Sử dụng biểu mẫu nào để kê khai đối với công ty có hoạt động gia công

  • Thread starter thaonguyen8
  • Ngày gửi
T

thaonguyen8

Guest
16/7/05
9
0
0
Hà Nội
Em chào các bác, xin các bác giúp em với: em mới làm ở cty chuyên thu gom hàng thủ công mỹ nghệ ( như hàng thêu, may..) tại các làng nghề để xuất khẩu, như thế thì đầu vào của em ko có hóa đơn . một hoạt động nữa của cty em là: cty nhập khẩu Nguyên vật liệu từ nước ngoài sau đó gia công và xuất trả lại thành phẩm. Với 2 hoạt động trên thì em phải dùng những biểu mẫu nào và có văn bản cụ thể nào hướng dẫn về lĩnh vực này. Mong các bác giúp đỡ.
Em xin cảm ơn nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

Vua_ga

Guest
24/8/07
6
0
0
24
Vietnam
Bạn tìm thông tư 59/BTC ngày 14/06/2007 về hàng hóa XNK
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Hiện nay, mẫu biểu để kê khai hóa đơn đầu vào, đầu ra bạn lấy trong Thông tư 60/2007/TT-BTC. Xin trả lời từng trường hợp của bạn như sau:

Em chào các bác, xin các bác giúp em với: em mới làm ở cty chuyên thu gom hàng thủ công mỹ nghệ ( như hàng thêu, may..) tại các làng nghề để xuất khẩu, như thế thì đầu vào của em ko có hóa đơn .
Đầu vào không có hóa đơn tài chính thì bạn không cần phải kê khai trên bảng kê để nộp cho cơ quan thuế

một hoạt động nữa của cty em là: cty nhập khẩu Nguyên vật liệu từ nước ngoài sau đó gia công và xuất trả lại thành phẩm. Với 2 hoạt động trên thì em phải dùng những biểu mẫu nào và có văn bản cụ thể nào hướng dẫn về lĩnh vực này. Mong các bác giúp đỡ.
Hóa đơn, chứng từ nguyên vật liệu nhập kho sẽ kê khai vào bảng kê mua vào, khi xuất trả thành phẩm có hóa đơn bán ra thì kê khai vào bảng kê bán ra.

Chỉ nói với bạn sơ sơ vậy thôi vì còn nhiều vấn đề khác thực tế phát sinh lắm! Văn bản thì cũng có nhiều, bạn cứ nghiên cứu từ từ thì mới ngấm được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA