T
CÁC ANH CHỊ THÀNH VIÊN GIÚP VỚI (HELP ME...)
Chuyện là thế này: em mới vào làm ở Công ty mới, sau khi đối chiếu - kiểm tra chứng từ với báo cáo thuế thấy báo cáo thuế đầu vào và ra bị sai so chứng từ hóa đơn (có chứng lệch mấy trăm đồng, có cái lên đến hai trăm ngàn, thậm chí có hóa đơn lên đến mấy chục triệu...)
Vậy em phải làm gì?
Hiện em đang làm lại toàn bộ báo cáo những tháng có sai lệch. Vậy công việc làm tiếp theo của em như thế nào, để điều chỉnh toàn bộ sai lệch đó trong năm 2007.
Anh chị nào đã xữ lý trường hợp này hay có cao kiến gì giúp em với...
:wall::bigok:
Chuyện là thế này: em mới vào làm ở Công ty mới, sau khi đối chiếu - kiểm tra chứng từ với báo cáo thuế thấy báo cáo thuế đầu vào và ra bị sai so chứng từ hóa đơn (có chứng lệch mấy trăm đồng, có cái lên đến hai trăm ngàn, thậm chí có hóa đơn lên đến mấy chục triệu...)
Vậy em phải làm gì?
Hiện em đang làm lại toàn bộ báo cáo những tháng có sai lệch. Vậy công việc làm tiếp theo của em như thế nào, để điều chỉnh toàn bộ sai lệch đó trong năm 2007.
Anh chị nào đã xữ lý trường hợp này hay có cao kiến gì giúp em với...
:wall::bigok: