Đổi tên công ty và hình thức sở hữu

  • Thread starter pham thao
  • Ngày gửi
P

pham thao

Guest
29/3/06
39
0
0
Ha noi
Nhờ cả nhà chỉ giùm:
:two:
Công ty TNHH đang hoạt động bình thường, giờ bên mình muốn đổi tên công ty, tăng vốn điều lệ và chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH 2 thành viên thành công ty cổ phần (có khoảng 4 cổ đông-có 2 người vẫn là thành viên sáng lập cũ của công ty). Vậy cần phải làm những thủ tục gì và có cần phải khóa sổ sách kế toán đến hết thời điểm trước khi chuyển đổi hình thức cty không hay cứ hạch toán tiếp cho phần rút vốn, góp vốn rồi làm bình thường.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Hungtle

Guest
24/4/06
7
0
0
TP.HCM
Trước tiên bạn phải thay đổi tên công ty, tăng vốn điều lệ và bổ sung hai thanh viên mới. Sau khi đã nhận giấy phép mới về việc đăng ký trên, bạn phải đi đăng ký thuế về việc thay đổi trên.
Sau khi đã hoàn tất các công việc trên bạn bắt đầu làm hố sơ chuyển đổi hình thức công ty từ TNHH lên Cổ phần.
Mọi chi tiết bạn có thể tham khảo tại website www.dpi.hochiminhcity.gov.vn hoặc tại Phòng hướng dẫn Sở Kế Hoạch và Đầu tư TP.HCM (32 Lê THánh Tôn, Q.1)
Bạn có thắv mắc gì thì có thể gửi mail cho mình : hungtle811@yahoo.com.vn
 
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
Ngoài những thủ tục cần làm như hướng dẫn của bạn Hungtle, còn chuyện hạch toán kế toán thì cứ tiếp tục làm tiếp cái cũ (hạch toán tiếp cho phần rút vốn, góp vốn rồi làm bình thường.)
 
P

pham thao

Guest
29/3/06
39
0
0
Ha noi
Cảm ơn Hunglte và Đoàn Minh Trung rất nhiều.
 
G

GIANGTHANH

Guest
22/8/07
6
0
0
42
tan phu
nếu như trước lúc đổi tên đã hoạch toán sai thì sau khi đổi tên có thể hoạch toán lại không? và mình có hoạch toán chung với mấy tháng trước không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA