Gửi lời chào thân thiện để ra mắt tất cả các thành viên.

  • Thread starter thanhadmacc
  • Ngày gửi
T

thanhadmacc

Guest
10/9/04
2
0
0
42
ha noi
:banana: Cho em được nhẩy một điệu lung tung thế này nhé để tạo cảm giác thân thiện hơn với mọi người trong lần ra mắt này nhé! em khônng biết nhẩy đâu nhưng mà cứ đánh liều vậy! Trông em cũng xinh trong điệu nhẩy này đấy chử nhỉ? cho em gửi lời chào đến tất cả các thành viên trong diễn đàn và ban quản trị mạng và ban cố vấn nhé. Có diễn đàn này rồi , em sẽ không cảm thấy bơ vơ trong thế giới kiến thức rộng lớn vì đã có mọi người trong diễn đàn cùng chia sẻ. Cảm ơn vì điều đó! Chúc tất cả mọi thành viên trong webketoan luôn hạnh phúc. :eek:know:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thanhadmacc

Guest
10/9/04
2
0
0
42
ha noi
Em muốn mỗi thành viên sẽ nói: WELCOME với tất cả mọi người! rồi cùng chúc nhau những điều tốt đẹp nhất trong công việc và cuôc sống. Rồi sau những giờ làm việc căng thẳng, được củng cố thêm kiến thức trong một điều kiện hết sức thư giãn khi đến với diễn đàn như thế này, cuối cùng sẽ khiến cho mỗi thành viên có thể tiến nhanh như là đã đi bằng chiếc chổi thần vậy. Đó là ý nghĩa của các hình ảnh trong chữ ký của em. mong rằng sẽ là hiện thực.
 
T

thanhadmacc

Guest
10/9/04
2
0
0
42
ha noi
Cảm ơn hai bậc tiền bối (Nhìn số lượng bài viết là biết hì hì hì) , Nhưng mà lạ quá đi! Kết hợp nick của hai bác vào giống như là một câu hỏi và một câu trả lời thế? "WHO AM I?" và "ANH LA ANH" ???????? Liệu hai bác có định kết hợp...................... hì hì hì . Nhưng mà vần cảm ơn hai bác nhé!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA