H
Mình có tình huống này các anh các chị, các bạn cho ý kiến nhé!:cool2:
Tình huống thực tế của 3 công ty như sau:
- Xà bông Lux có mặt ở Việt Nam trước giải phóng. Sau năm 1975, mức độ đầu tư không nhiều, sản phẩm bán ra không chạy, thị phần chiếm 3%.
- Viso có mặt ở Việt Nam trước giải phóng, sau 1975 công ty đầu tư công nghệ- kỹ thuật hiện đại sản phẩm bán ở trong và ngoài nước ( xuất khẩu qua Lào, Campuchia, Trung Quốc với giá trị cao và có uy tín). Thị phần chiếm: 40%
- Daso có mặt ở Việt Nam trong khoảng thời gian những năm 1990, công nghệ cao, hiện đại sản phẩm bán không chạy . Thị phần :8%
Nếu là tư vấn chiến lược về tài chính bạn hãy tư vấn cho các công ty trên nên sử dụng phương pháp khấu hao nào?
[/SIZE]
Tình huống thực tế của 3 công ty như sau:
- Xà bông Lux có mặt ở Việt Nam trước giải phóng. Sau năm 1975, mức độ đầu tư không nhiều, sản phẩm bán ra không chạy, thị phần chiếm 3%.
- Viso có mặt ở Việt Nam trước giải phóng, sau 1975 công ty đầu tư công nghệ- kỹ thuật hiện đại sản phẩm bán ở trong và ngoài nước ( xuất khẩu qua Lào, Campuchia, Trung Quốc với giá trị cao và có uy tín). Thị phần chiếm: 40%
- Daso có mặt ở Việt Nam trong khoảng thời gian những năm 1990, công nghệ cao, hiện đại sản phẩm bán không chạy . Thị phần :8%
Nếu là tư vấn chiến lược về tài chính bạn hãy tư vấn cho các công ty trên nên sử dụng phương pháp khấu hao nào?
[/SIZE]