Không phải ạ. Em thấy không có công ty nào lại muốn cơ quan thuế về để kiểm tra chứng từ, quyết toán thuế cả. Hôm bữa em đọc thấy có nick hỏi là làm công văn mời thuế về quyết toán như thế nào nên em mới hỏi trường hợp nào thì thuế về quyết toán công ty thôi. Công ty em sổ sách kế toán của năm 2006 không viết gì cả, báo cáo quyết toán 2006 thì bị sai nhiều lắm do chị kế toán cũ làm (chị ấy không học kế toán, công ty lại nhỏ chỉ có 1 kế toán nên làm sai mà chị ấy không biết, em cũng không hiểu là không làm sổ thì chị ấy làm như thế nào mà làm quyết toán năm được, bây giờ em lại không liên lạc với chị ấy được nữa) mà giám đốc lại không để ý, cứ ký bừa. Bây giờ em mới vào làm thay chị ấy mới phát hiện ra cái sai. Em sợ cuối năm nay thuế về công ty em quyết toán nên đang nghĩ đến chuyện mời trước đi có được không ạ? Và như vậy thì có bị phạt nhiều không ạ? Sổ sách từ đầu năm 2007 tới nay cũng không viết gì cả, chị ấy không viết. Em định viết thì báo cáo quyết toán lại sai nên em không có số dư đầu tháng để làm, mà số dư trong sổ kế toán cũng không có nữa. Giờ làm sao ạ? Giúp em với.