Liên kết công thức nhiều file thành 1 file tổng hợp?

  • Thread starter sonyenthao
  • Ngày gửi
S

sonyenthao

Guest
18/8/07
14
0
0
47
Lạng sơn
Tôi rất muốn lập một công thức cho 1 biểu tổng hợp gồm nhiều file. Ví dụ: Mỗi 1 đơn vị là một file riêng lẻ, để tiện cho việc tổng hợp hàng tháng tôi tạo 1 file tổng hợp riêng để liên kết các file lại thành 1 biểu tổng hợp. Bạn nào biết thì hướng dẫn giúp mình với, xin chân thành cảm ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

ketoanthattinh

Cao cấp
8/12/05
282
4
18
Mơ về nơi xa lém!
Giải thích cũng khó, thôi diễn nôm cho dễ hiểu nhé:
Quy ước:
- File nguồn: Là các file bạn sẽ lấy dữ liệu.
- File đích: Thể hiện dữ liệu tổng hợp.
Cách thực hiện lập công thức trên file đích lấy dữ liệu tư các file nguồn:
- Vào ổ soạn thảo công thức tại file đích(Hoặc chọn cell sẽ chứa công thức rùi nhấn F2)
- Nếu muốn lấy dữ liêu của file nguồn thì chỉ việc mở file nguồn rùi lấy chuột mà chọn thôi.
- gõ các toán tử thích hợp.
- Lúc nào chọn đủ dữ liệu thì ENTER.
 
thong_xanh2003

thong_xanh2003

Cao cấp
11/6/07
226
1
18
52
Nam Dinh
Không có ông nào biết sao?

Thực ra yêu cầu của bạn quá trìu tượng , bạn nên có file cụ thể hoặc yêu cầu cụ thể hơn để mọi mọi người có thể giúp được bạn. Theo bạn trình bầy , nếu đơn giản chỉ cần dùng các hàm trong excel là có thể đáp ứng được , nhưng nếu phức tạp hơn phải viết cod (sử dụng VBA của excel) . Bạn xem lại nhé!
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
267
1
0
Hanoi
mình chỉ biết liên kết các sheet lại và tổng cộng vào 1 sheet khác thôi
 
S

sonyenthao

Guest
18/8/07
14
0
0
47
Lạng sơn
Cám ơn tất các các bạn đã chỉ giáo cho mình. Nếu bạn nào biết phần mềm thu BHXH theo Luật mới thì post lên cho mình với nhé! Mình đang rất cần nó. Xin chân thành cảm ơn!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA