http://youtemplates.com--Website chia sẻ trí tuệ toàn cầu

  • Thread starter exvany
  • Ngày gửi
E

exvany

Guest
31/8/07
1
0
0
Thanh Xuân
http://youtemplates.com
Website chia sẻ trí tuệ toàn cầu
1. Đánh giá chung
Xuất phát từ ý tưởng ban đầu www.youtemplates.com được xây dựng nhằm chia sẻ những mẫu văn bản, hợp đồng ... sau hơn 6 tháng đi vào hoạt động website nhận được sự tham gia của hàng ngàn thành viên trong nước và quốc tế, số lượng bài tăng nhanh theo từng tháng. Ngoài hình thức post bài chia sẻ kiến thức, các thành viên còn gửi ý kiến góp ý nâng cấp cải tiến, cũng như động viên cổ vũ ban quản trị website.
Đến nay, www.youtemplates.com đã mở rộng nội dung theo định hướng chia sẻ trí tuệ (không chỉ dừng lại là các mẫu văn bản, hợp đồng ...) mà được hiểu theo nghĩa rộng là tất cả trí tuệ có thể được ứng dụng lại, sử dụng lại nhằm làm giảm thiểu rất nhiều công sức cho mọi người và trên cơ sở đó phát triển, sáng tạo những cái mới tiên tiến hơn.
Từ định hướng đó trên www.youtemplates.com các thành viên đã đưa rất nhiều các dự án mẫu đã và đang triển khai, hay những luận văn đại học, thạc sĩ, tiến sĩ ... hoặc những kiến thức quản trị cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, cho các nhân viên marketing. Có những luận văn thạc sĩ về CNTT được người xem download gần 23.000 lần và được đánh giá rất cao.

2. Kế hoạch phát triển
Nhằm quảng bá giới thiệu website đến đông đảo thành viên trên thế giới. Trong năm 2007 iBOSS Vietnam sẽ tiếp tục hoàn thiện website theo các góp ý của thành viên và sẽ nâng cấp thêm một số ngôn ngữ thông dụng khác như:
• Trung quốc
• Nhật Bản
• Hàn quốc
• Tây Ban Nha
• Pháp …


3. Hỗ trợ thành viên tham gia
www.youtemplates.com đang bàn hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ SMS trong nước, nhằm giúp các thành viên khi tham gia đưa các tài liệu, kiến thức quí lên chia sẻ theo cách thức đó là: đối với một số tài liệu mà các thành viên đầu tư nhiều công sức để xây dựng và xuất bản, ví dụ như các luận văn thạc sĩ, các thành viên yêu cầu mỗi người khi download tài liệu sẽ nhắn tín cho tổng đài SMS – tương tự như download nhạc chuông, hình trên máy điện thoại di động.
Với cách thức này các thành viên sẽ được hưởng một khoản kinh phí hợp lý, qua đó sẽ bù đắp một phần nhằm động viên cho việc xây dựng và phát triển các nguồn tài nguyên kiến thức và giúp đỡ cho mọi người nhiều hơn.

4. Mong muốn tham gia phối hợp
Trên thế giới có rất nhiều mô hình thành công như YOUTUBE hoặc GOOGLE để Việt Nam học tập www.youtemplates.com tin tưởng rằng với sự tham gia và giúp đỡ nhiệt tình của tất cả các thành viên, trong đó phải kể đến là các bạn sinh viên. www.youtemplates.com hy vọng sẽ phấn đấu làm theo các mô hình nói trên nhằm đem lại lợi ích cho tất cả người dùng trong nước và quốc tế.
www.youtemplates.com mong muốn nhận được phản hồi góp ý của các thành viên để hoàn thiện cho trang website ngày một thuận tiện hơn và thực sự đem lại hiệu quả cho mọi người. Thay mặt cho các thành viên, iBOSS Việt Nam xin hứa sẽ nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của cộng đồng người sử dụng internet.
Mọi ý kiến đóng góp, xin gửi về

• E-mail: contact@iboss.com.vn
• Số điện thoại: 04. 2512888
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA