Nỗi sợ!!!!!!!!!!!sợ wa!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  • Thread starter langthang
  • Ngày gửi
L

langthang

Sơ cấp
12/4/06
12
0
1
38
Binh Duong
Ai cũng có nỗi sợ của chính mình
Đã không muốn liên quan đến chuyện yêu đương gì nữa nó đã quá đau khi gặp lần đầu rồi, nhưng bây giờ phải làm sao khi mà bản thân mình cũng không hiểu nổi chính mình, có thích người nhưng thích người không bằng nỗi sợ của chính bản thân sợ phải một lần nữa thất bại sợ một lần nữa bị tổn thương sợ lần nữa đau khổ tất cả nỗi sợ đó nó cứ bám theo bám theo mà không biết giải quyết bằng cách nào chỉ biết chạy trốn chạy trốn nhưng càng chạy càng mệt càng cảm thấy nghẹt thở hơn, chạy càng xa nhưng thấy nó lại càng đến gần trốn thật kĩ nhưng vẫn bị tìm thấy.
:sad::2015:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
vn999vn

vn999vn

Guest
9/3/07
80
0
0
Em Mờ Tê-Tê Rê
Bạn chạy trốn à? Nghĩa là lúc nào trong suy nghĩ của bạn cũng tồn tại những suy nghĩ tiêu cực đó....không có luật nào cấm ta yêu hay thích ai đó, bạn à! Sao bạn không nghĩ rằng người đó cũng đang thích bạn??? và có khi nào, họ cũng đang chạy trốn vì sợ thất bại như bại hay không? Bạn chưa thử mà làm sao lại cầm chắc thất bại như vậy? Ắt hẳn, nếu người ấy có tình ý gì với bạn thì chắc rằng họ cũng sẽ có ít nhiều những lời nói, hành động hay cử chỉ thể hiện sự quan tâm đến bạn ấy chứ....Đừng lo lắng quá bạn nhé, hãy thăm dò họ xem thế nào, biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng!!! Chúc bạn vượt qua được....chính mình nhé!!
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Sợ thì đi làm, đi học xong về nhà chui vào phòng rồi đóng cửa lại đố ai tìm thấy... còn nếu đã chạy trốn rồi mà vẫn bị tìm thấy thì thôi đừng chạy trốn nữa mà hãy đối diện với nó đi, chạy trốn người đối diện thì dễ chứ chạy trốn bản thân mình thì thua rồi! Trốn đâu cho khỏi mỏi mệt!? :wall: :wall: :wall:
 
L

langthang

Sơ cấp
12/4/06
12
0
1
38
Binh Duong
mệt quá quá mệt mỏi với chuyện này rùi chán wa
cuộc đời tôi tương lai tôi sẽ về đâu
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA