kế toán trong cty sxkd nước tinh khiết

  • Thread starter thuygetle
  • Ngày gửi
T

thuygetle

Guest
1/3/04
44
0
0
Có ai làm kế toán cho cty về sx kd nước tinh khiết không nhỉ. Đối với nguyên liệu chính là nước dưới lòng đất( chẳng mất tiền nên cứ khai thác vô tội vạ) qua tinh lọc rồi đóng bình đem bán ( lãi to ) thì kế toán phải bắt đầu từ đâu.Mình bị hỏi mà chẳng biết gì, ai biết chỉ giùm tui với.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Bắt đầu tư quy chế quản lý thiết bị khai thác và các thiết bị đo đếm, các định mức tiêu hao vật tư, nhiên liệu, nguyên liệu, CCDC cho việc khai thác và chi phí khai thác trực tiếp để sinh ra một đơn vị nguyên liệu, quản lý nguồn tài nguyên để phục vụ sản xuất không đơn thuần là vấn đề kế toán.
 
T

thuygetle

Guest
1/3/04
44
0
0
To bác HyperVN
Em nghe bác chỉ mà tối dạ chẳng hiểu gì. Bác có thể chỉ rõ cho em được không ( ơn bác nhiều nhiều lắm) Cái công ty sx kd nước tinh khiết này như một mớ bòng bong ý. Từ khi thành lập hình như lúc góp vốn thì cứ ông nào ở nhà có cái gì thì mang đến sau đó cứ thế mà dùng. Chẳng có giâý tờ gì sất. Từ máy móc thiết bị đến cái bình đựng nước ( 35.000/ch mà những 200 ch chứ có ít đâu). Hàng tháng thuê một người làm báo cáo thuế, nên ngoài cái báo cáo hàng tháng ko xúc tiến gì từ trước đến nay. Đứa bạn em hỏi em nên bắt đầu từ đâu mà em bí quá. Bác có thể hướng dấn chi tiết hơn được không, sao mà em tối quá.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Úi trời, hỏi một câu to đùng liên quan tới vấn đề nguồn vốn và các chứng từ ban đầu liên quan, chịu khó đọc lại các bài viết dạng kế toán doanh nghiệp mới thành lập trên diễn đàn để tìm phương án giải quyết, câu hỏi của bạn không phải câu hỏi liên quan tới đặc thù doanh nghiệp sản xuất nước lọc tinh khiết nữa rồi. Bới trong đống bài viết cũ chắc chắn bạn sẽ khám phá ra nhiều điều.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Ừ, đúng vậy, các bạn mới tham gia vào web nên đọc qua tất cả các bài đã post , vì post trùng nhiều sẽ làm cho các thành viên thường xuyên tham gia rất chán vì không có gì mới cả ......
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA