Thủ tục mua hàng bằng Visa Card, Master Card....?

  • Thread starter Tora
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
T

Tora

Guest
18/8/06
11
0
0
Hà Nội
Công ty mình mua hàng trên 1 trang web của nước ngoài. Nhưng trang này chỉ cho phép thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế như Visa Card, Master Card, Express. Mà ở các loại thẻ này chỉ phát hành cho cá nhân, chứ ko phát hàng cho pháp nhân, điều này mình không chắc chắn có đúng hay không ( ít nhất là ngân hàng của cty mình đã trả lời là ko phát hành được cho công ty ), nhưng như thế, bắt buộc cty mình muốn mua mặt hàng đó lại phải nhờ 1 cá nhân có thẻ thanh toán quốc tế đứng ra mua, mà như thế lại ko được tính vào giá vốn của công ty.
Cho mình hỏi làm thế nào trong trường hợp này? để có được chứng từ hợp lệ với mặt hàng này? Trang web kia lại ko cho phép thanh toán qua Ngân hàng như thông thường. Chắc chắn là phải có hình thức nào đó, vì bây giờ rất phát triển hình thức mua qua mạng mà, nhưng mình chưa tìm hiểu hết, các bạn giúp mình nhé!
Thanksss!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Tora

Guest
18/8/06
11
0
0
Hà Nội
Các bác ai, có ai hiểu biết về lĩnh vực này không? cho em xin ý kiến đi ạ?
 
khuckhich

khuckhich

Cao cấp
9/4/07
256
4
18
Thành phố Hồ Chí MInh
Năm 2006 tôi có mở 1 thẻ Visa card cho cty, nhưng GĐ đại diện đứng tên. Gđ ra nước ngoài thanh toán phà phà, các chứng từ chữ japan loằng ngoàng đều quyết toán thuế được hết.

Tại sao cái ngân hàng bạn hỏi lại làm khó dễ thế nhỉ?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA