OFFLINE Đà Nẵng

  • Thread starter Le Thanh Ha
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
L

Le Thanh Ha

Guest
13/12/03
87
0
0
Đà Nẵng
Truy cập trang
OFFLINE Đà Nẵng lần1 và ngày tổ chức lần 2

WKT Miền Trung tại Đà Nẵng tối hôm nay sẽ tổ chức gặp mặt tại quán Cà phê Thuỷ Trúc gần cổng sân bay ĐN lúc 7h00 buổi gặp mặt tối nay đã có một số thành viên liên hệ và nhân dịp này bàn về 1 buổi offline vào dịp tới qui mô hơn. Tuy thông báo hơi trể nhưng bạn nào ở ĐN chưa liên hệ được với nhau thì tối nay cũng ghé nhé.Hiện tại đã có 6 thành viên rồi : DVD,Thuỳ Dung, Pool, Comay, Anhoanh và Tớ nữa.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Minh cung hy vong vao buoi hop mat toi nay nhieu, nhung ai o DN ma khong len tieng duoc thi co the lien he gap to' so DT: 0904.21.21.18.
 
anhoanh

anhoanh

Guest
25/3/04
105
1
0
45
Đà Nẵng
Bác Hà & Bác DVD chu đáo quá. Tối nay mình sẽ có mặt đấy. Hẹn gặp nhau tại Thủy Trúc nhé.
 
anhoanh

anhoanh

Guest
25/3/04
105
1
0
45
Đà Nẵng
Bác Hà & bác DVD nhớ post bài về cuộc gặp mặt tối qua nha ! Sáng nay mình bận nên không online được.
Mình Sẽ post sau vậy !
 
P

pooh

Guest
Sau một vài lần offline không thành công,tối hôm qua WKT Đà Nẵng đã tổ chức offline,dù số lượng thành viên không nhiều như miền Bắc và miền Nam nhưng buổi offline đã diễn ra rất thành công.
7h tối pooh và comay,hai thành viên đầu tiên xuất hiện,khoảng 5' sau thì anh LeThanhHa và DVD đến,còn anh anhoanh do biết tin trễ và từ Hội An ra nên khoảng 7h30 mới đến được(không biết có chính xác không vì pooh không có đồng hồ),một lúc sau thì có thêm Thuydungttk,à quên có thêm một thành viên tương lai:anh Tài là bạn của anhoanh.
Hầu hết các thành viên mới găp nhau lần đầu nhưng buổi gặp mặt diễn ra rất sôi nổi.Anh DVD gọi điện cho chị anhchuot và anh NTV nhưng chỉ gặp chị anhchuot,anh NTV thì bận quá nên không gặp được.
Sau đó,các mem quyết định đến karaoke Phương Anh,ở đây nhiều giọng ca vàng đã được phát hiện:comay,DVD,LeThanhHa,anh Tài......và pooh rất thích bài hè muộn do giọng ca anhoanh thể hiện.Pooh,comay,thuydungttk được các anh truyền cho rất nhiều kinh nghiệm.Anh anhoanh có rất nhiều kinh nghiệm trong lỉnh vực nhà hàng,khách sạn(theo pooh được biết thì lĩnh vực này rất khó nhai),thành viên nào có thắc mắc thì cứ liên hệ,anh ấy thường online cả ngày.Hai lần đi offline pooh thấy các anh chị rất nhiệt tình,đặc biệt là anh Hà,lần offline trước sau khi ngồi chờ 3 tiếng đã đi đến từng bàn trong quán cafê để hỏi xem có ai là thành viên của wkt không.......Anh Hà đang luyện giọng để chờ ngày thi giọng ca vàng với thành viên miền bắc và miền nam đấy.Anh Hà cũng có ý tưởng tổ chức offline 3 miền,theo em thấy lần đầu thì tổ chức ở Đà Nẵng là hay nhất,miền bắc và miền nam có thể cử đại diện tham dự,còn những lần sau thì lần lượt sẽ là Hà Nội,Tp HCM,Nha Trang....các anh chị thấy sao?
Cầu Sông Hàn là điểm tiếp theo in dấu chân của wkt ĐN,moi người đến đây để chụp hình,hình sẽ được anh DVD post lên sau.
Sau đó pooh,comay,thuydungttk chia tay mọi người(vì lúc này đã gần 11h rồi)còn anh DVD,LeThanhHa,Anhoanh tiếp tục "chiến đấu".Diễn biến hiệp phụ thế nào em nhờ các anh viết nha.Nhiệm vụ được giao của em đã hoàn thành,mọi người nhớ phát biểu cảm tưởng.
À quên buổi offline lần tới dự đinh tổ chức vào ngày chủ nhật 12-9,thành viên nào ở ĐN chưa đi dự lần này cố gắng tham gia nha.
 
C

comay

Guest
19/5/04
17
0
0
40
Khanh Hoa
Comay chào tất cả mọi người, vừa ra ĐN đã được tham gia Offline Comay vui lắm, buổi Offline đã được Pooh tường thuật khá đầy đủ rồi.Comay chỉ việc phát biểu cảm tưởng là rất vui, sôi nổi và thú vị vì đã phát hiện ra được một số ca sĩ không chuyên.
Một kỉ niệm không thể quên nữa là trong lúc moi người đang ngồi chờ Anhoanh thi cũng có một anh thanh niên đang ngồi đợi bạn gái ở bàn đối diện, vì sốt ruột cả 2 bên cùng gọi điện(anh DVD và anh thanh niên) thế là anh nhận nhầm người. Anh thanh niên chạy qua câu đầu tiên anh ấy hỏi la tên bạn gái làm mọi người cứ nhìn nhau tưởng hỏi Dung(vì lúc đó anh Hà đang đi đón Dung). Đang chuẩn bị thủ tục giới thiệu mới phát hiện là nhầmmmmm người.
Anh LTHa đề nghị các mem ĐN Offline liên tục để tạo thế mạnh(chắc là Nha Trang phải ganh tỵ vì còn có anh NTV và TIna)
Một phát hiện nữa là anh Hà hát rất chi là "điệu"(em chỉ nói xấu những người không tốt thôi anh Hà đừng có gõ đầu em đó nha)
Comay thay mặt Pooh và Thuydungttk cảm ơn anh Hà với anhoanh đã hát tặng tụi em bài Hè Muộn rất ý nghĩa, đúng là ĐN offline hơi muộn nhưng rất vui.
Anh DVD hát rất hay không biết vài bữa thi hát anh sẽ đại diện cho miền nào đây.
TO NTV:anh LTHA nhắn có dịp sẽ mời anh ra ĐN gặp mặt đấy.
 
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
that tiec minh khong danh co dau duoc, nen chang noi duoc gi`..he..he..
Anh Ha va anhoanh dau roi cho tiep vai doan cam tuong nhe'
 
L

Le Thanh Ha

Guest
13/12/03
87
0
0
Đà Nẵng
Truy cập trang
Sau một thời gian chờ đợi cuối cùng ngày đó đã đến, buổi offline tại TP Trung tâm của Miền Trung nói riêng và của cả nước nói chung đã diễn ra thành công hơn cả sự mong đợi . Với tinh thần đoàn kết ngôi nhà WKT ngày càng gắn bó các thành viên với nhau buổi offline thật vui vẻ nhộn nhịp .
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Chúc mừng Bác Hà đã tổ chức buổi họp miền Trung, mong rằng sau buổi họp này số thành viên miền Trung của WKT sẽ còn phát triển hơn nữa. À các bác có chụp hình không nhỉ, up lên đây cho bà con chiêm ngưỡng dung nhan của mọi người với chứ.
 
L

Le Thanh Ha

Guest
13/12/03
87
0
0
Đà Nẵng
Truy cập trang
Ngày mai mình sẽ gửi hình lên Web.
Ngày 12 tháng 9 tới nhằm ngày chủ nhật vào lúc 7h30 tại quán cafe Thuỷ Trúc sẽ tổ chức offline lần thứ 2 tại Đà nẵng các thành viên tại ĐN chưa tham gia lần 1 tiếp tục đăng ký tại đây để buổi họp mặt đựơc đầy đủ hơn.
Chương trình dự kiến :
Uống cafe chờ nhau đến 9h30 sau đó đi câu cá tại bải rạn hoặc mủi Đá đen ở bán đảo Sơn Trà.
Offline lần 2 tổ chức picnic ở xa nên các thành viên đăng ký trước nhé.
 
anhoanh

anhoanh

Guest
25/3/04
105
1
0
45
Đà Nẵng
Chào cả nhà !
Buổi offline tối qua quả là thành công ngoài những gì mình mong đợi.
Trước hết mình xin kể cho mấy Bác nghe về hành trình của mình về buổi offline này nhé
Đúng 5h30 chiều ngày 30/08/2004 thì mình bắt đầu di chuyển từ Hội an ra Đà nẵng, Trong đầu cứ hình dung đủ thứ về buổi hộp mặt tối nay nào là anh Hà như thế nào, làm sau để nhận diện được, DVD ra làm sau và làm thế nào để bắt đầu câu chuyện khi gặp mặt., vv và vv mọi thứ cứ thế cứ thế chạy lung tung trong dòng suy nghĩ của mình. Và bây giờ đã là 7 giờ tối và mình quyết định rủ thêm 1 thằng bạn nữa đi cho nó vui ( Trong trường hợp không gặp ai thì cũng có người cheer cho đỡ buồn hì hìhì hì hì hì).
7h30 mình đến quán Trúc Thủy, bắt đầu nhìn quanh xem thử có ai chờ mình ko, đi 1 vòng ở dưới lầu kết quả là không phát hiện ra đối tượng nào khả nghi cả, liền ĐT cho DVD nhưng ĐT lại Ko liên lạc được.
Mình hỏI chủ quán và được biết là ở trên tầng lầu đang có 1 bàn 2 nam và 2 nữ và thế là mình quyết định lên thử như thế nào và cuốI cùng thì cũng gặp mặt đựoc DVD, comay, pooh còn anh Hà thì đã đi đón thuydung rồi.
Sau một hồI hỏI han và tìm ra tên thật của từng nick DVD quyết định buổI offline sẽ gồm 4 chương trình:
1. NgồI uống coffee tâm sự.
2. Đi karaoke
3. Chụp hình để post lên cho mọI ngườI cùng chia sẽ danang offline
4. CuốI cùng: DVD, Anh Hà & anhoanh chiến đấu hiệp để bàn kế hoạch offline sắp đến
Sau buôir gặp mặt đầu tiên này mình có những đánh giá sơ bộ thế này:
Về mặt tổ chức: Tuy hơi gấp nhưng vẫn hoàn thành kế hoạch đề ra ( Làn sau Anh Hà nhớ công bố kế hoạch sớm để mọI ngườI chuẩn bị chu đáo hơn )
Về mặt con người: Vượt hơn 40% chỉ tiêu đề ra ( Có thêm thành viên mớI Tài & anh Bách bạn anh Hà)
Đánh giá sơ bộ từng thành viên:
Anh Hà: nhiệt tình và có giọng hát opera rất ” máu” có thể hát được tất cả các bài hát ( Bởi vì tối qua đi karaoke bài nào Ko có người hát là anh Hà đảm nhận)
Pooh: cởI mỡ và cũng hơi bị dễ thương đó
Thuydung: “mạnh khỏe” , cườI rất duyên và thích thể loại nhạc trẻ đặc biệt là bài ” LờI của Gió”
Comay: " Chịu chơi" bởi vì sáng ra Danang thì tối đã đi offline rồi
DVD: Giọng Ca vàng về nhạc trữ tình và nhạc cách mạng: Bài hát sở trường “ Sông quê” & " Tình ca"

Còn anhoanh thì các Bác đưa ra nhận xét nha!

To : DVD Chú nhớ post mấy cái hình đó lên sớm sớm nha để thực hiện chiến lược quảng cáo cho lần ofline sắp đến nhé.
 
anhoanh

anhoanh

Guest
25/3/04
105
1
0
45
Đà Nẵng
Chi van nao Vay dangkhoa oi? Co the noi ro hon duoc khong vay?
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Đà Nẵng ui,

Tổ chức offline tiếp đi, SUNF vào góp vui với. Mà lần sau làm offline ban ngày, về bãi Bụt làm nhé. SUNF thích bãi Bụt lắm. SUNF cũng thích Hội An, nhưng ở đó mà làm thì không biết làm thế nào.

Nhớ thông báo cho SUNF khi nào offline lần sau nhé.

Thân.
 
P

pooh

Guest
anh SUNF đang ở Đà Nẵng a?vậy là có người mới rồi,anh Hà ơi mau mau tổ chức ofline lần 2 đi
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
SUNF đang ở Hà nội. Nhưng nếu các bạn Đà nẵng làm offline nhớ báo cho SUNF biết. Ngoài này SUNF, Vua Lua, Hyper đang nhắm nhe, nếu Đà Nẵng làm lần này là mấy anh em đánh luôn một chuyến xe, cả bọn vào "đập phá" cùng anh em trong đó luôn!

Thân.
 
N

nguyen minh khoa

Guest
12/3/06
4
0
0
39
Duy Tan HUE
mình cũng muốn tham gia chương trình này lam nhưng minh ko biết phãi làm sao cả ,khi minh đang ở HUẾ vậy các cậu giúp mình nhé , chúc các cậu cuộc gặp đầu tiên vui vẻ nhé.
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Trời đất, bạn Minhkhoa đọc lại ngày tháng của bài trước đi, cách đây lâu lắm rồi mà. Đà Nẵng im ắng quá, anh Thanh Hà chẳng biết lưu lạc đi đâu rồi...???
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA