B
Các anh chị trên diễn đàn giúp mình chia sẻ việc này với! Đơn vị mình hoạt động cũng lâu (Đơn vị theo Nghị Định 43/2006). Năm nay (2013) tự nhiên có thông báo là thu hồi một phần tiền chia thu nhập tiết kiệm đã phát vào năm 2008 (khoảng 50% số tiền phát vào năm 2008). Kế toán và thủ trưởng nói lý do là chi năm 2008 sai nên bị thu hồi lại. Toàn bộ CB,CNV có tên trong danh sách đã nhận tiền năm 2008 đều bị trừ tiền. Anh chị cho tôi hỏi một số việc sau:
1. Việc thu hồi lại có hợp lý không? Nếu sai ai là người chịu trách nhiệm?
2. Mức thu hồi dựa trên cơ sở nào?
3. Những người đã nghỉ làm, đã chuyển công tác, thì làm sao thu hồi?
Do cái này rất nóng... anh chị nào biết thì chỉ giúp mình với..
1. Việc thu hồi lại có hợp lý không? Nếu sai ai là người chịu trách nhiệm?
2. Mức thu hồi dựa trên cơ sở nào?
3. Những người đã nghỉ làm, đã chuyển công tác, thì làm sao thu hồi?
Do cái này rất nóng... anh chị nào biết thì chỉ giúp mình với..
Sửa lần cuối: