Công tác phí ???

  • Thread starter ngopt
  • Ngày gửi
N

ngopt

Guest
2/6/07
51
0
0
Hà Tây
Các anh chị ơi, chế độ công tác phí được quy định là bao nhiêu: Tiền ăn uống, tiền nghỉ, xăng xe,... Mỗi người được chính xác là bao nhiêu tiền, có phải có hóa đơn GTGT không ạ. Cái này có thông tư hay công văn gì quy định không ạ. Nếu có anh chị nào gửi lên đây để em và mọi người cùng xem với.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
*****winer

*****winer

Bushido
Theo mình tiền công tác phí như ăn uống, xăng xe, tiền nhà nghỉ .... là do cty quy định thôi bạn à, tùy mức độ công việc mà nhân viên làm thì cty sẽ đưa ra mức trợ cấp thích hợp- Về phía nhân viên: tiền cơm, tiền xăng, tiền nhà trọ....mình chắc cty sẽ ấn định mức cụ thể còn các khoản chi phí khác như tiền vé tàu xe, tiền nghỉ khách sạn chúng ta sẽ lấy biên lai or hóa đơn (giá trị lớn) để thanh toán lại cty
 
Dam

Dam

Guest
Winer nói đúng rồi! điều này tùy vào policy của cty bạn à, nếu công ty bạn cộng vào lương luôn thì đâu cần HD GTGT, If bạn công tác đột xuât cho công ty thì tất nhiên phải kèm theo HD chứng từ rùi hen.
 
P

Phương Thảo

Guest
Công ty Bạn phải tự xây dựng quy chế về tất cả các chế độ: Nội quy công ty, khen thưởng, kỷ luật, công tác phí, tiếp khách... Chỉ có điều cần lưu ý tiền khách, khánh tiết, chi phí khác...cần có hóa đơn tài chính thì chi phí là hợp lý, còn nếu không thì chỉ là chi phí Quản trị thôi.
 
hoanghuytu

hoanghuytu

Cao cấp
7/9/06
562
13
18
40
Thanh Hóa
Hoàn toàn đồng ý với Phương Thảo. Có thể có 2 cách. Thứ nhất, bạn có thể dựa vào quy chế chi tiêu nội bộ của công ty ( cái này ít công ty làm lắm) nhưng vẫn phải có hóa đơn hợp pháp.
Thứ 2, tuân thủ theo các chế độ công tác phí quy định trong Thông tư 23 của Bộ tài chính. Tuy vậy, nếu cứ "chiểu" theo ông 23 này thì công ty bạn sẽ mệt đấy. Tốt nhất là có quy chế chi tiêu nội bộ bạn nhé.
 
A

anhtuancld

Sơ cấp
31/8/07
7
0
1
Sóc Trăng
Theo tôi Cty bạn nên ban hành quy chế chi tiêu nội bộ là hay nhất
 
N

Ngô Vân Khánh

Guest
Đúng vậy, vì mỗi khoản công tác phí phù hợp với từng nhân viên mà công ty đưa ra mức công tác phí cho từng nhân viên là khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu công việc của từng người. Không có mức quy định công tác phí cụ thể, cái đó phụ thuộc vào tình hình nội bộ công ty thui bạn ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA