Tháng 7 vừa rồi mình nộp tờ khai ..nửa nọ nửa kia.
Chẳng là khi đi tập huấn về sử dụng phần mềm kê khai thuế, Cb hướng dẫn nói là mẫu nào không có trong phần mềm thì tự làm ngoài rồi nộp, mẫu nào có thì làm trong phần mềm! vậy nên các bảng kê mình làm theo TT60 còn chỉ có tờ khai thì in trong phần mềm ra. cán bộ thuế có gọi cho mình hỏi là sao áp dụng bảng kê lạ lùng vậy, mình giải thích thì họ bảo để họ xem lại! mình cũng hỏi là vậy theo công văn của BTC (Về việc áp dụng mẫu kê khai đó, mình không nhớ là cv số bao nhiêu!!) vậy thì mình phải sửa thế nào?, nhưng cán bộ thuế trả lời rất quanh co! mình phải làm gì bây giờ? mọi người giúp với!