J
Các anh chị ơi cho em hỏi một tý
Cty em xuất bán 1 lô hàng trong tháng 7 đã xuất hóa đơn, nhưng đến tháng 8 bên kia mới nói là hàng ko đúng quy cách và trả lại hàng kèm theo tờ hóa đơn bên em đã xuất. Vậy trong trường hợp này thì giải quyết như thế nào? Em phải làm biên bản gì?
Em mới làm kế toán nên nhiều điều chưa biết mong các anh chị giúp đỡ
Cty em xuất bán 1 lô hàng trong tháng 7 đã xuất hóa đơn, nhưng đến tháng 8 bên kia mới nói là hàng ko đúng quy cách và trả lại hàng kèm theo tờ hóa đơn bên em đã xuất. Vậy trong trường hợp này thì giải quyết như thế nào? Em phải làm biên bản gì?
Em mới làm kế toán nên nhiều điều chưa biết mong các anh chị giúp đỡ