Hi everybody!!!

  • Thread starter nang2010
  • Ngày gửi
N

nang2010

Guest
Xin chào các bạn,
Tôi không là dân kế toán (dân tin học) nhưng lỉnh vực tôi làm hiện tại có liên quan rất nhiều đến kế toán, tôi đến với diễn đàn mong được tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm từ các bạn.
Tôi nghĩ rằng kế toán và tin học liên quan khá chặt chẽ với nhau vì thế công việc của bạn có liên quan đến lĩnh vực tin học (phần mềm, lỗi chương trình, ...) tôi có thể chia sẽ với các bạn trong lĩnh vực này.
Rất vui vì là thành viên của diễn đàn này, Chúc các bạn sức khỏe!!!
New member
nang2010
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

suongdemtv

Trung cấp
15/4/04
120
0
0
Truy cập trang
welcome ! Dien dan cung rat vui vi co them ban la thanh vien, hi` hi`...
`
nang oi, ra ma tiep ban nang khac ne, (ma khong biet ban la nang` hay nang' day nua)
 
nang

nang

Guest
Vui qua! Vui qua! Co them chi em rui (hay anh em?!) Them mot ca sinh doi ne`!! Cac bac mung tuoi chi em em cai!
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
wellcome nang2010 chuc vui ve , mong ban dong gop nhieu cho wkt.
 
V

VinhPhu

Guest
chac la ban lam phan mem ke toan chu gi. Minh cung nghe voi ban day du minh chang phai la dan tin hoc. dia chi mail cua minh la lam_nwl@yahoo.com co gi thi cung trao doi ok.
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Được đấy, cho dù là "nắng", "nặng", "năng" hay "nàng" thì đều được cả mà nhà minh cùng vui khi có thêm mem mới là dân chuyên IT chứ nhỉ :D Bottom up cái nào "nắng" nóng quá, cười.
 
N

nang2010

Guest
Chào tất cả các bạn,
Mấy ngày nay busy quá với mạng hay die nên khong ghé wkt được, các bạn ở đây trò chuyện rất vui. Mình cảm thấy rất hạnh phúc với sự chào đoán của bạn, chúng ta cùng giao lưu học hỏi và phát triển các bạn nhé.
A`, có thể là nick cùa mình làm cho các bạn nhầm Na`ng ,.... Mình tên thật là Huỳnh Tấn Năng, là Nam, và nickname là nang2010
Rất vui với sự chào đoán của các bạn.
Năng Huỳnh
 
S

suongdemtv

Trung cấp
15/4/04
120
0
0
Truy cập trang
ui' the nay thi nang mung hut roi, nhung khong sao nang nhi, khong co duoc anh chi em sinh doi thi co duoc anh chi em cung wkt nhi !
Em doan chac bac nang2010 da di lam roi nhi ? rat mong nhan duoc nhieu su dong gop cua bac. bac yen tam, tat ca cac member cua wkt deu rat rat rat rat thien cam va vui tinh. Tham gia nhieu, bac se nghien day. :banana:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA