L
--------------------------------------------------------------------------------
Chào các pác!
Các pác ơi cho em hỏi tí công ty em đang muốn thành lập thêm một chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh(Cty em hiện đang ở Hà Nội). Em đang làm thủ tục thành lập em muốn nhờ các pác tí.
Thứ nhất:Về thủ tục thành lập .
Thứ hai: Về vấn đề thuế má .Mình sẽ phải làm gì có cần phải đăng ký lại mã số thuế không .Việc hạch toán nên độc lập hay phụ thuộc . Các giấy tờ chứng từ kế toán khác thì sẽ phải giải quyết thế nào ví dụ như hóa đơn , phiéu thu,chi , phiếu xuất nhập kho ... báo cáo thuế hàng tháng thì sẽ báo cáo như thế nào ở đâu .Lúc mới thành lập chi nhánh có kiểm tra địa điểm không , hó đơn mới có cần mua không hay dùng quyển cũ...
Pác nào đã từng kinh qua hay có kinh nghiệm gì quý báu xin chỉ giáo em với . Em mòn mỏi chờ tin các pác
Thanks alot !
Chào các pác!
Các pác ơi cho em hỏi tí công ty em đang muốn thành lập thêm một chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh(Cty em hiện đang ở Hà Nội). Em đang làm thủ tục thành lập em muốn nhờ các pác tí.
Thứ nhất:Về thủ tục thành lập .
Thứ hai: Về vấn đề thuế má .Mình sẽ phải làm gì có cần phải đăng ký lại mã số thuế không .Việc hạch toán nên độc lập hay phụ thuộc . Các giấy tờ chứng từ kế toán khác thì sẽ phải giải quyết thế nào ví dụ như hóa đơn , phiéu thu,chi , phiếu xuất nhập kho ... báo cáo thuế hàng tháng thì sẽ báo cáo như thế nào ở đâu .Lúc mới thành lập chi nhánh có kiểm tra địa điểm không , hó đơn mới có cần mua không hay dùng quyển cũ...
Pác nào đã từng kinh qua hay có kinh nghiệm gì quý báu xin chỉ giáo em với . Em mòn mỏi chờ tin các pác
Thanks alot !