Xây dựng phương án vay vốn ở chủ đầu tư

  • Thread starter Phương Thảo
  • Ngày gửi
P

Phương Thảo

Guest
Em đang làm hồ sơ vay vốn ngân hàng. Các bác có kinh nghiệm trong lĩnh vực này giúp em với nhé. Đúng hơn đây là lĩnh vực tài chính thì đúng hơn nhưng liên quan đến xây dựng các bác ạ.
Công ty em là chủ đầu tư xây dựng Dự án xây dựng biệt thự để bán và khu vui chơi giải trí.
Em đang phải làm hồ sơ các phương án tài chính về: Tổng mức đầu tư, khấu hao, lãi vay, kế hoạch trả nợ, tính toán IRR, NPV...Bác nào có bộ hồ sơ mẫu nào gửi cho em một bộ để em tham khảo nhé. Em là dân kế toán mới nhập môn thêm lĩnh vực này nên hoàn toàn chưa có kinh nghiệm, giúp em với nhé.
Em cần gấp, Các bác bỏ công sức tìm tài liệu giúp em với!
Em cảm ơn trước nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

giangps

Guest
14/7/06
5
0
0
Vũng Tàu
Công ty mình cũng đang làm Dự án khu dân cư, nó bao gồm cả biệt thự, chung cư cao tầng, trường học và các khu thể thao giải trí. Là Công ty tư nhân nên ko có Công ty nào có đủ nguồn vốn của mình để thực hiện Dự án.Đi vay vốn NH hoặc liên doanh với đối tác nào thì mình cũng phải làm đầy đủ bộ hồ sơ như bạn nói. Bên mình thì các việc đấy là do các kỹ sư XD làm, mình chỉ cung cấp các số liệu về tài chính kế toán thôi. Trước khi được cấp QĐ 1/500 thì mình đã phải làm báo cáo dự án rồi, trong đấy nó có hết mà. Sao việc này phòng kế toán lại phải làm vậy? Các kỹ sư Cty bạn đâu? Để mình hỏi lại bên Cty mình, có gì mình sẽ gửi cho bạn file ấy. Cho mình mail & tel của bạn nhé!
 
P

Phương Thảo

Guest
Chán thế đấy! Bọn mình kế toán phải làm hết. Các kỹ sư họ không làm các việc liên quan đến tiền đâu.
Bạn có kinh nghiệm gì thì chia sẻ với mình nhé!
Email của mình: thao352006@yahoo.com.vn
Tel: 0913566176
Cảm ơn ban nhé!
 
T

trunghong

Guest
28/10/05
11
0
0
39
sfsdhsh
Theo mình bạn nên đến ngân hàng mà cty bạn mở TK ở đó. Họ sẽ hướng dẫn cho bạn từ A- Z. Làm các thủ tục như: Lên Phương án kinh doanh, kế hoạch kinh doanh của công ty, tính ra lợi nhuận, chi phí, vốn tự có tự huy động là bao nhiêu và vốn cần vay là bao nhiêu. Tuy nhiên, muốn vay được tiền của ngân hàng bạn phải có tài sản để tham ra thế chấp hoặc hợp đồng đầu ra, đầu vào....
Các giấy tờ gồm: Hợp đồng tín dụng ngắn hạn (dài hạn), giấy đề nghị vay vốn, phương án kinh doanh... Tùy mỗi ngân hàng yêu cầu và các mẫu giấy tờ khác nhau bạn ạh. Tốt nhất là bạn nên đến ngân hàng nhờ họ giúp đỡ và hướng dẫn. Bây h thủ tục cũng đơn giản mà. Mọi người trong NH làm việc cũng nhanh nhẹn hơn.
CHúc bạn mau chóng làm xong cv của mình.
 
N

NGUYENQUOCTUAN

Guest
25/8/08
1
0
0
bình định
xây dựng hộ phương án vay vốn đầu tư ra nước ngoài

Tôi đang viết phương án vay 10 triệu USD nhằm mục đích: viện trợ không hoàn lại cho chính phủ Lào 4 triệu USD và cho chính phr Lào vay 15 triệu USD với thời hạn 36 tháng (lãi xuất = 0), 15 trieu USD được khấu trừ dần vào số gỗ được phép khai thác (gỗ lòng hồ) bên Lào (như đã cam kết giữa Chính phủ Lào va công ty tôi)
Vì lần đầu tôi phải viết phương án kiểu này, ai có kinh nghiệm trong việc viết phương án vay vốn, làm ơn giúp tôi xây dựng cái sườn của phương án này nhé!
 
D

dinhquochung

Guest
18/12/08
7
0
0
Vung tau
Mình là thành viên mới. Mình đang làm cho 1 doanh nghiệp Nhà nước, phụ trách mảng Tài sản. sắp tới mình phải phụ trách thêm mảng kế toán Ngân hàng. Lĩnh vực mà minh chưa làm bao giờ còn vu vơ quá. Xếp mình có nói Mình phải chuẩn bị viết phương án vay vốn, Mình chưa viết bao giờ, ai có mẫu phương án cho mình tham khảo với, hoặc các tài liệu liên quan đến việc vay vốn ngân hàng, Mình xin cảm ơn nhiều nhiều
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA