Giữ lại những lời yêu thương cho riêng frozen-soul

  • Thread starter em ngoc
  • Ngày gửi
E

em ngoc

Guest
14/4/04
38
0
0
42
Viet nam
Truy cập trang
Chị vẫn có thói quen lưu lại những gì thật thân thiết và ý nghĩa, cái này xin post lại tặng riêng cho frozen yêu quý của chị, luôn yêu thương em.

Bài viết của frozen- soul trong ngày sinh nhật thứ 21.
“...........Viết cho ngày hôm nay 16-8-2004!

Hôm nay, một ngày thật đặc biệt với riêng ta. Ngày đầu tiên của năm học cuối, ngày ta tròn 21 tuổi và là ngày đầu tiên của tháng 7. Có quá nhiều sự khởi đầu cho 1 ngày như thế này và hi vọng nó sẽ là 1 sự khởi đầu tốt đẹp của mọi bắt đầu. Cảm giác của ta ư? Một chút xao xuyến, một chút buồn, một chút bâng khuâng nhưng trên tất cả là niềm hạnh phúc. Ai đó sẽ hỏi 1 ngày như thế này sao lại phải buồn nhỉ. Bản thân ta cũng không biết nữa chỉ thấy thiếu một cái gì đó, thiếu 1 ai đó để có thể có trọn niềm vui. Bạn bè ta vẫn đây, bên ta vui vẻ với sự tinh nghịch và tinh quái vốn có. Họ đã mang đến cho ta biết bao điều để ta biết trong cuộc đời này ta ko cô đơn dù ta còn thiếu nhiều điều lắm: là tình thương của mẹ, là niềm vui được ở nhà bên cạnh gia đình trong những giây phút này...Vậy mà ta vẫn cảm thấy buồn, chẳng hiểu nổi mình nữa. Trưa nay ta đã quên mất một việc mà lẽ ra ta ko thể quên, điièu đó làm cho ta hơi ân hận và có thể vì thế niềm vui vủa ta chưa thật trọn vẹn chăng. Ta còn 1 lũ bạn nữa, chúng sẽ đến, sẽ chúc mừng sẽ vui cới ta. Ta phải quên đi nỗi buồn này bởi nếu ko sẽ thật có lỗi với mọi người, với những ai đã vì ta trong ngày hôm này và hơn cả tại sao lại buồn trong ngày khởi đầu của mọi khởi đầu này chứ. Ta thật chẳng ra sao cả. Xin lỗi tất cả nếu ta đã vô tình làm cho mọi người ko vui . Và cũng xin cảm ơn tất cả đã vì ta trong ngày hôm nay, cảm ơn mọi ngườ đã đến, đã vui với ta vào 1 ngày đặc biệt như thế này! Thanks all of you!
Chúng ta sẽ lại cùng vui lên nhé, cùng nhau đi hết năm học này trọn vẹn niềm vui để ngày ra trường ko còn diều gì phải luyến tiếc nhé . Thanks mọi người one more time nhé

Trên đây chỉ như là những dòng độc thoại mà em vẫn hay viết cho riêng mình, cho những dịp đặc biệt và cho cả những gì thường ko nói ra với mọi người.Đây cũng là những lời yêu thương cần phải thổ lộ phải ko. Trước đây em chỉ viết những dòng này trong nhật kí của riêng em thôi vì thế cách xưng " ta" có thể làm mọi người hơi ko quen hay khó chịu nhưng mong mọi người hiểu và bây giờ mọi người cùng chia sẻ với em nhé.

Từ em ngọc:
xin chia sẻ với em frozen yêu quý, hãy luôn tin rằng hôm nay sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp em nhé, chúc em luôn có nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Từ ketoan@:
Chúc mừng em - sinh nhật lần thứ 21.
Mọi điều sẽ tốt đẹp.
Và em đừng "nhốt" mình vào những điều định kiến, em hãy đừng là 1 frozen soul như em tự đặt cho mình thế, Đừng dằn vặt vì những gì đó qua rồi..... chỉ cần luôn vui tươi, tự tin, và nghĩ đến mình sẽ phải làm gì tiếp vì 1 ngày mai tốt đẹp.

Từ CNN:
Một cô gái khi nói về một tác phẩm của Cổ Long đã nói: Truyện ấy hay chết đi được.
Một người chưa từng đọc Cổ Long bao giờ tất sẽ cho điều đó chẳng có gì đặc biệt. Nhưng nếu là một người đã quá quen thuộc với văn phong cũng như cách xây dựng nhân vật của họ Cổ nhất định sẽ lưu ý đến câu nói đó. Một cô gái thích kiếm hiệp thì cũng bình thường thôi, nhưng một cô gái thích kiếm hiệp của Cổ Long, dù là một bộ thật sự xứng đáng quán tuyệt thiên thu như Đa tình kiếm khách vô tình kiếm, điều đó cũng là một điều đặc biệt.
Tôi đang nói đến một cô bạn gái của tôi. Khi tôi nghe câu nói đó, tôi đang cảm thấy vui vẻ; và nghe xong câu đó, tôi còn vui hơn nữa. Tôi vui vẻ, đơn giản vì có những người bạn đang ở trong nhà tôi, và tôi cảm thấy rất vui, bởi vì một trong những người bạn tôi – cô gái ý – có cùng sở thích đặc biệt với tôi. Trong mắt tôi, những người nào có sở thích đặc biệt đó, lại là con gái nữa, thì nhất định người đó là một người rất sâu sắc, một người bạn rất tốt; tôi còn võ đoán rằng, bạn bè, trong mắt họ có vị trí rất quan trọng, không chừng còn ngang với darling nữa.
Có thể có người đọc đến đây sẽ không hiểu tôi muốn nói gì, nhưng tôi thì biết rất rõ.
Cũng không biết phải nói thế nào cả. Chỉ đơn giản là một lời chúc mừng chân thành.
16/8.
Chúc mừng sinh nhật bạn. Tuổi mới nhiều niềm vui và ít nỗi buồn.
PS: Hic, xin lỗi trưa nay tớ không ở lại nhé

Còn đây là của frozen yêu quý:
Thanks tất cả mọi người rất nhiều. Em ko còn cảm thấy buồn nữa và đang cười toe toét đây ạ. Phải cười chứ, tại sao lại phải buồn khi luôn có những người hiểu mình phải không ạ.
to emngọc: em luôn được an ủi rất nhiều khi nhận được những lời chân tình từ chị
to ketoan@: em sẽ cố gắng cởi mở để được chia sẻ nhiều hơn, và cũng sẽ ko tự nhốt mình vào định kiến đâu ạ. Nhưng cũng cần phải có những lúc như thế để ta biết rằng cuộc sống này ko như ta nghĩ đúng ko ạ. Em vẫn luôn tin vào ngày mai và làm tất cả vì ngày mai đấy chứ ạ. Ban em từng nói với em câu này mà em luôn nghĩ đến mỗi lần nản lòng và định bỏ cuộc:
Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống
Bóng dưới chân nhưng ánh nắng ở trên đầu
Em sẽ luôn cố gắng ạ. Cảm ơn chị rất nhiều!
To CNN: Có thể mọi người ko hiểu nhưng tớ thì rất hiểu CNN à. Thực ra lúc đầu tớ ko định post bài này vào đây mà định xía 1 mảnh đất trong góc riêng của CNN cơ nhưng rồi nghĩ sao tớ lại post vào đây. Tiếc quả lúc trưa CNN mà ở lại thêm 1 chút nữa thì cái H nó đến đấy. Lớp mình vẫn vui và tớ thì rõ ràng ko thể làm mọi người buồn đặc biệt lại là trong ngày của tớ phải không. Cảm ơn CNN rất nhiều vì đã chia sẻ với tớ ngay cả những sở thíh đặc biệt nhất. Chúc tất cả.
Một lần nữa xin được nói lời cảm ơn đặc biệt đến tât cả mọi người! Em sẽ có một khởi đầu mới tốt đẹp ạ. . Cùng chúc mừng em nhé

Từ ketoan@:
một ngày mới bắt đầu em dang tay chào đón.... dịu dàng tia nắng hồng em hân hoan chờ đón......."

Từ cam to:
Ơ sinh nhật à ? không biết còn cái gì chén không nhỉ
Chúc đồng chí luôn vui vẻ và hạnh phúc !
( trông cái AVT của tôi mà học tập nhé !)

..........Chị xin lỗi vì không giữ lại được những hình ảnh ngộ nghĩnh cho em, vì không tương thích với diễn đàn mới, mong sớm thấy em quay trở lại.....
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Chi a` em chang biet noi gi` nua . Chi xin noi 1 loi` cam on chan thanh` tu tan day long` em. Luon yeu qui chi! Thanks chi rat nhieu .
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Đáy lòng là đoạn nào ý nhỉ ?
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Anh ko biet day long o dau a. Vay thi de hom sau em chi cho nhe
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Anh camto ko muon biet day long o dau hay sao ma chang thay quay lai nhi?
 
E

em ngoc

Guest
14/4/04
38
0
0
42
Viet nam
Truy cập trang
frozen yêu quý, em thấy không? chỉ có chị em mình hiểu nhau thui em nhờ???hì.
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Phai roi`, chi co' chi hieu em thui. Cam on chi da giu lai nhung cai' nay` cho em de sau nay` em con` biet' da co' nhung khoanh khac' minh` nhu the'. Hi` hi` nhung ma` em se co' gang' de song' vui va` song' tot' chi a`, de ko con` phai buon` nhieu` ma` ko noi' ra duoc.
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
sao lai moi mat' ha suongdemtv, de hom sau to se dua cho ay lo thuoc nho mat nhe, hi` hi`
 
F

frozen_soul83

Guest
25/2/04
14
0
0
Them 1 lan` vap' nga de thay' minh` kho` dai
Them 1 lan` dau de ta biet' dung' len
Ngoanh lai sau lung tim` ve` qua' khu'
Ve` 1 khoang troi` dep de da voi qua

Them 1 lan` vap' nga va`lai them 1 lan` dau. Moi lan` vap' nga, moi lan` chun` chan ta lai tim` ve` voi' qua' khu', oi' mien` ki' uc' dep de da qua de lai duoc cam thay' minh` vung tam hon, va` co' niem` tin vao` cuoc song' nay`. Nguoi` ta bao do' la` cai' ngoanh nhin` ve` qua' khu', ve` hoi` uc tren con duong` buoc' toi' tuong lai. Ta la` nhu vay luon huong' toi' tuong lai voi' cai' nhin` khac' khoai ve` qua' khu', ve` nhung gi` da qua. Boi voi' ta cuoc song' hien tai bay gio`, qua' khu' nhu 1 cai' gi` da x·oi lam', dep de lam' ma` chac' chang bao gio` ta lai tim` thay' duoc. Nhieu` luc' dung' giua dam' dong, giua bao nguoi` ta van cam thay' don coi lam', le loi den' chanh long`, nghi den' nguoi` ma` lai thuong ta. De roi lai van dung' day, van buoc' di nhu bao lan` van the' ma` sao cai' cam giac' duoc vui song'. vui voi' doi`, voi' nguoi` da lai voi di. Ta chng hieu noi chinh' ban than ta nhung roi` van the', cu' nhu 1 guong` quay ma` ta ko tu minh` thoat' khoi duoc. Ta cu' quay, cu' buoc' - nhung buoc' chan vo dinh ve` tuong lai voi' nhung cai' ngoanh nhin` day` trac' an voi' qua' khu'. Uoc' gi` ta lai duoc ve` voi' ngay` xua, ve` voi' khoang doi` dep de, vui ve va` hanh phuc' ay', du` chi 1 phut' thoi de ta lai thay' minh` song' co' ich' hon, co' y' nghia hon, de ta co' them suc' manh va` niem` tin ma` buoc' tiep' chang duong` con` giang do phia' truoc'.
Ta roi` se la` ai giua bao nguoi`? ta chang noi' truoc' duoc, chi co' dieu` ta biet' ta se van luon co' gang' de la`nguoi` co' ich' nhat' trong chinh' kha nang cua minh`du` rang` cai' nhin` cua ta voi' doi` that chang....Ta©yn luon co' de vuon len nhung moi viec voi' ta sao kho' den' vay, moi lan` tuong nhu minh` da voi' toi' thi` moi cai' lai voi va ra di va` ta nhu nguoi` bo hanh` buoc' hut chan tren 1 chang duong` tuong bang` phang ma` hoa' ralam' bat' trac', bui mo`. Ta da di, da buoc', da vap', da nga va` cung da dung' len. Co' biet' bao nguoi` da nang ta day va` roi` lai buoc' khoi doi` ta nhu chua tung` xuat' hien bao gio`. Ta dang song ma` chi nhu ton` tai, van biet' tim minh` dap ma` nhu dang te dai di voi' moi thu', moi cam giac' duong` nhu chi la ao anh ma` thoi. Biet' bao lan` ta chi muon' buong xuoi tat' ca, ko no lucva` ko co' gang' nhung chi nghi den' gia dinh` ta thoi, ta biet' ta ko duoc phep' nhu the'. Co' biet' bao nguoi` dang doi theo ta, ca nhung nguoi` vi` ta va` ca nhung nguoi` ko nhu the'. Lam` sao lai guc nga chu', lam` sao lai chun` buoc' de lai thay bao nguoi` buon` , that' vong v` cung chung` nguoi` do' dang ha he. Ta dang o giua cai' vong` xoay' cua cuoc doi` hayla vong` xoay' dinh menh? Co ai tin vao` dinh menh ko nhi, ta thi` rat' tin boi tat' ca ko don thuan` la ngau nhien. Ta phai lam` sao day de thoat ra khoi cai' vong` xoay' do'? Giua luc' nay` ta cam thay' minh` bat' luc, cam thay' chang the niu' keo' duoc gi` nua. Van biet' cung chi tai ta thoi nhung sao van cam thay' chanh long` den' vay. Luc nay~ ta da co' de choc tuc' 1 nguoi` de voi di phan` nao` su chan' chuong` ay' , boi ta da kim` nen' qua' nhieu`, da tu dan` vat qua' nhieu`voi' chinh' ban than ta. Ta that xau' xa, that ich' ki, tu thay' that ho then voi' chinh' minh`. Viet' ra duocnhung dong` nay` tu nhien thay' long` minh nguoi han. ngay` mai se lai la` 1 ngay` moi', Ta se lai quay voi' cai' guong` quay thuong` nhat van ton` tai tu bao gio`, qua' khu' hom nay se o lai cung` thoi` gian va` ta biet' trong buoc' duong` sap' toi' se lai co' nhung cai' ngoanh nhin` khac' khoai voi' qua' khu' nay`, voi' ngay` hom nay va` voi' chinh' noi sau nay`. Cai' ngay` hom nay roi` se de lai trong ta nhung gi`; la` noi dau, la` su mat' mat' hay la` 1 bai` hoc qui' gia' cho ngay` mai kia nhu ai do' da noi'. se la` tat'ca , ta biet' vay! Them 1 noi dau trong du khoi dau` van mongla` tot' dep. No' se lai qua nhu bao noi dau khac' va` ta se lai truong thanh` hon len sau nhung vap' vap' nhu the' nay`. a biet' ta va` ta biet' nguoi`. Chang trach' ai ca chi trach' minh` ta thoi, ta da ko biet' giu lay' nhung gi` le ra la` cua t. Cau chuyen co tich' cho nhung ngay` qua da thuc su cham' dut'. Ta se tro ve` nguyen ven nhu bao ngay` da qua`, xa lam', se song' that hon voi' minh` va` ko ao tuong voi' doi`. Xin cam on tat' ca da lang nghe nhung gi` ta noi, da chia se cung` ta noi dau nay`./.

Lai them nhung dong` doc thoai trong 1 dem buon`, sau tat' ca nhung gi` dau long` vua` moi' xay den' thoi. Biet' bao gio` moi cai' moi' suon se voi ta day.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA