta bảo các TSCĐ đó lâu rồi, và đã qua nhiều lần thay Kế toán TSCĐ rồi nên lục lại là chuyện rất khó khăn. Mình bó tay thiệt rồi!:alcon::alcon:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA