Nhập board mạch (gắn trong máy tính) từ US

  • Thread starter Telecom
  • Ngày gửi
T

Telecom

Guest
Chào các bác!
Em là dân kỹ thuật, rất mù tịt về mấy nghiệp vụ mua bán. Hiện nay, em muốn mua cái board modem+sound gắn trong máy tính để về nghiên cứu(dùng trong ứng dụng liên quan viễn thông). Ở Việt Nam không có, em phải nhờ bạn ở US mua giúp (gần 1000 USD), rồi gởi về cho em.
Đây là lần đầu em mua kiểu này. Nên em phân vân không biết khỉ gởi về Việt Nam, em phải đóng thuế Nhập khẩu và GTGT bao nhiêu, làm thế nào để thuế thấp nhất hoặc có thể miễn thuế được không. Và liệu nhập hàng kiểu này có bị liệt kê là hàng cấm hay bị hải quan trật thu thì ....tiêu đời em :)
Em muốn biết đầy đủ thông tin trước khi nhập hàng.
Các bác giúp em có thông tin về cái vụ này nhé!
Cám ơn các bác nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hong hot

Cao cấp
quả này gửi qua đường quà tặng rồi nói khéo ở chỗ hải quan HN là OK ấy mà, không phải buôn bán gì thì họ không bắt thuế đâu, nhưng nhớ là đừng khai cái gì giá trị > $120. Tôi đã nhận hàng kiểu này vài lần, cả cái ổ cứng còn OK mà. Tất nhiên, hồi đó ổ cứng chưa được đánh giá về lưu trữ thông tin như bây giờ. Good luck
 
T

Telecom

Guest
Cảm ơn bác đã trả lời! Em chưa nhận hàng kiểu này bao giờ. Nếu gởi bằng chuyển phát nhanh thì có tiện không (nghe nói đại lý bưu điện FedEx sẽ khai hải quan thay mình) hay là gởi bằng đường Bưu điện thông thường rồi mình trực tiếp làm thủ tục hải quan. Bác thường nhận hàng kiểu nào
 
L

lamly

Guest
7/12/03
10
0
0
Theo mình thì gửi qua các đại lý bưu điện như:FEDX, DHL, UPS.....là tốt nhất, vì mọi thủ tục bưu điện làm cho mình, ở chỗ mình mình dùng DHL, mình đến đại lý mở một tài khoản và bảo người bán cứ gửi hàng vào tài khoản đó và cứ thế nhận hàng. đơn giản thôi mà.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA